7 điều trên cơ thể phụ nữ quyến rũ đàn ông ngay từ lần đầu gặp

Vòng một 'đồ sộ' chưa chắc đã đem lại sức hút như bạn nghĩ, thay vào đó là dáng ngực gọn, săn chắc.

7 điều trên cơ thể phụ nữ quyến rũ đàn ông ngay từ lần đầu gặp - Ảnh 1

Màu tóc

Nhiều khảo sát đã chỉ ra rằng phụ nữ có mái tóc vàng thường tạo sự chú ý hơn so với những người khác. Họ có xu hướng được nhiều chàng trai mời khiêu vũ hoặc bắt chuyện hơn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa phụ nữ tóc đen, tóc nâu hay bất cứ màu sắc nào khác trở nên kém hấp dẫn trong mắt đối phương. Ngoài mái tóc, vẫn còn rất nhiều đặc điểm trên cơ thể góp phần tạo nên sức cuốn hút.

7 điều trên cơ thể phụ nữ quyến rũ đàn ông ngay từ lần đầu gặp - Ảnh 2

Dáng ngực

Nhiều phụ nữ tin rằng ngực càng lớn càng quyến rũ. Trên thực tế cỡ ngực trung bình vẫn được nhiều người 'chuộng' hơn cả. Quan trọng hơn cả còn là hình dáng của vòng một. Bộ ngực lớn nhưng kém săn chắc chắc chắn sẽ làm bạn có điểm trừ.

7 điều trên cơ thể phụ nữ quyến rũ đàn ông ngay từ lần đầu gặp - Ảnh 3

Hương thơm

Một khảo sát được thực hiện tại Trung tâm cảm biến hóa học Monell, Mỹ đã chỉ ra mùi hương cơ thể cũng góp phần không nhỏ giúp tăng sức cuốn hút của bạn trong mắt đối phương. Thí nghiệm này đã chia các ứng viên thành 2 nhóm, một bên sử dụng tinh dầu hoa hồng, một bên có mùi dầu cá. Kết quả là bên có mùi hương hoa hồng chiếm số phiếu chọn cao hơn. Điều đó cho thấy mùi thơm rất quan trọng. Ngoài ra, hương thơm nhẹ nhàng cũng đem lại tác dụng cao hơn so với các mùi hương nồng, gắt.

7 điều trên cơ thể phụ nữ quyến rũ đàn ông ngay từ lần đầu gặp - Ảnh 4

Gương mặt trẻ trung

Vẻ trẻ trung, rạng rỡ trên gương mặt tiết lộ rất nhiều về tính cách của một người. Họ có xu hướng lạc quan, sống tích cực, thậm chí là có sức khỏe và khả năng sinh sản tốt hơn nhóm còn lại.

7 điều trên cơ thể phụ nữ quyến rũ đàn ông ngay từ lần đầu gặp - Ảnh 5

Đùi

Bộ phận này được cho là có sức hút không kém vòng một hay vòng ba. Thay vì 'ồn ào', dễ phô trương như ngực, mông thì đôi chân lại tạo sức hút âm thầm và tinh tế hơn. Bên cạnh đó, cỡ đùi trung bình còn là dấu hiệu cho thấy bạn có sức khỏe tốt.

7 điều trên cơ thể phụ nữ quyến rũ đàn ông ngay từ lần đầu gặp - Ảnh 6

Giọng nói

Một số khảo sát đã chỉ ra rằng phụ nữ có tông giọng cao dễ thu hút đối phương hơn. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào bối cảnh và nội dung giao tiếp. Tốt nhất hãy khéo léo điều chỉnh tông giọng sao cho phù hợp với hoàn cảnh để không trở nên kém duyên dáng.

7 điều trên cơ thể phụ nữ quyến rũ đàn ông ngay từ lần đầu gặp - Ảnh 7

Đường cong cột sống

Đường cong chữ S chắc chắn khiến cơ thể trông mềm mại, gợi cảm hơn.

Sữa dừa, ‘thần dược’ cho làn da

Sữa dừa có mặt trong nhiều công thức nấu ăn ngon của các chị em. Không chỉ hữu hiệu trong gian bếp, sữa dừa còn có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp da.

TIN MỚI NHẤT