Phạm Băng Băng vừa tái xuất, Trương Hinh Dư đã vội 'cò kè' đáp trả bằng loạt ảnh khi đã làm mẹ

Sao quốc tế 25/04/2019 06:00

Nhiều năm qua, cuộc chiến hình ảnh truyền thông của Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư vẫn dai dẳng và chưa có hồi kết.

Phạm Băng Băng sau gần 1 năm vắng bóng tại tất cả các sự kiện lớn nhỏ vì ảnh hưởng của scandal trốn thuế cuối cùng đã có màn tái xuất nhẹ nhàng nhưng không kém phần long trọng. Nữ hoàng họ Phạm bất ngờ xuất hiện tại lễ kỷ niệm 9 năm của kênh truyền thông iQiYi, đọ sắc cùng Angela Baby và khiến dân tình phải xôn xao.

Phạm Băng Băng vừa tái xuất, Trương Hinh Dư đã vội 'cò kè' đáp trả bằng loạt ảnh khi đã làm mẹ - Ảnh 1Phạm Băng Băng vừa tái xuất, Trương Hinh Dư đã vội 'cò kè' đáp trả bằng loạt ảnh khi đã làm mẹ - Ảnh 2

Vậy nhưng, Trương Hinh Dư (tình địch 1 thời của Phạm Băng Băng) ngay trong thời điểm này đã có hành động đáng chú ý. Cô chia sẻ 1 loạt ảnh cùng gia đình đi du lịch vui vẻ, ngoài ra những tấm ảnh selfie khoe khéo gương mặt bầu bĩnh. Trước đó, truyền thông loan tin nữ diễn viên đã hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 2 vừa qua, bức ảnh do người qua đường chụp lại cũng cho thấy vòng 2 của nữ diễn viên đã "eo ót" đi rất nhiều.

Phạm Băng Băng vừa tái xuất, Trương Hinh Dư đã vội 'cò kè' đáp trả bằng loạt ảnh khi đã làm mẹ - Ảnh 3

Trương Hinh Dư chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào khi đi du lịch cùng gia đình nhà chồng

Phạm Băng Băng vừa tái xuất, Trương Hinh Dư đã vội 'cò kè' đáp trả bằng loạt ảnh khi đã làm mẹ - Ảnh 4

Phạm Băng Băng vừa tái xuất, Trương Hinh Dư đã vội 'cò kè' đáp trả bằng loạt ảnh khi đã làm mẹ - Ảnh 5

Người đẹp khoe khéo gương mặt bầu bĩnh

Phạm Băng Băng vừa tái xuất, Trương Hinh Dư đã vội 'cò kè' đáp trả bằng loạt ảnh khi đã làm mẹ - Ảnh 6

Sau thông tin netizen chụp ảnh bất ngờ bắt gặp cô với vòng 2 eo ót

Thông tin về Trương Hinh Dư khiến trên mạng nảy ra vô số những chủ đề so sánh giữa 2 nữ diễn viên này. Bên cạnh những lời chúc mừng cho Trương Hinh Dư, nhiều blogger kể lại "chiến tích" khi xưa của 2 người đẹp khi cả hai có mối liên quan chung là Lý Thần. Phía dưới, có bình luận bày tỏ cảm nghĩ rằng, trong khi Phạm Băng Băng đang cố gắng dần lấy lại phong độ thì Trương Hinh Dư có cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều khi đã lên chức mẹ, thảnh thơi tận hưởng cuộc sống. Số khác lại cho hay, Trương Hinh Dư vẫn "cò kè" với tình địch họ Phạm khi cố gắng tung chiêu chia sẻ cuộc sống hiện tại sau khi tin tức Phạm Băng Băng vừa mới tái xuất.

Phạm Băng Băng vừa tái xuất, Trương Hinh Dư đã vội 'cò kè' đáp trả bằng loạt ảnh khi đã làm mẹ - Ảnh 7

Hai người đẹp phải chăng vẫn đang "cò kè" nhau từng chút một?

Quả thật, cuộc chiến giữa 2 người đẹp này vẫn vô cùng căng thẳng dù rằng cả hai không nhắc đến tên nhau trực tiếp trước truyền thông và người hâm mộ.

Cao Viên Viên lần đầu xuất hiện sau tin mang thai, được ông xã Triệu Hựu Đình chăm sóc từng li từng tí

Sau khi thông báo “tin vui” đến người hâm mộ, Cao Viên Viên tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để an tâm dưỡng thai và rất ít khi xuất hiện trước công chúng.

TIN MỚI NHẤT