Tài xế xe ô tô vô cảm bỏ mặc nạn nhân nằm bất tỉnh ven đường

Xã hội 20/01/2017 05:58

Lái xe đã mở đèn tín hiệu ghé vào nhưng khi nhìn thấy có người bị nạn nằm dưới đường thì tài xế vô cảm đã nhanh chóng điều khiển xe phóng đi.

Trưa 19-1 trên đường dẫn cao tốc TP HCM – Trung Lương, đoạn qua địa bàn ấp 1, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh tiền Giang đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Nguyên do người đàn ông điều khiển xe mô tô tự lao xuống lề đường, té ngã và bị thương nặng nằm bất tỉnh ven đường.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, vào khoảng 12h20’, ngày 19-1, một người đàn ông điều khiển xe mô tô mang BKS 63B8-122.62 đang lưu thông ngược chiều trên đường dẫn cao tốc TP HCM – Trung Lương hướng từ ngã tư Đồng Tâm vào vòng xoay cao tốc.

Khi đến đoạn ấp 1, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang bất ngờ mất kiểm soát làm xe mô tô lao xuống lề đường rồi va vào hàng rào B40 của một hộ dân ven đường. Cú va chạm mạnh làm người đàn ông này té ngã xuống đường bất tỉnh trong tình trạng bị thương nặng ở đầu và mặt.

Qua kiểm tra nhanh trên người đàn ông này có 1 giấy CMND và 1 giấy phép lái xe mang tên Lê Hồng Lâm (37 tuổi, ngụ xã tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Do nạn nhân trong tình trạng bất tỉnh bên lề đường và không có phương tiện để đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Nhiều người đã ra giữa đường chặn xe lại với mong muốn được xe chở nạn nhân đến bệnh viện cứu chữa kịp thời. 

Tuy nhiên khi đón được xe ô tô mang BKS 15C-127.00 (chưa rõ tên tài xế) lái xe đã mở đèn tín hiệu ghé vào nhưng khi nhìn thấy có người bị nạn nằm dưới đường thì tài xế vô cảm đã nhanh chóng điều khiển xe phóng đi.

Tài xế xe ô tô vô cảm bỏ mặc nạn nhân nằm bất tỉnh ven đường - Ảnh 1
Nạn nhân được xe taxi Mai Linh ghé vào đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tài xế xe ô tô vô cảm bỏ mặc nạn nhân nằm bất tỉnh ven đường - Ảnh 2
Xe ô tô bỏ mặc nạn nhân nằm bất tỉnh ven đường (ảnh chụp từ clip).

Lúc này một xe taxi Mai Linh mang BKS 63A-021.11 (chưa rõ họ tên tài xế) điều khiển đang lưu thông trên đường, hướng từ vòng xoay cao tốc TP HCM – Trung Lương về ngã tư Đồng tâm nhìn thấy nên đã dừng xe lại để đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT