Phạm Phương Thảo tiết lộ giấc mơ “tiên tri” đoạt giải Sao mai năm 2003

Tin tức giải trí 19/03/2019 13:43

16 năm trước, Phạm Phương Thảo đã thành công tại giải Sao mai 2003, cô đoạt giải 3 và giải khán giả bình chọn là ca sĩ được yêu thích nhất. Trong cuộc trò chuyện với nhà báo Lại Văn Sâm, Phạm Phương Thảo lần đầu tiết lộ giấc mơ “tiên tri” của cô.

Phạm Phương Thảo của 2019 đã trưởng thành hơn rất nhiều so với năm 2003. Nhà báo Lại Văn Sâm nói, với những thành công của Phạm Phương Thảo trong sự nghiệp ca hát, trong lĩnh vực sáng tác, bây giờ không thể gọi Phạm Phương Thảo là Sao mai như trước đây mà phải gọi là NSƯT Phạm Phương Thảo.

Phạm Phương Thảo tiết lộ giấc mơ “tiên tri” đoạt giải Sao mai năm 2003 - Ảnh 1

16 năm trước, Phạm Phương Thảo đã thành công tại giải Sao mai 2003, cô đoạt giải 3 và giải khán giả bình chọn là ca sĩ được yêu thích nhất.

Phạm Phương Thảo chia sẻ, dù cô là ca sĩ được yêu thích nhất Sao mai 2003 hay NSƯT cũng là nhờ Giải Sao mai, bởi tất cả những gì cô có được trong sự nghiệp đều bắt đầu từ giải thưởng của Sao mai.

 

Trong chương trình gala “Sao mai trở về đất mỏ”, cô thể hiện ca khúc “Mơ duyên” do chính mình sáng tác bằng phiên bản acoustic với chỉ một cây ghi ta mộc, giọng hát sâu lắng, tha thiết và nồng cháy của Phạm Phương Thảo đã quyến rũ người nghe.

“Mơ duyên” từng được Phạm Phương Thảo lấy làm tên liveshow của cô vào tháng 11/2018, và ca khúc cũng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, nhiều ca sĩ đã chọn “Mơ duyên” để thể hiện.

Trò chuyện với nhà báo Lại Văn Sâm, cô thú nhận rất run, cộng với một chút hồi hộp, một chút căng thẳng… nên khi lên sân khấu đã quên… chào khán giả.

Phạm Phương Thảo tiết lộ giấc mơ “tiên tri” đoạt giải Sao mai năm 2003 - Ảnh 2

Trò chuyện với nhà báo Lại Văn Sâm, Phạm Phương Thảo lần đầu tiết lộ giấc mơ “tiên tri” được giải của cô .

Phạm Phương Thảo cũng lần đầu tiết lộ giấc mơ “tiên tri” được giải của cô năm 2003:

“Thảo nhớ nhất một kỷ niệm khi xuống thi chung kết tại Quảng Ninh, Thảo ngủ mơ thấy mình đoạt giải ca sĩ được yêu thích nhất, mà lúc đó BTC chưa công bố là sẽ có giải khán gỉa bình chọn yêu thích nhất nên khi tỉnh dậy Thảo đã rất bực bội nghĩ rằng sao không mơ thấy giải Nhất, Nhì, Ba đi mà lại mơ cái giải không có như vậy?

Bất ngờ sau đó, BTC công bố sẽ có giải khán giả bình chọn cho ca sĩ được yêu thích nhất, ngay khi đó Thảo đã có một niềm tin vững chắc rằng mình sẽ được giải.

Cuộc đời của người ca sĩ phải đi rất nhiều bước để đến với vinh quang, nhưng đến được với giải Sao mai và thành công tại giải Sao mai đã giúp cho Thảo được đi rất nhiều bước mà không phải đi từng bậc, từng bậc. Đó là điều vô cùng quan trọng của người nghệ sĩ chuyên nghiệp”.

Phạm Phương Thảo tiết lộ giấc mơ “tiên tri” đoạt giải Sao mai năm 2003 - Ảnh 3

"Con đường càng quanh co mà mình vượt qua được thì mới thấy bản lĩnh", Phạm Phương Thảo quan niệm.

Giấc mơ của Phạm Phương Thảo được cô gọi là “giấc mơ tiên tri” khi cô mơ rất rõ ràng về thành công của mình. Câu chuyện này cũng là một trong những kỷ niệm mà Phạm Phương Thảo không thể quên dù là một chi tiết nhỏ. Năm nay, Phạm Phương Thảo tiếp tục ngồi ghế giám khảo dòng nhạc dân gian Sao mai 2019.

Trong cuộc sống, Phạm Phương Thảo tâm niệm: "Con đường càng quanh co mà mình vượt qua được thì mới thấy bản lĩnh, nghị lực của mình. Con người ai cũng có số phận và phải bằng lòng với số phận của mình thì sẽ sống nhẹ nhàng hơn, quan trọng nhất là khi mình đã qua được con đường chông gai, nhìn lại thấy nể mình hơn".

Hàng loạt nghệ sĩ đình đám showbiz Việt chuẩn bị “khuynh đảo” sân khấu Đại nhạc hội - trao giải POPS Awards

Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Bảo Anh, Tố My, nhóm Uni5, Han Sara, Hiền Hồ… và hai tân binh Z-Boys và Z-Girls đã sẵn sàng đón tiếp hàng ngàn fan tại sân khấu POPS Awards vào ngày 15/3.

TIN MỚI NHẤT