Ninh Dương Lan Ngọc 'thất thần' vì bị tình đầu miệt thị lạc hậu, quê mùa

Phim hay mỗi ngày 13/02/2019 06:25

Tiếp tục khốn khổ với mối tình đầu, Lan Ngọc vẫn chưa hết trắc trở tình duyên lẫn sự nghiệp.

Sau một tuần hoãn chiếu, phiên bản remake của She was pretty đã trở lại với nhiều diễn biến hấp dẫn. Trong tập 11 vừa lên sóng, số phận của An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) ngày một lâm vào tình trạng "dở khóc dở cười".

Ninh Dương Lan Ngọc 'thất thần' vì bị tình đầu miệt thị lạc hậu, quê mùa - Ảnh 1

Chuỗi ngày làm việc tại tạp chí Her Mode được An Chi cho là "địa ngục trần gian"

Sau nhiều manh mối từ họ tên, mái tóc rối xù, gò má ửng hồng... Nam Phong (Bình An) vẫn chưa thể nhận ra mối tình đầu của mình. Chính vì mối quan hệ không rõ ràng này đã kéo theo Hạ Linh (Chi Pu) vào chuyện tình 3 người.

Ninh Dương Lan Ngọc 'thất thần' vì bị tình đầu miệt thị lạc hậu, quê mùa - Ảnh 2

Hạ Linh quyết giấu bạn thân, tự giải quyết mối quan hệ với Nam Phong

Sau một lần tình cờ gặp Hạ Linh ở khách sạn nơi cô đang làm việc, Nam Phong vui mừng vì tin rằng cô bạn không đi du học nữa. Hạ Linh vì sợ An Chi lo lắng nên không dám tiết lộ cuộc gặp này và tự giải quyết mối quan hệ này. Tuy nhiên thật giả lẫn lộn, Nam Phong ngày một có tình cảm với An Chi giả hơn.

Ở một diễn biến khác, tại tòa soạn- nơi Nam Phong và An Chi cùng làm việc, An Chi hậu đậu vẫn liên tiếp mặc phải những lỗi cơ bản khiến mọi người ngán ngẩm. Đỉnh điểm là tình huống trong cuộc họp, cô nàng được giao trọng trách thư ký ghi chép biên bản họp. Không những hậu đậu trong đi đứng, cách giao tiếp, An Chi còn không biết sử dụng máy chiếu, viết sai tất cả các thuật ngữ chuyên môn.

Ninh Dương Lan Ngọc 'thất thần' vì bị tình đầu miệt thị lạc hậu, quê mùa - Ảnh 3

Sau nhiều lần hỏng việc, lần này An Chi còn nhận kết đắng trước sự chứng kiến của nhiều đồng nghiệp

Vụ việc đã khiến Nam Phong- Giám đốc sáng tạo của Her Mode không thể kiềm chế được cảm xúc, anh thẳng tay quẳng biên bản xuống đất và đuổi An Chi ra ngoài. Cùng với đó là những lời khiển trách nặng nề, Nam Phong nghi ngờ An Chi vào được công ty là nhờ người "chống lưng" bởi những công việc cơ bản cô đều không hoàn thành.

Kết thúc tập 11 là cảnh An Chi nước mắt lưng tròng bước ra khỏi phòng giám đốc, những lần bị Nam Phong miệt thị liên tục xuất hiện trong đầu cô. Liệu An Chi còn có thể tiếp tục làm việc tại Her Mode được bao lâu? tất cả sẽ có trong các tập tiếp theo của Mối tình đầu của tôi lúc 20h trên kênh VTV3 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.

Ninh Dương Lan Ngọc 'thất thần' vì bị tình đầu miệt thị lạc hậu, quê mùa - Ảnh 4

An Chi không nói nên lời trước thái độ miệt thị của mối tình đầu dành cho mình

Khán giả truyền hình sau mỗi tập cũng để lại nhiều bình luận cho phiên bản remake này. so với bản Hàn đình đám, nhiều người nhận xét: "Bản Hàn hay lắm, bản Việt cũng không hề thua kém nha các bác", "Bản Việt ổn đấy chứ", "Sao phim ngắn quá vậy!", "Thích diễn xuất của An Chi, dễ thương"...

Lan Ngọc nói gì khi bị chê diễn lố trong 'Mối tình đầu của tôi'?

Nữ diễn viên giải thích cô được đạo diễn yêu cầu thể hiện 200, 300% năng lượng cho nhân vật An Chi nên bị khán giả hiểu lầm là "làm lố".

TIN MỚI NHẤT