Đàn bà ngoại tình kiểu 'bật nắp chai', đàn ông chọn 'lấp đầy'

Phụ nữ yêu 28/08/2018 05:43

Chỉ có 2 kiểu ngoại tình trên đời này, theo các chuyên gia nhận định. Đàn bà ngoại tình 1 kiểu, đàn ông ngoại tình 1 kiểu. Nhưng dù theo cách nào thì hậu quả cũng rất tiêu cực.

Các mối quan hệ mờ ám xảy ra dưới rất nhiều hình thức, tùy thuộc vào từng hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, chuyên gia Tammy Nelson cho rằng, chỉ có 2 kiểu ngoại tình trên đời này.

Kiểu “bật nắp chai”

Trong bài phỏng vấn với Business Insider, Nelson giải thích về những mối quan hệ “bật nắp chai”, tức là dùng ngoại tình để ‘bật nắp’ chiếc ‘chai tình yêu’.

Phụ nữ thường hay dùng cách này, thay vì tự đối mặt giải quyết vấn đề.

Huấn luyện viên Hẹn hò James Preece cho rằng, người phụ nữ ngoại tình chính là tuyên bố chấm dứt tình cảm.

"Họ hiểu rằng nếu nửa kia biết được họ đang ngoại tình, mọi chuyện sẽ kết thúc rất nhanh chóng".

Lòng tự trọng của nửa kia bị tổn hại nghiêm trọng, họ không muốn tha thứ hay cố gắng hàn gắn tình cảm nữa. Và thế là mối quan hệ kết thúc trong chớp mắt, rất tiết kiệm thời gian.

Đàn bà ngoại tình kiểu 'bật nắp chai', đàn ông chọn 'lấp đầy' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kiểu “lấp đầy”

Theo Nelson, kiểu ngoại tình thứ hai, thường xuất hiện nhiều trong cánh mày râu, giúp "lấp đầy những thứ thiếu sót trong cuộc hôn nhân của họ".

Nói cách khác, một người có thể cảm thấy thiếu thứ gì đó - về mặt tình dục hoặc tình cảm - và quyết định ngoại tình để lấp đầy những chỗ trống đó, vì họ ngại/hoặc sợ giải quyết trực tiếp với bạn đời của mình.

Người này thường không có ý định kết thúc mối quan hệ hiện tại, nhưng lại muốn đi “ăn vụng” để được đáp ứng hết ham muốn của bản thân.

Đàn bà ngoại tình kiểu 'bật nắp chai', đàn ông chọn 'lấp đầy' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Lý do phổ biến nhất được đưa ra là: Họ cảm thấy ngọn lửa tình yêu lâu ngày đã nguội lạnh.

Ngoài ra, còn một lý do khác thường gặp ở đàn ông, đó là bị cám dỗ bởi “con giáp thứ 13”. Điều này đặc biệt phổ biến với vợ chồng đã có con.

"Người chồng cảm thấy vợ chỉ chăm chăm tới con cái, không còn hứng thú với chồng nữa”.

"Đàn ông luôn muốn được coi trọng, vì vậy họ sẽ ngoại tình nếu có người khác đặc biệt để tâm tới họ. Ngoại tình khiến họ như được hồi xuân, mạnh mẽ và ham muốn hơn", Nelson lý giải.

Đàn bà ngoại tình kiểu 'bật nắp chai', đàn ông chọn 'lấp đầy' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tạm Kết

Ngoại tình dù theo cách nào cũng luôn có những hậu quả rất tiêu cực. Đáng buồn thay, trong xã hội ngày nay, ngoại tình dường như trở nên phổ biến. Theo một nghiên cứu từ năm 2015 tại Anh, trung bình trong một năm, mỗi người trưởng thành lại có một mối tình mới.

Nghiên cứu còn chỉ ra sự khác biệt về lý do đi ngoại tình giữa các giới, đàn ông ngoại tình vì tình dục, đàn bà ngoại tình vì tình cảm.

Chồng không nói thật về những chuyện này, rất có thể anh ấy đang ngoại tình

Trong hôn nhân, có nhiều lần chồng sẽ nói dối bạn. Có lời nói dối vô hại nhưng cũng có lời nói dối cho thấy anh ấy đã thay lòng đổi dạ.

TIN MỚI NHẤT