Thu Quỳnh - My sói tiết lộ về cái kết phim “Quỳnh búp bê'

Phim hay mỗi ngày 21/11/2018 06:48

Sáng 20.11, gặp gỡ Thu Quỳnh tại Nhà hát Tuổi trẻ trong buổi ra mắt chuỗi dự án của nhà hát, nữ diễn viên đã có những chia sẻ với Dân Việt xung quanh nhân vật My sói và cái kết của bộ phim “Quỳnh búp bê”.

Xin chào Thu Quỳnh, bộ phim “Quỳnh búp bê” đã đi đến hồi kết, tối nay 20.11 sẽ chiếu tập cuối. Sẽ không còn Quỳnh búp bê, không còn My sói trên màn ảnh. Sẽ không còn háo hức, những bàn tán về bộ phim từ khán giả. Vậy Thu Quỳnh (My sói) cảm thấy thế nào?

- Tất nhiên cuộc chia tay nào cũng để lại cảm giác tiếc nuối khác nhau. Với cá nhân Thu Quỳnh là diễn viên trong phim đó thì cuộc chia tay này không hề dễ dàng chút nào. Cảm xúc của Thu Quỳnh là vừa hồi hộp, bồi hồi, buồn…tuy nhiên Quỳnh cũng biết cũng đã đến lúc phải chia tay. Với 28 tập, Quỳnh búp bê đã truyền tải vừa đủ thông điệp nội dung mà cả êkíp muốn. Cũng là vừa đủ cho “cuộc tình đẹp” giữa êkíp và khán giả, để chúng ta đều có những kỷ niệm đẹp về nhau.

Thu Quỳnh - My sói tiết lộ về cái kết phim “Quỳnh búp bê' - Ảnh 1

Tôi nghĩ sau bộ phim này, khán giả có thể nghỉ ngơi và thư giãn sang một dạng phim khác, nhẹ nhàng hơn chẳng hạn, bởi bộ phim cũng khá nặng nề. Hơn nữa chính bản thân các diễn viên, êkíp cũng cần nghỉ ngơi, và đặc biệt diễn viên thoát ra khỏi nhân vật, câu chuyện của mình để chinh phục vai diễn mới.

Tối nay đã là tập cuối, vậy Thu Quỳnh có thể tiết lộ một chút về cái kết của phim và cái kết của My sói?

- Với cái kết của phim, chính diễn viên như chúng tôi cũng không được biết, bởi đạo diễn đã yêu cầu chúng tôi quay rất nhiều phiên bản khác nhau, sau đó ở hậu trường đạo diễn sẽ chỉnh sửa và chọn phiên bản nào hợp lý cho câu chuyện nhất. Cho nên kết của phim cho đến lúc này cũng là một bí mật với các diễn viên.

Còn về cái kết của My sói, Thu Quỳnh xin phép không thể tiết lộ được. Tuy nhiên trước đó tôi cũng có chia sẻ với mọi người, My sói đã ác thì ác trường tồn, ác đến phút cuối của phim. Và Thu Quỳnh cũng sẽ giữ vững phong độ ác cho đến tập cuối.

Vậy cá nhân Thu Quỳnh mong muốn một cái kết phim như thế nào?

- Tôi nghĩ, ý nghĩa của phim không nằm ở riêng một nhân vật nào mà nằm trong tổng thể cả bộ phim. Cá nhân tôi thì hy vọng khi tập cuối lên sóng, khán giả sẽ nhận cảm thấy: À, cái kết này nhân văn. Mặc dù mỗi người có cảm nhận khác nhau, nhưng theo tôi bộ phim có ý nghĩa nhất định về giáo dục, kỹ năng sống, về sự lựa chọn, định hướng con đường cho các bạn trẻ.

Khi làm ra bộ phim, chúng tôi hiểu chúng tôi muốn chuyển tải cái gì, mặc dù nhân vật My sói là nhân vật phản diện, ác, xấu từ đầu tới cuối, nhưng hình tượng My cũng sẽ đưa ra cho các bạn trẻ bài học.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ, nhà sản xuất đang tính phương án sẽ có “Quỳnh búp bê” phần 3. Thu Quỳnh nghĩ như thế nào về việc này?

- Đây là thông tin mới, giờ Thu Quỳnh mới được nghe. Với Thu Quỳnh không biết phần này mình có được tham gia hay. Nhưng nếu có thêm phần nữa của “Quỳnh búp bê”, tôi hy vọng sẽ có một kịch bản tốt, và chúng tôi tiếp tục được tham gia. Chúng tôi hy vọng sẽ làm tốt, thậm chí tham vọng là “Quỳnh búp bê” phần 3 sẽ còn hay hơn “Quỳnh búp bê” trước đó.

Sau My sói, Thu Quỳnh có nghĩ cần đối sang vai khác?

- Có chứ, tôi thấy mình may mắn đã gây được dấu ấn cá nhân trong lòng khán giả với một vai định dạng mới. Dường như thời điểm này My sói đã khắc sâu trong lòng khán giả, đây là một áp lực lớn đối với Thu Quỳnh. Những người bạn trong nghề cũng nói với tôi, phải rất lâu khán giả mới quên được My sói. Và khi khán giả quên được My sói thì khán giả mới đón nhận được Thu Quỳnh khác.

Tuy nhiên tôi cũng nghĩ khán giả thông minh và rạch ròi với một vai diễn phản diện khác. Nên Thu Quỳnh ở vai diễn phản diện ở seri phim khác sẽ được khán giả đón nhận.

Thu Quỳnh - My sói tiết lộ về cái kết phim “Quỳnh búp bê' - Ảnh 2

Trong phim có cảnh My sói bị Quỳnh đánh, để lại sẹo trên trán. Và vết sẹo trên trán Thu Quỳnh là thật?

Vâng, đây là vết sẹo hồi nhỏ bị ngã vào chảo dầu. Trong tập 15 có phân đoạn Quỳnh đánh My sói và tạo sẹo trên khuôn mặt, đạo diễn đã trao đổi với tôi là nên tạo sẹo ở đâu cho hợp lý. Tôi nói với đạo diễn Mai Hồng Phong, em đã sẵn sẹo trên trán rồi, không cần phải tạo ở đâu nữa. Vậy là đạo diễn đồng ý ngay, bởi nếu tạo sẹo chỗ khác nhiều khi tẩy đi làm lại sẽ không đúng vị trí.

Rất nhiều diễn viên sau khi kết thúc phim đã lập tức có phim mới, hoặc nhận lời diễn luôn, họ tận dụng sự nổi tiếng để tiếp tục vào vai diễn. Với Thu Quỳnh thì sao, liệu có tận dụng sự nổi tiếng của My sói để tiếp tục nhận lời ngay?

Thu Quỳnh - My sói tiết lộ về cái kết phim “Quỳnh búp bê' - Ảnh 3

- Đúng là có nhiều diễn viên lựa chọn con đường đó, sau khi nổi tiếng nhờ vai diễn sẽ tận dụng để vào vai diễn cũng dạng như vậy để tiếp tục nổi tiếng. Nhưng Thu Quỳnh thì thấy đó sẽ là một rủi ro cao. Đến thời điểm hiện tại Thu Quỳnh ý thức được rằng, mình đang ở đâu trong lòng khán giả, có vị trí như thế nào với mọi người. Nên Thu Quỳnh chọn cách dừng lại một thời gian và chọn dạng vai khác. Bởi chất xám, kinh nghiệm tôi đã dồn hết cho vai My sói. Nếu để tiếp tục vào vai diễn kiểu dạng thế này thì Thu Quỳnh cần có thêm kinh nghiệm, nạp thêm năng lượng nữa. Vì vậy mà Thu Quỳnh quyết định tạm dừng vai diễn này ở thời điểm này.

Kể từ khi vào vai diễn My sói, Thu Quỳnh gặp nhiều phiền phức trong cuộc sống?

- Thu Quỳnh cũng gặp khá nhiều tin nhắn chửi bới, doạ dẫm, nhưng đó là trên facebooker và qua tin nhắn điện thoại. Còn với cuộc sống hàng ngày, khi ra đường gặp mọi người, Thu Quỳnh vẫn được chào, chụp ảnh. Thực ra, Thu Quỳnh ngoài đời ăn mặc giản dị, cũng không trang điểm như My sói trong phim, hơn nữa khán giả khi gặp Thu Quỳnh cũng thấy đó là Thu Quỳnh chứ không phải My sói.

Thu Quỳnh có thể chia sẻ cụ thể những tin nhắn làm phiền?

- Có những tin nhắn doạ dẫm, chửi bới. Thậm chí cả những tin nhắn doạ giết nếu như gặp Thu Quỳnh ngoài đời. Nhưng Thu Quỳnh hiểu đó chỉ là ảo, trên facebooker mình không biết ai với ai, nên Thu Quỳnh cũng không quan tâm.

Cảm ơn Thu Quỳnh!

'Quỳnh búp bê' tập cuối: Cái kết bi thảm của Quỳnh

Quỳnh quằn quại trên sàn nhà trong đống máu và con dao bên cạnh trong tiếng gọi của gã bố dượng bệnh hoạn.

TIN MỚI NHẤT