Đúng 3 ngày tới (30/9/2024), 3 con giáp của cải tăng vọt, sớm thành đại gia, số hưởng tài lộc, làm gì cũng thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 27/09/2024 22:17

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cả đời phú quý, cuộc sống ngày càng hanh thông.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu nâng cao tinh thần và chăm chỉ hơn trong ngày có Chính Quan. Bản mệnh muốn lao vào làm việc, bởi bạn thấy mọi thứ đang trên đà thuận lợi. Quá trình có thể sẽ tăng tốc còn nhanh chóng hơn cả trước.

Kim - Hỏa xung khắc dự báo bất ổn đang tồn tại trong chuyện tình cảm đôi lứa. Một là bạn nên bỏ qua mọi chuyện, hai là nên nói thẳng ra để người ta biết tình hình chứ không nên nuôi tức giận trong lòng mình nhé.

Đúng 3 ngày tới (30/9/2024), 3 con giáp của cải tăng vọt, sớm thành đại gia, số hưởng tài lộc, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Đúng 3 ngày tới (30/9/2024), 3 con giáp của cải tăng vọt, sớm thành đại gia, số hưởng tài lộc, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Thời gian này, những người tuổi Tý chính là con giáp may mắn, sẽ được đón tin vui về tài lộc. Trong công việc hoặc trong đầu tư dù đôi lúc có những căng thẳng và mệt mỏi. Nhưng thời điểm hiện tại, bạn đã tìm được lối đi phù hợp với mình nên mọi chuyện không còn quá khó khăn nữa.

Hãy nhớ rằng càng chủ động thì bạn sẽ nhận được về càng nhiều tài lộc. Chính vì vậy, bạn hãy tự tin nắm lấy cơ hội và giành lấy thắng lợi về mình. Nếu là người làm ăn kinh doanh, thì bạn không chỉ làm giàu cho mình mà còn có thể tạo ra nhiều việc làm cho người xung quanh. Về mặt tình cảm bản mệnh cũng trên đà phát triển, các cặp vợ chồng luôn có sự thấu hiểu và cảm thông với nhau.

Đúng 3 ngày tới (30/9/2024), 3 con giáp của cải tăng vọt, sớm thành đại gia, số hưởng tài lộc, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (27, 28, 29, 30 và 31/9), 3 con giáp quý nhân lót đường, bội thu tài lộc, may mắn toàn diện, giàu càng thêm giàu

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời thành triệu phú, mua nhà sắm xe dễ như trở bàn tay.

TIN MỚI NHẤT