Muốn da đẹp, hãy tích cực dùng vitamin C để chăm sóc, sau 2 ngày hiệu quả tức thì

Chăm sóc da 14/05/2019 05:20

Vitamin C là một trong những yếu tố cần bổ sung cho da bất kỳ lúc nào vì vậy hãy chọn cho mình những loại mỹ phẩm có thành phần này.

Một làn da hoàn hảo trong truyền thuyết thường thỏa mãn các yếu tố như: không mụn, đốm nâu, mịn màng về cả phần nhìn lẫn cảm giác, căng khỏe, soi kỹ cũng chẳng thấy nếp nhăn và tất cả những điều này càng kéo dài lâu càng tốt, ít nhất là cho đến khi bạn 45 tuổi. Nghe thì có vẻ không tưởng nhưng thực tế, da bạn có thể đạt đến cảnh giới tốt đẹp ấy nếu nghe theo lời bác sĩ da liễu, thêm serum vitamin C vào quy trình. Thế rồi, làn da của bạn sẽ lột xác đầy tích cực theo những gạch đầu dòng sau đây.

1. Những dấu hiệu tuổi già như nếp nhăn, da chảy xệ được cải thiện trông thấy

Muốn da đẹp, hãy tích cực dùng vitamin C để chăm sóc, sau 2 ngày hiệu quả tức thì - Ảnh 1

Khi được hỏi về điều cốt lõi mà serum vitamin C mang đến cho làn da, bác sĩ da liễu Robb Akridge chưa đề cập đến khả năng làm sáng da vội (dù đây có lẽ là công dụng đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến khi nói về serum vitamin C), thay vào đó, bác sĩ chia sẻ: "Là một chất chống oxy hóa, vitamin C sẽ giúp sửa chữa, xóa mờ những dấu hiệu tuổi tác; đồng thời kháng viêm, ngăn kích ứng và giúp phục hồi làn da".

Vì vậy, nếu muốn da khỏe đẹp, trẻ lâu hoặc gương mặt của bạn đã nhen nhóm xuất hiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ… hãy thêm serum vitamin C vào quy trình chăm sóc da mà lý tưởng nhất là dùng trước kem chống nắng; và rất nhanh thôi, bạn sẽ thấy da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ hơn hẳn.

2. Tất nhiên, da bạn sẽ trở nên sáng hồng rạng rỡ

Nếu chọn được cho mình sản phẩm chất lượng, phù hợp với làn da thì sau một thời gian chăm chỉ dùng, da bạn sẽ trở thành phiên bản hồng hào, sáng bật tông mà mình hằng ao ước. Nhưng tuyệt diệu hơn, vitamin C sẽ hoạt động hết công suất để xử đẹp các đốm thâm nám, sẹo mụn, làm đều màu da, từ đó mà da bạn sẽ tiến gần hơn đến ngưỡng mịn đẹp không tỳ vết.

Và nếu đang thắc mắc khoảng bao lâu, làn da của bạn sẽ nhận được kết quả khả quan thì theo bác sĩ da liễu Robb: "Khó để nói chính xác nhưng thông thường, bạn sẽ thấy được chuyển biến tích cực của làn da trong 2 – 4 tuần".

3. Vitamin C sẽ giúp kháng viêm, giảm kích ứng

Muốn da đẹp, hãy tích cực dùng vitamin C để chăm sóc, sau 2 ngày hiệu quả tức thì - Ảnh 2

Với khả năng kháng viêm, chống kích ứng, serum vitamin C khá lý tưởng đối với làn da nhạy cảm, đặc biệt là thường phải đối mặt với tình trạng da khô, bong tróc, mẩn đỏ... Thậm chí, với những người gặp phải tình trạng da nổi gân máu, loang lổ như mạng nhện thì sau một thời gian kiên trì chăm sóc với serum vitamin C, tình trạng cũng sẽ được cải thiện, da trở nên khỏe khoắn và mịn màng hơn.

Tuy nhiên, để vitamin C phát huy hiệu quả tốt nhất thì theo bác sĩ da liễu Robb: "Một khi không khí và nhiệt độ cao tiếp xúc với serum vitamin C, nó rất dễ đổi màu và khả năng cải thiện làn da bị ảnh hưởng. Và đây chính là lý do, bạn cần phải để ý đến hạn sử dụng của sản phẩm và dùng liên tục kể từ khi mở nắp".

12 bước làm sạch với dầu tẩy trang đúng chuẩn giúp da láng mịn

Dầu tẩy trang vừa giúp làm sạch sâu, vừa dưỡng ẩm cho da hiệu quả nhưng chỉ có tác dụng khi được sử dụng đúng cách.

TIN MỚI NHẤT