Ngô Thanh Vân không kịp thay áo dài, chạy vội đi gặp khán giả Hà Nội

Phim hay mỗi ngày 30/10/2018 06:08

Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi vì quá bận cho công việc giám khảo của LHP Quốc tế HN.

Ngô Thanh Vân là nữ giám khảo duy nhất, đồng thời là ngôi sao người Việt duy nhất trong thành viên ban giám khảo hạng mục phim truyện, ở LHP Quốc tế Hà Nội (HANIFF) năm nay.

Ngô Thanh Vân không kịp thay áo dài, chạy vội đi gặp khán giả Hà Nội - Ảnh 1

Ngô Thanh Vân cùng đạo diễn người Nhật - trưởng ban giám khảo phim truyện tại LHP Quốc tế Hà Nội 2018

 Khi được hỏi về việc đánh giá các phim dự tranh giải tại LHP năm nay, Ngô Thanh Vân cho hay: “Hiện tại Vân cảm thấy các phim tham gia năm nay đều đặc sắc.

Vì Vân mới từ Mỹ trở về sau khi tham gia 1 LHP châu Á bên đó nên Vân thấy có những cơ hội, như kỳ LHP Quốc tế HN giúp mình có thể xem nhiều thêm, và cảm nhận những văn hóa khác nhau qua từng bộ phim đồng thời đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm cho những dự án sắp tới của mình.

Hiện tại tôi mới xem một vài phim, chưa thể đưa ra đánh giá ngay. Phải xem hết các phim mới có được ý kiến cá nhân đánh giá về phim”.

Nói về vai trò làm giám khảo tại LHP Quốc tế Hà Nội, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Tôi không bị áp lực gì hết vì cái nhìn của tôi rất khách quan cho mọi tác phẩm điện ảnh. Bên cạnh đó, tôi tự tin vì có bề dày kinh nghiệm trong việc cọ sát làm phim trong suốt những năm qua trong cả vai trò nhà sản xuất. Tôi tự tin đứng ngang hàng với những thành viên giám khảo còn lại, và đại diện cho Việt Nam trong vai trò giám khảo LHP lần này".

Ngô Thanh Vân không kịp thay áo dài, chạy vội đi gặp khán giả Hà Nội - Ảnh 2

Ngô Thanh Vân tới buổi giao lưu cùng khán giả sau khi phim "Cô Ba Sài Gòn" được chiếu ngoài trời trong khuôn khổ LHP

 Tối ngày 28.10, Ngô Thanh Vân tới tham gia chương trình Chiếu phim ngoài trời tại Tượng đài Lý Thái Tổ. Đông đảo người dân Hà Nội đến tham dự buổi giao lưu với diễn viên – NSX Ngô Thanh Vân trước buổi chiếu phim Cô Ba Sài Gòn ở ngoài trời.

Ngô Thanh Vân xuất hiện cùng trang phục suit trắng mang giày thể thao cá tính. Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi với khán giả vì quá bận cho công việc giám khảo của Liên hoan phim, nên chưa kịp về phòng để thay trang phục áo dài để giao lưu.

Ngô Thanh Vân không kịp thay áo dài, chạy vội đi gặp khán giả Hà Nội - Ảnh 3

Ngô Thanh Vân không kịp về thay áo dài nên đã vội vã ra ngay buổi giao lưu, chiếu phim ngoài trời

 Khi nghe những lời tâm huyết của Ngô Thanh Vân dành cho Cô Ba Sài Gòn, khán giả Hà Nội vô cùng háo hức khi sắp được xem phim này và thật đông khán giả từ già, trẻ, lớn bé vẫn ở lại xem đến những giây cuối cùng.

Bên cạnh Cô Ba Sài Gòn, công chúng sẽ được xem Anida và gánh xiếc nổi (của Argentina) và Giản đơn (của Australia) trong chương trình Chiếu phim ngoài trời vào lúc 20g mỗi ngày từ 28-30.10 tại Tượng đài Lý Thái Tổ.

Đặc biệt, trước mỗi buổi chiếu phim ngoài trời sẽ có hoạt động giao lưu các các đoàn làm phim, nghệ sỹ nổi tiếng biểu diễn và giao lưu với khán giả.

Ngô Thanh Vân phải nghỉ đóng phim một tháng vì tai nạn nghề nghiệp

Cuối tuần này, 'đả nữ' trở lại Sài Gòn để chữa trị chấn thương đầu gối khi đóng 'Hai Phượng'.

TIN MỚI NHẤT