Mẹ mải xem điện thoại, con 4 tuổi bị xe cán biến dạng đầu, hôn mê nhiều ngày trong bệnh viện

Xã hội 17/01/2017 14:00

Trong lúc mẹ mải xem điện thoại, một cậu bé 4 tuổi ở Liêu Ninh, Trung Quốc đã bị ngã khỏi xe điện trong khu vui chơi dành cho trẻ em và bị chiếc xe chèn qua người dẫn đến phần đầu bị biến dạng, hôn mê nhiều ngày vẫn chưa tỉnh lại.

Vào khoảng 12 giờ ngày 11/1, chị Vu cùng chị dâu đưa cậu con trai 4 tuổi Lượng Lượng (tên nhân vật đã được thay đổi) đến khu giải trí dành cho trẻ em Donne Beibei trong siêu thị Hoa Liên ở thị trấn Trang Hà, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc để vui chơi.

Sau một hồi chơi cầu trượt rồi xếp gỗ..., đến khoảng 16 giờ, Lượng Lượng đòi mẹ đưa đi chơi xe ô tô điện dành cho trẻ em. Chị Vu thấy khu xe điện vắng người nên đã đồng ý cho con chơi. Trong lúc cậu bé đang vui vẻ chơi trò chơi yêu thích, chị Vu đứng bên cạnh, cách Lượng Lượng 1m nghỉ ngơi.

Mẹ mải xem điện thoại, con 4 tuổi bị xe cán biến dạng đầu, hôn mê nhiều ngày trong bệnh viện - Ảnh 1
Hiện cậu bé 4 tuổi vẫn đang hôn mê bất tỉnh trong bệnh viện.

Lúc chị Vu vừa cúi xuống xem điện thoại thì nghe thấy con khóc ré lên vì bất ngờ ngã xuống đất và bị chiếc xe chèn qua. Chị vội vàng chạy tới, nhìn thấy con trai người đầy máu đang gào khóc thảm thiết, phần đầu có dấu hiệu bị biến dạng.

Người mẹ trẻ hoảng loạn ôm lấy con trai rồi khóc lóc cầu cứu những người xung quanh. Một cặp đôi tốt bụng đã đưa mẹ con chị vào bệnh viện. Trên đường đi, cậu bé Lượng Lượng tiếp tục khóc nức nở và luôn miệng kêu đau. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau thì cậu bé đã rơi vào trạng thái hôn mê.

Vết thương của Lượng Lượng quá nặng nên gia đình cậu bé đã buộc phải chuyển con đến bệnh viện nhi thành phố Đại Liên. Sau 4 ngày nằm viện, cho đến nay Lượng Lượng vẫn phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt và vẫn chìm trong trạng thái hôn mê sâu.

Mẹ mải xem điện thoại, con 4 tuổi bị xe cán biến dạng đầu, hôn mê nhiều ngày trong bệnh viện - Ảnh 2
Hình ảnh cậu bé Lượng Lượng trước khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng.

Chị Vu đau khổ cho biết, chị không hề nhìn thấy bất kỳ tấm biển cảnh báo nguy hiểm nào trong khu vui chơi Donne Beibei. Hơn nữa, kể từ khi con trai chị xảy ra chuyện, bên phía khu vui chơi cũng không có ai đứng ra chịu trách nhiệm, ngoại trừ một người phụ nữ họ Ngô tự xưng là đại diện của Donne Beibei ở thành phố Đại Liên đến thăm duy nhất một lần và chi trả số tiền viện phí 35.000 tệ (tương đương 115 triệu đồng) cho Lượng Lượng.

Khi phóng viên tìm cách liên lạc, bà Ngô cho biết đã ủy thác cho luật sư đại diện và thẳng thừng từ chối tiết lộ thêm chi tiết về vụ việc.
Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vị việc và trách nhiệm của các bên liên quan.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT