Cát Tường nói gì khi bị Nam Thư thay thế ở Bạn muốn hẹn hò?

Phim hay mỗi ngày 15/05/2019 05:50

Nữ diễn viên từ chối bình luận về sự thay đổi MC trong chương trình Bạn muốn hẹn hò. Chị thú nhận buồn khi chia tay game show đã gắn bó với mình 6 năm.

Sau khi tập 489 Bạn muốn hẹn hò được phát sóng, MC mới của chương trình - Nam Thư nhận nhiều phản ứng trái chiều của khán giả. Trong số 600 lượt bình luận từ khán giả trên Youtube thì hơn 90% chê cách dẫn dắt của Nam Thư và mong muốn Cát Tường trở lại.

Phía nhà sản xuất cho biết sự thay đổi ở vị trí bà mối nhằm đem tới sự mới mẻ cho chương trình. Tuy nhiên, sau hai tập phát sóng, nữ diễn viên hài bị nhận xét dẫn kém duyên, không gần gũi như đàn chị.

Cát Tường nói gì khi bị Nam Thư thay thế ở Bạn muốn hẹn hò? - Ảnh 1

Cát Tường đã dừng cộng tác với Bạn muốn hẹn hò sau 6 năm.

Trao đổi với Zing.vn về việc dừng công việc ở chương trình đã gắn bó với mình 6 năm, Cát Tường cho hay: "Tôi buồn nên phải đi du lịch tránh bão. Nhưng từ sáng giờ, tôi nhận được nhiều lời hỏi thăm của khán giả nên cảm thấy vui hơn. Tôi không ngờ được mọi người yêu thương như thế".

Trả lời câu hỏi về việc thay đổi MC, Cát Tường từ chối bình luận. "Thời điểm này nhạy cảm, tôi không muốn nói gì. Mất thì cũng mất rồi, có nói cũng không thay đổi được", chị buồn nói.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên không chia sẻ việc dừng cộng tác với chương trình Bạn muốn hẹn hò, chỉ đăng tải hình ảnh đi du lịch châu Âu hoặc bán hàng. Tuy nhiên, rất nhiều khán giả đã vào bình luận thể hiện sự ủng hộ chị trong vai trò MC của Bạn muốn hẹn hò. Đa số mong muốn nữ diễn viên trở lại cầm trịch chương trình cùng MC Quyền Linh.

Cát Tường nói gì khi bị Nam Thư thay thế ở Bạn muốn hẹn hò? - Ảnh 2

Nam Thư dù đã tiết chế và nhẹ nhàng hơn vẫn bị khán giả phản ứng.

Trong khi đó, Nam Thư chia sẻ tâm trạng buồn và áp lực khi thay thế Cát Tường ở game show hẹn hò. Cô cho biết: "Tôi buồn khi bị so sánh và chê bai. Tôi không dám đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi dẫn dắt chương trình với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Thực tế, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình”.

Nam Thư kể nhiều người khuyên cô nên từ chối khi nhà sản xuất ngỏ lời mời tham gia chương trình. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định nhận lời vì coi đây như một cơ hội để thử sức bản thân. Và đến với chương trình, Nam Thư cho rằng mình đã cố gắng hết sức, tiết chế và nhẹ nhàng hơn trước. Cô mong khán giả hãy cho mình thời gian để chứng tỏ bản thân.

Bạn muốn hẹn hò luôn nằm trong top các chương trình có rating cao nhất của đài HTV7 với tỷ lệ xem từ 7- 8.5. Game show này bắt đầu phát sóng từ năm 2013. Đến đầu năm 2018, số lượng cặp đôi se duyên nhờ chương trình đã lên tới gần 500 cặp.

MC Cát Tường kể về cuộc gọi cuối cùng với nghệ sĩ Anh Vũ trước đêm đàn anh ra đi đột ngột

Thông tin diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ khi đang ngủ khiến đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng.

TIN MỚI NHẤT