Nhiệt Ba bị khui tin hẹn hò, phim giả tình thật với Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế?

Sao quốc tế 23/02/2019 06:00

Dựa vào những thông tin được blogger đưa ra, cộng đồng mạng đều đồng loạt cho rằng tiểu Hoa sinh sau 1990 sắp bị khui tin hẹn hò chính là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cộng đồng mạng đồng loạt cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba chính là tiểu Hoa sắp bị khui tin hẹn hò với một nam diễn viên trẻ.

Mới đây, trên mạng đã xuất hiện một số thông tin cho rằng một cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ sắp bị khui tin hẹn hò. Cặp đôi này là một tiểu Hoa sinh sau 1990 và một tiểu thịt tươi. Vừa được tung ra thông tin này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người và trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng.

Theo đó, blogger đưa tin đã tiết lộ rằng tiểu Hoa sinh sau 1990 đã từng bị người hâm mộ của một nam ngôi sao chửi mắng, chỉ trích thậm tệ. Ngoài ra tiểu Hoa này rất nổi tiếng trên mạng xã hội, thường xuyên là chủ đề tranh luận bàn tán của cư dân mạng, đã từng có vai diễn cổ trang và cũng rất xinh đẹp. Trong khi đó, đối tượng nam là một diễn viên từng đóng một bộ phim cực thành công năm 2017. Tuy nhiên phía nam lại không nổi tiếng và được chú ý nhiều bằng bên nữ.

Nhiệt Ba bị khui tin hẹn hò, phim giả tình thật với Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế? - Ảnh 1

Blogger xứ Trung tiết lộ một cặp đôi sắp bị khui tin hẹn hò.

Ngay khi thông tin được đưa ra, cộng đồng mạng đã bàn tán xôn xao truy tìm danh tính của cặp đôi. Rất nhiều cư dân mạng dựa vào những thông tin trên và cho rằng tiểu Hoa sắp bị khui chuyện tình cảm là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo đó, nàng mỹ nữ Tân Cương sinh năm 1992, nhan sắc của cô nàng luôn được mọi người khen ngợi hết lời. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng tham gia vào rất nhiều dự án phim cổ trang như vai Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Như Ca trong Liệt Hỏa Như Ca, Lệ Cơ trong Lệ Cơ Truyện,… Không những vậy, mỗi một thông tin có liên quan đến Địch Lệ Nhiệt Ba đều trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn.

Nhiệt Ba bị khui tin hẹn hò, phim giả tình thật với Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế? - Ảnh 2

Nhiệt Ba bị khui tin hẹn hò, phim giả tình thật với Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế?

Nhiệt Ba bị khui tin hẹn hò, phim giả tình thật với Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế? - Ảnh 3

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp và từng đóng cổ trang.

Đặc biệt, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng bị fan của Lộc Hàm chửi mắng thậm tệ vì cho rằng cô lợi dụng tên tuổi của thần tượng mình để cọ nhiệt. Nàng mỹ nữ Tân Cương bị chỉ trích nhiều nhất khi "sao tác couple" với Lộc Hàm trong chương trình Running Brother. Dựa vào một loạt những điểm giống nhau này, mọi người đều cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sắp bị khui chuyện tình cảm.

Nhiệt Ba bị khui tin hẹn hò, phim giả tình thật với Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế? - Ảnh 4

Địch Lệ Nhiệt Ba từng bị chửi mắng vì sao tác với Lộc Hàm.

Về phía nam, dựa vào thông tin đưa ra, rất nhiều nam ngôi sao đã bị gọi tên như Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân, Đặng Luân, Đậu Kiêu… những nam diễn viên này đều tham gia vào 2 bộ phim hot nhất năm 2017 là Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và Sở Kiều Truyện.

Nhiệt Ba bị khui tin hẹn hò, phim giả tình thật với Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế? - Ảnh 5Nhiệt Ba bị khui tin hẹn hò, phim giả tình thật với Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế? - Ảnh 6Nhiệt Ba bị khui tin hẹn hò, phim giả tình thật với Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế? - Ảnh 7

Nhiệt Ba bị khui tin hẹn hò, phim giả tình thật với Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế? - Ảnh 8

Nhiều nam ngôi sao bị gọi tên.

Thế nhưng trong số 3 cái tên được nêu ở trên, Cao Vỹ Quang là có khả năng hơn cả. Không chỉ là cặp đôi màn ảnh cực kỳ ăn ý, ở hậu trường, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang còn có nhiều cử chỉ thân mật, ánh mắt ngọt ngào khác hẳn với các cặp đôi khác.

Nhiệt Ba bị khui tin hẹn hò, phim giả tình thật với Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế? - Ảnh 9

Đẹp đôi trên phim...

Nhiệt Ba bị khui tin hẹn hò, phim giả tình thật với Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế? - Ảnh 10Nhiệt Ba bị khui tin hẹn hò, phim giả tình thật với Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế? - Ảnh 11

Nhiệt Ba bị khui tin hẹn hò, phim giả tình thật với Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế? - Ảnh 12

Tình tứ, ngọt ngào ngoài đời.

Hiện tại, cư dân mạng đang ngóng chờ blogger khui ra việc hẹn hò của cặp đôi mới này. Còn bạn, bạn có đón ra cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ này là ai không?

Địch Lệ Nhiệt Ba lấy lại nhan sắc nữ thần sau khi bị chê già nua, dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Thời gian gần đây, ngoại hình lên xuống thất thường của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là đề tài được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội xứ Trung.

TIN MỚI NHẤT