TP.HCM: Cha mẹ ngã quỵ nhận thi thể con trai 5 tuổi trôi trên kênh Vàm Thuật

Xã hội 18/02/2017 06:57

Đến nhận thi thể con trai, hai vợ chồng anh Phạm Hồng Phát ngã gục tại trụ sở Công an quận Gò Vấp vì quá đau lòng.

Thông tin từ Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết chiều 17/2, sau khi đội hoàn tất thủ tục pháp y đã bàn giao thi thể bé P.N. N.Q (SN 2012) cho gia đình bé để lo liệu hậu sự.

Ngay sau khi biết thông tin một thi thể bé trai khoảng 6 tuổi được công an phường 15, quận Gò Vấp vớt được trên kênh Vàm Thuật, hai vợ chồng anh Phạm Hồng Phát (32 tuổi, ngụ xã Tân Lập, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) vội vã đến trụ sở công an quận Gò Vấp để nhận diện.

TP.HCM: Cha mẹ ngã quỵ nhận thi thể con trai 5 tuổi trôi trên kênh Vàm Thuật - Ảnh 1
Thi thể bé trai chết đuối trên kênh Vàm Thuật đã được bố mẹ nhận dạng, đem về quê lo hậu sự

Anh Phát cho biết: "Suốt hai ngày con mất tích, vợ chồng tôi không ăn không ngủ, vợ tôi đau đớn luôn miệng gọi tên con và cầu mong điều kì diệu sẽ đến. Lúc chạy xe lên đây, vợ chồng tôi chỉ cầu mong đó không phải là bé Q", anh Phát nghẹn ngào.

Gia đình cháu Q. cũng cho biết tai nạn đau lòng trên xảy ra vào chiều 14/2 khi gia đình anh để cháu Q. ngủ một mình trên chiếc sà lan neo đậu gần cầu Bình Phước, giáp ranh giữ Bình Dương và TP.HCM để đi làm việc. Khi quay trở lại thì hoảng hốt không nhìn thấy con đâu liền lập tức cùng nhiều người nhảy xuống sông để tìm kiếm.

"Vợ chồng tôi cứ cầu trời cho cháu được ai đó cứu vớt, chỉ vì một chút sơ ý mà đã mất con mãi mãi", anh Phát bật khóc.
Theo Trung tá Hồ Quy, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp, Công an quận Gò Vấp cho biết qua khám nghiệm tử thi của bé Q. không phát hiện bị ngoại lực tác động và xác định nguyên nhân tử vong của cháu bé là do ngạt nước.

Trước đó, vào sáng 16/2, một người đàn ông đang vớt lục bình trên kênh Vàm Thuật, gần đường số 5, thuộc phường 15, quận Gò Vấp thì phát hiện một vật lạ vướng vào đám lục bình có hình dạng giống búp bê nên kiểm tra. Sau khi phát hiện đó là một thi thể bé trai liền hốt hoảng báo cho lực lượng chức năng công an phường 15, quận Gò Vấp để xử lý.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT