'Về nhà đi con' tập 31: Đang ở bên tình cũ, Huệ bị chồng cảnh cáo đừng để... chửa hoang giống Thư

Phim hay mỗi ngày 25/05/2019 06:12

Chuyện giữa Huệ (Thu Quỳnh) và Khải (Trọng Hùng) đã chạm đến đỉnh điểm của mâu thuẫn trong tập 31 'Về nhà đi con'.

Tập 31 của phim truyền hình Về nhà đi con lên sóng vào tối 24/5 tiếp tục với những tình tiết đầy căng thẳng. Huệ (Thu Quỳnh) cuối cùng cũng chạm đến giới hạn của bản thân và quyết định ly hôn với Khải (Trọng Hùng).

'Về nhà đi con' tập 31: Đang ở bên tình cũ, Huệ bị chồng cảnh cáo đừng để... chửa hoang giống Thư - Ảnh 1

Trước đó, Huệ đã vô tình gặp Thành (Tiến Lộc) khi anh đang trong tình trạng say khướt. Thành cuối cùng cũng không kìm được bản thân mà tìm đến Huệ để thổ lộ lòng mình. Anh vẫn không quên được Huệ, càng nhìn cô đau khổ vì bị chồng chì chiết thì Thành lại càng muốn bảo vệ cô hơn.

'Về nhà đi con' tập 31: Đang ở bên tình cũ, Huệ bị chồng cảnh cáo đừng để... chửa hoang giống Thư - Ảnh 2'Về nhà đi con' tập 31: Đang ở bên tình cũ, Huệ bị chồng cảnh cáo đừng để... chửa hoang giống Thư - Ảnh 3'Về nhà đi con' tập 31: Đang ở bên tình cũ, Huệ bị chồng cảnh cáo đừng để... chửa hoang giống Thư - Ảnh 4

Về phía Huệ, cô đã dần lung lay khi thấy được sự chân thành của Thành. Thế nhưng đang giữa lúc ôn lại kỷ niệm với tình cũ thì chồng Huệ lại gọi đến mắng cô lẳng lơ. Chẳng những vậy, Khải còn cảnh cáo Huệ rằng cẩn thận, coi chừng lại chửa hoang giống Thư (Bảo Thanh). Chính câu nói này đã khiến Huệ bật khóc. Cô không thể tin được là người cô gọi bằng chồng lại có thể nói ra những lời như thế.

'Về nhà đi con' tập 31: Đang ở bên tình cũ, Huệ bị chồng cảnh cáo đừng để... chửa hoang giống Thư - Ảnh 5

Gặp lại vào ngày hôm sau, Huệ tiếp tục xảy ra xung đột với Khải và quyết định ly hôn. Nếu đã không còn sống với nhau được thì cũng đừng nên làm tình làm tội nhau nữa, đây chính là điều mà Huệ rút ra sau cuộc hôn nhân đầy "ly kỳ" với Khải.

'Về nhà đi con' tập 31: Đang ở bên tình cũ, Huệ bị chồng cảnh cáo đừng để... chửa hoang giống Thư - Ảnh 6'Về nhà đi con' tập 31: Đang ở bên tình cũ, Huệ bị chồng cảnh cáo đừng để... chửa hoang giống Thư - Ảnh 7'Về nhà đi con' tập 31: Đang ở bên tình cũ, Huệ bị chồng cảnh cáo đừng để... chửa hoang giống Thư - Ảnh 8'Về nhà đi con' tập 31: Đang ở bên tình cũ, Huệ bị chồng cảnh cáo đừng để... chửa hoang giống Thư - Ảnh 9

Tuy nhiên sau lời đề nghị của Huệ, Khải lại phát điên và tuyên bố sẽ không bao giờ đồng ý ly hôn với cô. Về phía Thành, anh bắt đầu lạnh nhạt với vợ mình vì giờ đây trong lòng anh chỉ toàn là hình bóng Huệ. Liệu sắp tới cuộc hôn nhân giữa Huệ và Khải sẽ còn vỡ nát đến thế nào nữa đây?

'Về nhà đi con' tập 31: Đang ở bên tình cũ, Huệ bị chồng cảnh cáo đừng để... chửa hoang giống Thư - Ảnh 10

Đón xem tập 32 Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 ngày 25/5 trên kênh VTV1.

Mẹ nữ diễn viên 13 tuổi cho con đóng cảnh nóng phim "Vợ ba": Dũng cảm hay đáng chê?

"Tôi không hiểu sao phận làm cha, làm mẹ để con gái 13 tuổi đóng cảnh chăn gối với người tuổi cha, tuổi ông? Cha mẹ cô gái này phải nhìn nhận lại, tiền có nhiều cách để làm..."; "13 tuổi còn cả tương lai phía trước. Hi sinh vì nghệ thuật có đáng không?"...là một trong những ý kiến từ phía cư dân mạng không đồng tình với mẹ diễn viên Nguyễn Phương Trà My.

TIN MỚI NHẤT