Thêm một nghi can vụ đánh hội đồng, lột quần áo ra đầu thú

Xã hội 20/01/2017 13:54

Chiều 19/1, Công an huyện Đại Lộc, Quảng Nam cho biết, nghi can Văn Thị Mỹ Dung (SN 1999, xã Đại Hòa, Đại Lộc) đã đến CQĐT đầu thú.

Liên quan đến vụ việc này, trước đó, chiều tối 18/1, Lê Thị Phương Huyền (SN 2000, ngụ thị trấn Ái Nghĩa) đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Như Báo Công lý đã thông tin, do có mâu thuẫn trước đó, khoảng 12h trưa 18/1, Dung đến rủ Huyền và chị em sinh đôi của Huyền là Lê Thị Phương Hoàn (SN 2000) cùng Lê Minh Huyền Trang (SN 1998, ngụ tại thị trấn Ái Nghĩa) đến quán cà phê nơi Lê Trần Bảo Tr. (SN 2001, ngụ thị trấn Ái Nghĩa) làm việc để tìm đánh Tr.

Thêm một nghi can vụ đánh hội đồng, lột quần áo ra đầu thú - Ảnh 1
Tr. bị lột đồ và đánh hội đồng (Ảnh cắt từ clip)

Tại đây, Dung nói Huyền và Trang xuống tầng dưới gọi Tr. lên để “nói chuyện”. Khi Tr. vừa lên, 3 thiếu nữ gồm Dung, Huyền, Trang lao vào đánh, túm tóc, đập đầu Tr. tới tấp rồi cùng nhau khống chế, lột áo quần trên người Tr. Phản cảm hơn, các thiếu nữ này quay video clip rồi tung lên mạng xã hội facebook khiến cộng nhiều người bức xúc, phẫn nộ.

Ngay sau khi thông tin này lan truyền, Công an huyện Đại Lộc đã lập tức vào cuộc điều tra, xác minh. Một điều tra viên cho hay, CQĐT vừa nhận được tin gia đình Lê Thị Huyền Trang đang đưa thiếu nữ này đến cơ quan điều tra để trình diện.

Hiện, CQĐT đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT