Vượt mặt phim Trấn Thành, “Hai Phượng” lập kỷ lục doanh thu cao nhất lịch sử

Phim hay mỗi ngày 27/03/2019 06:13

Bộ phim hành động “Hai Phượng” do “đả nữ” Ngô Thanh Vân đảm nhận đã xác lập kỷ lục phòng vé với con số đáng nể sau hơn 1 tháng công chiếu.

Mới đây, ê-kip sản xuất “Hai Phượng” công bố doanh thu sau hơn một tháng bộ phim ra mắt công chúng. Doanh thu chính thức được ê-kip “Hai Phượng” đưa ra là 200 tỷ đồng.

Điều này đồng nghĩa với việc “Hai Phượng” đã soán ngôi bộ phim Việt có doanh thu cao nhất “Cua lại vợ bầu”. Kỷ lục này được xác lập bởi tổng doanh thu của "Hai Phượng" tại Việt Nam, Mỹ và Canada.

Vượt mặt phim Trấn Thành, “Hai Phượng” lập kỷ lục doanh thu cao nhất lịch sử - Ảnh 1

Nhận được tin vui, Ngô Thanh Vân không quên gửi lời cảm ơn tới khán giả và hứa hẹn rằng sẽ tiếp tục cống hiến để nâng tầm điện ảnh nước nhà. Theo Ngô Thanh Vân, con số 200 tỷ đồng này cao hơn rất nhiều mục tiêu ban đầu cô và ê-kip đặt ra.

“Hai Phượng” chính thức ra mắt khán giả ngày 22.2. Sau hai tuần công chiếu, bộ phim nhanh chóng gia nhập vào câu lạc bộ “Những bộ phim trăm tỷ”. Chưa hài lòng với những gì đang có, ê-kip sản xuất phim còn đưa “Hai Phượng” với tên tiếng Anh là “Furie” ra mắt khán giả tại Mỹ và Canada.

Tại hai quốc gia này, “Hai Phượng và Ngô Thanh Vân đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Thậm chí, nhà phê bình phim Cary Darling không ngại đưa ra nhận định Jennifer Garner nên học tập Ngô Thanh Vân nếu muốn làm phim hành động.

Vượt mặt phim Trấn Thành, “Hai Phượng” lập kỷ lục doanh thu cao nhất lịch sử - Ảnh 2

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, “Hai Phượng” sẽ tiếp tục chinh chiến tại Trung Quốc. Có nghĩa là 200 tỷ đồng chưa phải là con số cuối cùng mà “Hai Phượng” mang về.

Ở thời điểm hiện tại, nếu đưa ra những nhận định về việc “Hai Phượng” có khả năng giành được những giải thưởng nào là quá sớm, nhưng nhiều khán giả đã có những phán đoán của riêng mình. Bởi đây là một bộ phim nhận được nhiều tình cảm của khán giả, thu về doanh thu khủng và được giới phê bình phim trong nước và quốc tế đánh giá cao.

"Hai Phượng" thu 135 tỉ, lọt top 3 phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt

Không cần chiêu trò, chỉ bằng thực lực của mình, "Hai Phượng" đã lọt top 3 phim có doanh thu cao nhất lịch sử Việt Nam với con số 135 tỉ sau hai tuần công chiếu.

TIN MỚI NHẤT