Vụ cô giáo mầm non bị tố dội nước lên đầu học sinh: 'Nếu có sai phạm chúng tôi sẽ nhờ công an'

Xã hội 22/02/2017 17:17

Đó là câu trả lời ngắn gọn của trưởng phòng giáo dục quận Lê Chân, TP Hải Phòng về vụ việc phụ huynh tố cô giáo dội nước lên đầu học sinh tại trường mầm non Kitty.

Liên quan đến vụ việc phụ huynh lên mạng xã hội tố cáo cô giáo phụ trách lớp mầm non của trường Kitty (địa chỉ 43 phố Dư Hàng, TP Hải Phòng) có hành vi dội nước lên đầu bé chỉ vì tè dầm, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Phòng giáo dục quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết đã nắm bắt được thông tin.

Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thủy, Trưởng phòng GD quận Lê Chân ngay trong sáng ngày 22/2 phòng GD đã và đang làm việc với nhà trường về sự việc.

"Chúng tôi đang làm việc với nhà trường, hiện tại thì chưa cụ thể điều gì. Chúng tôi đang xin ý kiến chỉ đạo cấp quận, nếu có sai phạm thì chúng tôi sẽ nhờ công an vào cuộc", bà Thủy nói.

Vụ cô giáo mầm non bị tố dội nước lên đầu học sinh: 'Nếu có sai phạm chúng tôi sẽ nhờ công an' - Ảnh 1
Phòng giáo dục quận Lê Chân Hải Phòng làm việc với trường mầm non Kitty (Ảnh: HH)

Sáng 22/2, chúng tôi liên hệ với trường mầm non Kitty để tìm hiểu thêm thông tin về vụ việc trên. Phía trường mầm non Kitty cho biết đang muốn làm sáng tỏ và hẹn đến đầu giờ chiều cùng ngày sẽ trả lời. Tuy vậy, sau nhiều lần liên hệ thì PV rất khó tiếp cận được với lãnh đạo nhà trường và được  hứa  là: "sẽ gửi báo cáo qua đường thư điện tử".

Vụ cô giáo mầm non bị tố dội nước lên đầu học sinh: 'Nếu có sai phạm chúng tôi sẽ nhờ công an' - Ảnh 2
Phụ huynh cho rằng sự việc có thật nhưng đại diện nhà trường chối bỏ trách nhiệm (Ảnh: HH)

Trước đó, chị Hải Hà – phụ huynh một bé trai 4 tuổi học tại trường mầm non chất lượng cao Kitty(địa chỉ 43 phố Dư Hàng, TP Hải Phòng) phản ánh, ngày 17/2 vừa qua, con chị đi học về chỉ vào bộ quần áo bẩn và cho biết lúc ngủ trưa cháu có đái dầm.

Khi chị Hà hỏi lại con có bị cô giáo đánh không, thì con chị trả lời không bị đánh mà bị cô giáo dội nước lên đầu.

Sau khi nghe con kể, chị Hà đưa con đến nhà trường phản ánh, cháu bé dẫn cô giáo hiệu trưởng đến nhà vệ sinh tả lại những động tác của giáo viên. Tuy vậy sau đó, khi trở lại vào hôm sau thì phía nhà trường từ chối trả lời làm việc, vì cho rằng gia đình chị Hà không có bằng chứng. Đáng bàn là thái độ của người được cho là hiệu phó trường này khiến nhiều người phản ứng vì lên tiếng thách thức gia đình.

Chị Hải Hà cũng cho biết, hiện tại gia đình chị đã rút hồ sơ không cho con học ở trường này nữa. Vụ việc cũng chưa được chị Hải Hà trình báo với cơ quan chức năng, chị chỉ muốn chia sẻ tất cả những gì đang diễn ra, để phụ huynh có con đang theo học tại trường này và mọi người cùng nhận xét.

Cũng theo chị Hà, sáng nay chị đã đến trường chứng kiến đoàn công tác của phòng giáo dục quận Lê Chân, TP Hải Phòng đến kiểm tra nhà trường. Tuy nhiên, gia đình chưa được thông tin cụ thể về vụ việc này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT