Người thân của bé gái bị bắt cởi hết đồ đứng ngoài mưa rét: 'Ngày nào mẹ con bé cũng lột trần nó ra đánh'

Xã hội 19/03/2017 09:18

"Không người chị nào lại đi nói những điều không tốt đẹp về em gái của mình, nhưng nhìn cháu bị đánh mà tôi xót xa quá", chị O. - bác ruột của bé gái 3 tuổi bị mẹ bắt cởi hết quần áo đứng ngoài mưa lạnh đau đớn nói.

"Nhìn cháu bị đánh mà tôi xót quá!"

Hai ngày nay, câu chuyện bé gái Trần Kim H. (3 tuổi, ở phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội), bị mẹ là Chu Thị T. bắt cởi bỏ quần áo đứng dưới trời mưa đã khiến nhiều người xót xa. Để mọi người hiểu hơn về sự việc, chiều 18/3 chia sẻ với chúng tôi, chị Chu Thị O., chị gái chị T. rất đau đớn trước những gì em gái mình đã đối xử với bé H.

Chị O. cho biết, bản thân chị chưa bao giờ nghĩ sẽ nói ra những điều không tốt về em gái mình, trước giờ chị chỉ mong sao mọi chuyện êm xuôi, các cháu được sống cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Thế nhưng, chính những hành động đánh đập, bắt con cởi hết quần áo của em gái khiến chị cùng nhiều người trong gia đình bức xúc và lâu ngày tình cảm chị em dần rạn nứt.

"Bất đắc dĩ quá mức tôi mới phải như thế này chứ bản thân người chị nào lại đi nói những điều không tốt đẹp về em gái của mình đâu", chị O. bật khóc.

Người thân của bé gái bị bắt cởi hết đồ đứng ngoài mưa rét: Ngày nào mẹ con bé cũng lột đồ nó - Ảnh 2.

Hình ảnh bé gái 3 tuổi cởi hết quần áo ngồi ngoài đường. Ảnh Beatvn

Theo chị O., ngày nào em gái mình cũng đánh con, hàng xóm không ai dám làm gì vì nếu can ngăn sẽ bị chị T. mắng mỏ. "Bản thân tôi là bác, nhìn cháu mình như thế đau đớn lắm, đến mình còn không nỡ lòng nào đánh bọn nhỏ thế mà nó hành con bé, không ngày nào không lột trần truồng con bé đánh. Trước tôi cũng thường hay cho tiền, anh em trong nhà cũng cho nhưng gần 1 năm nay, T. nó hỗn láo quá nên tôi không cho nữa".

Người thân của bé gái bị bắt cởi hết đồ đứng ngoài mưa rét: Ngày nào mẹ con bé cũng lột đồ nó - Ảnh 3.

Chị O. bật khóc khi thấy cháu gái bị mẹ bắt cởi hết quần áo đứng ngoài mưa rét.

Người thân nghi mẹ của bé gái 3 tuổi mắc bệnh tâm lý

Nói về hành động đánh con không thương tiếc của em gái, chị O. và một số người thân lo ngại rằng em mình mắc bệnh về tâm lý nào đó. Bởi theo chị, không người mẹ nào lại đánh con mình dã man như thế.

"Không ai lại đánh đập con mình như thế vì mẹ nào cũng xót thương con. Nếu em tôi nó không nuôi được thì nhờ anh em trong nhà giúp đỡ. Nếu nó ngoan ngoãn, nghe lời mọi người thì có khó khăn thế nào anh chị em chúng tôi đều ra sức giúp", chị O. nói thêm.

Chị O. mong cơ quan chức năng vào cuộc đưa các cháu của mình vào Trung tâm bảo trợ xã hội, có như thế may ra các cháu mới đỡ khổ. "Nếu các cháu vào trung tâm bảo trợ, gia đình tôi sẽ chu cấp tiền các cháu sống đỡ khổ cũng như cho T. đỡ làm loạn".

Người thân của bé gái bị bắt cởi hết đồ đứng ngoài mưa rét: Ngày nào mẹ con bé cũng lột đồ nó - Ảnh 4.

Nhiều hàng xóm qua thăm hỏi bé H.

Về vụ việc này, ông Đoàn Thế Dân, Bí thư chi bộ tổ 7 cho biết, tối 17/3, ông cùng công an phường Đồng Mai và lãnh đạo UBND phường đã đến nhắc nhở, can thiệp về việc chị T. có hành vi bạo hành con cái nhiều lần.

"Trước mắt, chính quyền địa phương đang xem xét phương án xin chuyển mẹ con chị T. ở nơi khác để tránh mâu thuẫn với những người trong gia đình", ông Dân nói.

Theo ông Dân, chị T. từng vi phạm pháp luật. Sống không có gia đình nhưng có con nên xét vào diện hộ nghèo. Bản thân người phụ nữ này cũng được mọi người trong gia đình và nhiều người dân giúp đỡ nhưng bản tính khó đổi hay đánh đập con. Chị cũng chưa có giấy tờ theo dõi về bệnh tật gì ở địa phương.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT