Từ nay 28/9 đến ngày 30/9, 3 con giáp tận hưởng vinh quang, mua nhà tậu xe, đắc lộc toàn gia, bội thu tiền bạc

Tâm linh - Tử vi 27/09/2024 22:09

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vươn lên làm đại gia, trở thành người giàu có.

Tuổi Mão 

Tương phá tác động, đây là thời điểm để tuổi Mão nhận ra thiếu sót của mình ở đâu và bổ sung. Dù muốn đổ lỗi cho người khác nhưng bạn thận trọng và suy nghĩ chín chắn hơn, xử lý mọi thứ điềm tĩnh hơn.

Sự thật thà của tuổi Mão lúc này không phù hợp vì nó có thể gây ra một số hiềm khích, đối đầu nội bộ trong ngày Kiếp Tài. Bạn cần có tài quan sát tinh ý hơn để biết khi nào nên chia sẻ thành thật suy nghĩ của mình, lúc nào không nên.

Từ nay 28/9 đến ngày 30/9, 3 con giáp tận hưởng vinh quang, mua nhà tậu xe, đắc lộc toàn gia, bội thu tiền bạc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Từ nay 28/9 đến ngày 30/9, 3 con giáp tận hưởng vinh quang, mua nhà tậu xe, đắc lộc toàn gia, bội thu tiền bạc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi, tuổi Mùi sẽ bước vào chuỗi ngày tháng đầy sắc màu và biến động. Những người thuộc tuổi Mùi đang đứng trước một giai đoạn vô cùng khả quan. Đây chính là thời gian tuổi Mùi được Tam Hợp, do sao Thiên Giải, Lục Tốn và Vương Tinh chiếu mệnh nên vô cùng thịnh vượng.

Trong công việc, bạn sẽ cảm thấy vững vàng và tự tin hơn, ngay cả khi bước vào môi trường mới mẻ hay đối mặt với những thử thách không lường trước được. Với tầm nhìn xa trông rộng và tham vọng không ngừng, tuổi Mùi sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tiến gần hơn đến sự giàu có và thành công mà bạn hằng khao khát.

Chính vì vậy, bạn hãy nắm bắt lấy từng khoảnh khắc, sử dụng trí tuệ và lòng quả cảm của mình để tận dụng tối đa những ngày tháng sắp tới. Không gì có thể ngăn cản bước tiến của tuổi Mùi khi bạn đã sẵn sàng chinh phục nhưng ước mơ và mục tiêu hướng tới. Người tuổi Mùi nếu biết tận dụng cơ may này, thì sẽ mang tới một cuộc sống viên mãn.

Từ nay 28/9 đến ngày 30/9, 3 con giáp tận hưởng vinh quang, mua nhà tậu xe, đắc lộc toàn gia, bội thu tiền bạc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (27, 28, 29, 30 và 31/9), 3 con giáp quý nhân lót đường, bội thu tài lộc, may mắn toàn diện, giàu càng thêm giàu

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời thành triệu phú, mua nhà sắm xe dễ như trở bàn tay.

TIN MỚI NHẤT