Nghi phạm chắc chắn biết rất rõ bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật

Xã hội 15/04/2017 05:19

Theo Mainichi, Shibuya có nhiệm vụ cầm cờ tại ngã tư gần trường học nơi có lưu lượng lớn xe lưu thông vào giờ đi học của học sinh nên ông ấy đã chỉ dẫn, điều phối giao thông cho các học sinh đi qua nút ngã tư này. Bé Nhật L. cũng đi qua ngã tư này nên chắc chắn ông ta biết rất rõ cô bé.

Theo đài NHK, vào lúc 8h sáng 14/4 (giờ địa phương), cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ một người đàn ông 46 tuổi được cho là có liên quan đến vụ bé Lê Thị Nhật L. - bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật vào hồi cuối tháng trước.

Người đàn ông này tên là Yasumasa Shibuya, hiện sinh sống tại Matsudo, tỉnh Chiba và cách nhà bé L. khoảng 300m. Ông ta đang làm việc ở một công ty bất động sản và từng là Hội trưởng Hội giám sát học sinh của trường Tiểu học mà bé L. theo học. Shibuya là một người rất tích cực trong việc tham gia vào hoạt động bảo vệ học sinh khi chúng nhập trường.

Nghi phạm chắc chắn biết rất rõ bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật - Ảnh 1
Người dân vẫn tới khu vực tìm thấy thi thể Nhật L. để đặt hoa, cầu ngyện.

Theo Mainichi, Shibuya có nhiệm vụ cầm cờ tại ngã tư gần trường học nơi có lưu lượng lớn xe lưu thông vào giờ đi học của học sinh nên ông ấy đã chỉ dẫn, điều phối giao thông cho các học sinh đi qua nút ngã tư này. Bé Nhật L. cũng đi qua ngã tư này nên chắc chắn ông ta biết rất rõ cô bé, một người dân địa phương quả quyết khẳng định.

Một người phụ nữ có 2 con theo học tại trường tiểu học Matsudo số 2, nơi bé Nhật L. cũng từng theo học nói rằng "Ngoài Shibuya thì ban ngày không có ai làm giám hộ được, bởi vậy, ông ấy đã đảm nhiệm công việc đó".

Trong một cuộc họp của trường tiểu học Matsudo diễn ra vào ngày 20/3, Shibuya đã tiếp tục được tín nhiệm đảm đương vai trò hội trưởng hội giám sát học sinh trong năm học mới.

Cũng theo người dân địa phương, nghi phạm Shibuya sống ở tầng 4 của một tòa nhà gần ga và mỗi sáng y đều đưa 2 con tới trường tiểu học Matsudo. "Ông ta là một người đàn ông luôn biết nghĩ cho bọn trẻ", một người dân cho hay. Chính vì vậy, trước thông tin nghi phạm Shibuya bị bắt giữ, ai nấy đều vô cùng kinh ngạc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT