Hương Tràm phải tiêm thuốc kháng sinh để có thể hát trong đêm diễn tạm biệt khán giả Hà Nội

Tin tức giải trí 13/05/2019 05:50

Tối qua (11/5), Hương Tràm có đã đêm cuối cùng ở Hà Nội trước khi sang Mỹ du học.

Đúng như lời hẹn của mình, tối qua (11/5), Hương Tràm đã có đêm diễn cuối cùng ở Hà Nội như một lời chào tạm biệt khán giả Thủ đô. Đêm nhạc được tổ chức trong một không gian nhỏ, ấm áp nhưng sang trọng và đẳng cấp. Xung quanh sân khấu có rất nhiều bạn bè, fan hâm mộ và người thân của Hương Tràm tới chia vui cùng cô.

Hương Tràm phải tiêm thuốc kháng sinh để có thể hát trong đêm diễn tạm biệt khán giả Hà Nội - Ảnh 1

Ít ai biết rằng ngay trước ngày diễn, Hương Tràm bị sốt cao, mất giọng phải truyền nước liên tục. Thậm chí, Hương Tràm phải make up thật đậm để che đi những quầng thâm trên mắt do thiếu ngủ, bệnh tật. Cô đã phải tiêm thuốc kháng sinh để có thể đứng hát trên sân khấu.

Trước tình cảm của bạn bè và người hâm mộ dành cho mình, Hương Tràm đã cố gắng không gục ngã. 

Hương Tràm phải tiêm thuốc kháng sinh để có thể hát trong đêm diễn tạm biệt khán giả Hà Nội - Ảnh 2

Xúc động trước tình cảm của fan hâm mộ, trong đêm diễn, Hương Tràm tâm sự: "Tràm đã đi diễn ở nhiều nơi, nhưng ít khi được đứng gần mọi người trong không gian ấm cúng thế này. Cảm giác như chúng ta có thể chạm được vào nhau và trò chuyện với nhau, không còn bất cứ khoảng cách nào".

Cô nói: "Trong khoảnh khắc cuối cùng này, chúng ta cần thành thật với nhau, không giấu giếm nhau bất cứ điều gì".

Đứng trên sân khấu, nữ ca sĩ cũng cho biết, do sức khỏe hạn chế nên "không dám chắc mình có thể hát được tốt". Cô cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả nếu như trong lúc trình diễn bị bể tiếng, không lên tròn nốt.

Hương Tràm phải tiêm thuốc kháng sinh để có thể hát trong đêm diễn tạm biệt khán giả Hà Nội - Ảnh 3Hương Tràm phải tiêm thuốc kháng sinh để có thể hát trong đêm diễn tạm biệt khán giả Hà Nội - Ảnh 4

"Sân khấu cho Tràm nhiều thứ, nhưng cũng lấy đi của Tràm sức khỏe. Trong Tràm luôn có hai con người, một cô chị gái luôn mạnh mẽ, giấu đi mọi thứ, để bảo vệ người em sinh đôi yếu đuối.

Tràm đã mất đi người em gái này từ năm 17 tuổi, khi phải xa cha mẹ. Nhiều đêm, Tràm chỉ biết khóc một mình trong phòng", nữ ca sĩ tâm sự.

Đứng trên sân khấu cuối cùng tại Hà Nội, Hương Tràm bật khóc vì xúc động khi nhìn lại chặng đường 7 năm đã qua, với biết bao thăng trầm, nông nổi, nước mắt.

Hương Tràm phải tiêm thuốc kháng sinh để có thể hát trong đêm diễn tạm biệt khán giả Hà Nội - Ảnh 5Hương Tràm phải tiêm thuốc kháng sinh để có thể hát trong đêm diễn tạm biệt khán giả Hà Nội - Ảnh 6

Kết thúc đêm diễn, ban tổ chức đã gửi tặng Hương Tràm một món quà sinh nhật sớm là chú gấu kết bằng 1.000 bông hoa hồng.

 

Choáng khi fan viết đơn xin nghỉ học để cày view cho Hương Tràm

Hành động này của fan khiến cho nữ ca sĩ vô cùng xúc động.

TIN MỚI NHẤT