Tạ Đình Phong tiết lộ thường nấu ăn cho Vương Phi

Sao quốc tế 10/05/2019 06:05

Mới đây, trong buổi tuyên truyền show Chef Nic tại Đài Loan, Tạ Đình Phong tiết lộ anh thường xuống bếp nấu ăn cho Vương Phi.

Theo ETtoday, Tạ Đình Phong đã tham gia tuyên truyền show Chef Nic tại Đài Loan vào ngày 8/5. Anh tiết lộ thường nấu ăn cho các thành viên trong gia đình.

Khi được phóng viên hỏi rằng anh có thường xuống bếp nấu ăn cho Vương Phi hay không, nam ca sĩ thẳng thắn trả lời: "Tất nhiên rồi". Mọi người tò mò Vương Phi nhận xét thế nào về món ăn anh nấu, Tạ Đình Phong chỉ cười: "Cái này thì không nói được".

Chuyện tình tan rồi lại hợp của cặp sao vẫn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ và giới truyền thông dù "Thiên hậu" Vương Phi đã giã từ làng giải trí.

Tạ Đình Phong tiết lộ thường nấu ăn cho Vương Phi - Ảnh 1

Về việc phát hiện chất gây ung thư trong mẫu bánh quy do anh sản xuất, Tạ Đình Phong cho biết công ty chỉ dùng các thành phần tự nhiên để sản xuất bánh. Anh lạc quan cho hay doanh thu tiêu thụ sản phẩm rất tốt. Ngược lại, Chef Nic - show du lịch ẩm thực của Tạ Đình Phong lại rất "đốt tiền", mỗi mùa đều quay ở nước ngoài và chi phí lên đến 300 triệu NDT.

Trong lúc làm "mì trường thọ" dài 17 m, nam ca sĩ nhắc đến cha mẹ mình - ông Tạ Hiền và bà Địch Ba Lạp. Anh cho biết ngày xưa quan hệ với cha mẹ không được tốt, nhưng cách đây 8 năm, đôi bên đã hòa hợp hơn nhờ chủ đề nấu ăn. Tạ Đình Phong thường hỏi ông Tạ Hiền có muốn nếm thử món ăn anh nấu hay không, sau đó hỏi bà Địch Ba Lạp về công thức nấu ăn mà bà thường sử dụng.

Tạ Đình Phong tiết lộ thường nấu ăn cho Vương Phi - Ảnh 2

Sinh năm 1980, Tạ Đình Phong là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Anh từng có cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm cùng diễn viên Trương Bá Chi. Năm 2014, Tạ Đình Phong tái hợp với tình cũ Vương Phi sau nhiều năm chia tay. Cả hai thường đối diện với tin đồn rạn nứt nhưng phía nam ca sĩ khẳng định tình cảm giữa họ luôn ổn định.

Lâm Tâm Như chính thức lên tiếng giữa nghi vấn mang thai lần 2, lộ bụng lớn khi chụp quảng cáo

Trước thông tin mang thai lần 2, nữ diễn viên “Hoàn Châu cách cách” đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn.

TIN MỚI NHẤT