Cuộc sống lặng lẽ của Trần Quán Hy bên vợ siêu mẫu và con gái

Sao quốc tế 08/04/2019 06:00

Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi có cuộc sống hôn nhân giống như những đôi vợ chồng bình thường. Họ đã đăng ký kết hôn, có con gái nhưng chưa bao giờ tổ chức lễ cưới.

Cuộc sống lặng lẽ của Trần Quán Hy bên vợ siêu mẫu và con gái - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, Trần Quán Hy thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và con gái. Anh kết hôn với siêu mẫu Tần Thư Bồi ngay sau khi cô ly hôn người chồng cũ vào năm 2016.

Cuộc sống lặng lẽ của Trần Quán Hy bên vợ siêu mẫu và con gái - Ảnh 2

Tần Thư Bồi sinh năm 1990 tại Thượng Hải. Khởi nghiệp từ năm 2008, Tần Thư Bồi sớm có tên trong ngành thời trang Trung Quốc nhờ chiều cao lý tưởng 1,77 m và vóc dáng cân đối. Năm 2011, cô gia nhập công ty Hoa Nghị Huynh Đệ. Cùng thời điểm, Thư Bồi lọt Top những người mẫu sáng giá nhất Trung Quốc. Cô là một trong số ít những người mẫu đẳng cấp quốc tế của làng mốt Hoa ngữ. Tần Thư Bồi từng có dịp biểu diễn tại show Victoria's Secret.

Cuộc sống lặng lẽ của Trần Quán Hy bên vợ siêu mẫu và con gái - Ảnh 3

Hình ảnh đời thường của con gái Trần Quán Hy. Gia đình ba người đang tận hưởng cuộc sống bình yên ở Nhật.

Cuộc sống lặng lẽ của Trần Quán Hy bên vợ siêu mẫu và con gái - Ảnh 4

Trần Quán Hy tâm sự anh thấy mình may mắn khi gặp được người phụ nữ tốt như Tần Thư Bồi. Trước khi yêu và cưới tài tử tai tiếng, Tần Thư Bồi có cuộc hôn nhân kín tiếng với Triệu Lỗi. Triệu Lỗi là doanh nhân giàu có trong ngành giải trí. Việc cô ly hôn người chồng giàu có kín tiếng để cưới Trần Quán Hy từng vấp phải sự phản đối từ gia đình.

Cuộc sống lặng lẽ của Trần Quán Hy bên vợ siêu mẫu và con gái - Ảnh 5

Sau kết hôn, vợ chồng Trần Quán Hy có cuộc sống kín tiếng, giản dị. Niềm vui của họ là được đi đến nhiều nơi trên thế giới cùng nhau. "Không có những món quà hàng hiệu được chia sẻ, họ có thể chỉ ngồi ở khoang thường trên các chuyến bay nhưng cuộc sống bình an và hạnh phúc", Sina viết. Tần Thư Bồi chưa bao giờ quan tâm đến quá khứ tình ái ồn ào của Trần Quán Hy.

Cuộc sống lặng lẽ của Trần Quán Hy bên vợ siêu mẫu và con gái - Ảnh 6

Năm 2018, trả lời GQ, Trần Quán Hy nói: “Tôi không tin mình là người xấu, tôi không phải người xấu vì chưa bao giờ làm điều tồi tệ với bất kỳ ai. Scandal đó không phải do tôi”. Trần Quán Hy thừa nhận khi scandal xảy ra, phản ứng dư luận là điều khiến anh sốc. Anh mất 10 năm để quên đi cái bóng quá khứ, rút khỏi showbiz, không sống tại Hong Kong. Trần Quán Hy nay sống tại Los Angeles, mai lại sang Tokyo.

Cuộc sống lặng lẽ của Trần Quán Hy bên vợ siêu mẫu và con gái - Ảnh 7

Trần Quán Hy cũng bày tỏ tiếc nuối khi sự nghiệp đóng phim không còn: "Tôi như bên ngoài cánh cửa, còn tất cả phía bên kia. Tôi có thể bước vào cánh cửa đó không? Không thể, đó là nỗi đau của tôi". Điều khiến Trần Quán Hy được an ủi lúc này là con gái. Nam diễn viên tự hào khoe con gái xinh xắn, lúc nào cũng thương yêu cha. “Tôi hy vọng sau này con gái sẽ thấy tôi là người cha đúng nghĩa. Thế giới rất phức tạp, tôi là kẻ chẳng ra gì trong mắt nhiều người nhưng tôi hy vọng con gái tự hào khi có người cha tốt”, Trần Quán Hy nói trên GQ.

Cuộc sống lặng lẽ của Trần Quán Hy bên vợ siêu mẫu và con gái - Ảnh 8

Trần Quán Hy lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống bằng việc kinh doanh, tham gia biểu diễn ở nước ngoài. Tài tử tai tiếng một thời luôn bảo vợ vợ con trước sự soi mói của cư dân mạng.

Cuộc sống lặng lẽ của Trần Quán Hy bên vợ siêu mẫu và con gái - Ảnh 9

Gần nhất, Trần Quán Hy lao vào chửi bới, dọa nạt những người đang có ý chụp hình vợ và con gái anh. "Tôi không thích bị xâm phạm đời tư. Một lần bị xâm phạm là đủ lắm rồi", Trần Quán Hy nói.

Lộ hình ảnh Chung Gia Hân vất vả chăm con một mình, chồng vô tâm hay hôn nhân đang trục trặc?

Gần đây có tin đồn cuộc hôn nhân của Chung Gia Hân và chồng đại gia đang gặp vấn đề, nữ diễn viên phải một mình tất bật chăm con khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa.

TIN MỚI NHẤT