Lời khai của đối tượng đánh ghen, lột trần cô gái giữa quán cà phê, phát video live

Xã hội 19/01/2017 17:27

Cô gái bị nhóm ba người đánh đập dã man, lột đồ, quay video phát trực tiếp trên facebook đã được xác định nhưng hiện không có mặt tại gia đình.

Lời khai của đối tượng đánh ghen, lột trần cô gái giữa quán cà phê, phát video live - Ảnh 1

Ngày 19/1, Thiếu tá Mai Thanh Tâm, Phó trưởng công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam), cho biết đã xác định được nhóm người có hành vi đánh đập 1 cô gái, lột đồ và phát tán lên mạng xã hội trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân hiện cũng được xác định là chị Lê Trần Bảo Tr (SN 2001, trú khu 3, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam).

Nhóm 3 người tổ chức đánh chị Tr gồm Lê Minh Huyền Trang (SN 1998), Lê Thị Phương Huyền (SN 2000) và Phan Thị Mỹ Dung (SN 1999, cùng trú huyện Đại Lộc).

"Cơ quan điều tra đã xác định được nạn nhân. Tuy nhiên, sự việc hiện vẫn chưa rõ ràng do chị Tr đã đi khỏi nhà sau khi xảy ra vụ việc.

Gia đình đang liên lạc để chị Tr về nhà đến công an trình báo vụ việc", Thiếu tá Tâm cho hay.

Trong khi đó, một trong 3 người tham gia đánh chị Tr là Lê Thị Phương Huyền đã đến cơ quan công an huyện Đại Lộc đầu thú. Hai người còn lại là Dung và Trang vẫn đang bỏ trốn.

"Cơ quan điều tra đang vận động những người này ra trình diện để làm rõ vụ việc. Các cô gái này còn trẻ nhưng đều nghỉ học nên thường xuyên vắng nhà", ông Tâm nói.

Tại cơ quan điều tra, Huyền cho biết việc tổ chức đánh chị Tr là do Trang chủ mưu. Huyền và Dung chỉ là người tham gia cùng.

"Tr có mâu thuẫn, xích mích với Trang nên thường xuyên có lời qua tiếng lại với nhau. Trang cũng nghi ngờ Tr có quan hệ tình cảm với người yêu mình nên rất ghen.

Ngày 18/1, Trang rủ em và Dung đi đánh Tr vì bị nói xấu trên facebook.

Em hẹn Tr đến quán cà phê Villas (khối 7, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) để nói chuyện. Khi Tr đến, nhóm của em kéo vào nhà vệ sinh đánh và lột trần áo quần", Huyền khai tại cơ quan điều tra.

Trước đó vào chiều 17/1, trên mạng xã hội facebook lan truyền nhiều hình ảnh cùng 2 clip về vụ đánh ghen kinh hoàng.

Theo thông tin được chia sẻ, vụ đánh ghen xảy ra tại quán cà phê Villas thuộc khối 7 (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam). Trong các hình ảnh và clip, 1 cô gái trẻ bị 3 cô gái xông vào đánh đập dã man ở phòng vệ sinh.

Nạn nhân liên tục kêu la, van xin những người tấn công buông tha. Tuy nhiên, nhóm người này vẫn tiếp tục đánh đập, chửi bới thô tục. Những người này cho rằng, nạn nhân quyến rũ và quan hệ với bạn trai của họ. Việc đánh đập này nhằm dằn mặt và cảnh cáo nạn nhân.

Đỉnh điểm của màn đánh ghen kinh hoàng là 3 người cùng nhau lột quần áo của nạn nhân ngay tại quán cà phê. Nạn nhân bị lột trần hoàn toàn và vẫn tiếp tục bị đánh.

Sự việc chỉ dừng lại khi 1 trong 3 người tấn công phát hiện có người đi vào quán cà phê. Nhóm người hành hung nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ mặc lại nạn nhân.

Toàn bộ vụ đánh ghen được nhóm này phát trực tiếp trên trang facebook cá nhân.

Ngay sau khi rời khỏi hiện trường, nhóm này đã tung clip, hình ảnh lên facebook nhằm mục đích hạ nhục nạn nhân. Các clip, hình ảnh này sau đó đã bị xóa nhưng được nhiều người nhanh tay chia sẻ lại.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT