Đừng "buông tha" cho anh chàng này - người chồng lý tưởng là đây chứ đâu!

Yêu - Hôn nhân 21/02/2017 13:45

Nếu chàng hội tụ đầy đủ những yếu tố này thì hãy "trói" ngay người đàn ông lý tưởng này...

1. Anh ấy tôn trọng lời nói của chính mình

Tất cả những điều anh ấy nói ra anh ấy sẽ thực hiện hoặc ghi nhớ nó. Đó là dấu hiệu của một người đàn ông trách nhiệm và biết mình cần làm gì, muốn gì.

Đừng buông tha cho anh chàng này - người chồng lý tưởng là đây chứ đâu! - Ảnh 1.
Ảnh minh họa

Bạn sẽ không phải lo lắng với những thất hứa, dối trá hoặc phản bội đâu.

2. Anh chàng chăm làm việc nhà

Thật không dễ gì để kiếm được anh chàng chăm làm việc nhà. Nhưng nếu chàng không ngần ngại những việc như lau nhà, giặt quần áo, nấu ăn... thì sau này đó sẽ là một ông chồng đồng hành cùng bạn, chứ không phải là một ông chồng lười nằm khểnh đợi cơm. Hoặc ít nhất khi làm việc nhà chàng cũng đã thấu hiểu công việc nhà không đơn giản như nhiều người vẫn nói "phẩy tay là xong".

3. Anh ấy thông minh

Không nhất thiết chồng tốt phải thông minh nhưng rõ ràng nếu có được sự thông minh thì ngay cả những câu chuyện không đầu không cuối của bạn với chàng cũng trở nên dễ hiểu hơn. Những điều thú vị về nhau cũng được khám phá dễ dàng hơn. Và nữa, những nhắc nhở ý nhị của bạn chàng sẽ sớm đọc được và sửa chữa.

4. Anh ấy tôn trọng ý kiến của bạn

Tôn trọng ý kiến của ban cũng chính là anh ấy tôn trọng bạn. Mọi mối quan hệ sẽ không thể bền vững nếu thiếu sự tôn trọng lẫn nhau. Khi bạn được anh ấy tôn trọng tức là bạn đã có "chủ quyền" trong ngôi nhà mình chứ không phải làm một người phụ nữ đứng đằng sau như những tư tưởng gia trưởng xưa.

5. Chàng biết quan tâm đến những điều nhỏ nhặt

Chàng biết những sở thích của bạn, món ăn bạn ưa thích hoặc biết chăm sóc bạn từ những hành động nhỏ chứng tỏ anh ấy là một chàng trai tinh tế. Sự quan tâm là anh ấy biết thể hiện tình yêu với bạn chứ không phải là một anh chàng khô khan. Đó là dấu hiệu bạn không phải tủi thân bởi một anh chồng không bao giờ biết thể hiện tình yêu với vợ.

Đừng buông tha cho anh chàng này - người chồng lý tưởng là đây chứ đâu! - Ảnh 2.
Ảnh minh họa

Nếu hội tụ đầy đủ những yếu tố này thì chứng tỏ đó là một anh chàng yêu bạn thật lòng, luôn biết cách làm bạn vui và đủ điều kiện làm một người đàn ông của gia đình rồi đó. Hãy giữ chặt lấy anh ấy và có thể bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân rồi đó nhé.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT