TP.HCM: Quận 7 cảnh báo người dân về dự án Khu dân cư Venica Garden

Thị trường 06/05/2019 11:59

Khẳng định trên địa bàn không có dự án nào mang tên Khu dân cư Venica Garden, UBND phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM khuyến cáo người dân không mua bán, chuyển nhượng đất đai liên quan đến dự án này.

Ngày 4/5, ông Trần Nguyễn Hoàng, Chủ tịch UBND phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM cho biết, phường vừa có thông báo số 586/TB-UBND cảnh báo về thông tin dự án Khu dân cư Venica Garden đến người dân, nhà đầu tư.

Theo ông Hoàng, gần đây có nhiều thông tin về việc phân lô, bán nền liện quan đến dự án Khu dân cư Venica Garden thuộc khu phố 3, phường Phú Thuận. Qua công tác kiểm tra, UBND phường khẳng định, trên địa bàn hiện không có dự án nào mang tên Khu dân cư Venica Garden. 

“Để tránh tình trạng ảnh hưởng đến lợi ích và quyền lợi của người dân, khuyến cáo người dân không mua bán, chuyển nhượng đất đai liên quan đến dự án mang tên Khu dân cư Venica Garden”, văn bản của UBND phường Phú Thuận, quận 7 nêu rõ. 

TP.HCM: Quận 7 cảnh báo người dân về dự án Khu dân cư Venica Garden - Ảnh 1

Hình ảnh quảng cáo dự án Khu dân cư Venica Garden. 

Theo tìm hiểu của PV, dự án Khu dân cư Venica Garden xuất hiện trên mạng Internet là dự án phân lô đất nền có diện tích nhỏ, tọa lạc giữa 3 trục đường là Gò Ô Môi – Huỳnh Tấn Phát – Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7. 

Quảng cáo cho thấy, dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất khoảng 10.000m2, quy mô 118 nền đất, với diện tích dao động từ 50 – 75m2/nền. Khách muốn mua phải đặt cọc 100 triệu đồng/nền trong ngày mở bán.

Tiến độ thanh toán được chia thành nhiều đợt, sau 6 tháng kể từ ngày đặt cọc khách hàng sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.  

Đơn vị được quảng bá là chủ đầu tư dự án Venica Garden là Công ty TNHH Xây dựng và quản lý Bất động sản Khương Phát. Giá bán mỗi nền đất tại dự án này dao động từ 2,8 – 3 tỷ đồng. 

Hạ tầng bùng nổ, đất Lâm Đồng lên cơn sốt

Thời gian gần đây, bất động sản Lâm Đồng mà nổi bật nhất là hai thành phố: Đà Lạt và Bảo Lộc trở nên sôi động khi nhiều nhà đầu tư đổ bộ về đây.

TIN MỚI NHẤT