Hà Nội: Nam thanh niên bị xe trộn bê tông đâm tử vong thương tâm

Xã hội 05/01/2017 17:25

Vào khoảng 13h15 phút ngày 5/1, trên đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong.

Vào khoảng thời gian trên, nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha mang BKS 20H1-219.40 lưu thông theo hướng bến xe Mỹ Đình – Cầu Thăng Long, khi đi đến gần ngã 3 Hoàng Quốc Việt – Phạm Văn Đồng thì bất ngờ bị xe trộn bê tông của Công ty An Phúc mang BKS 29C-459.19 đi cùng chiều đâm trúng.

Hà Nội: Nam thanh niên bị xe trộn bê tông đâm tử vong thương tâm - Ảnh 1
Vụ tai nạn khiến giao thông trên đường Phạm Văn Đồng bị ùn tắc nghiêm trọng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc và phân luồng giao thông qua khu vực.

Tại hiện trường, chiếc xe trộn bê tông đi lấn làn đường dành cho xe máy. Rất đông người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc.

Khoảng 13h ngày 5/10, 3 người đi trên một chiếc xe máy Honda wave chạy trên đường Ngọc Hồi hướng vào trung tâm Hà Nội (thuộc địa phận huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội), khi đến ngã 3 đoạn ngay cạnh ngõ 213 Ngọc Hồi thì xảy ra va chạm với xe tải chạy cung chiều đang rẽ vào Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Vụ va chạm đã khiến người phụ nữ trung tuổi ngã văng ra khỏi xe. Đúng lúc này một chiếc xe tải chạy cùng chiều lao tới đâm trúng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Hai người còn lại gồm một phụ nữ và một bé gái khoảng 10 tuổi ngã xuống đường bị thương nặng.

Hà Nội: Nam thanh niên bị xe trộn bê tông đâm tử vong thương tâm - Ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi gây tai nạn chiếc xe tải đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Chứng kiến vụ việc, một số người đã truy đuổi theo chiếc xe gây tai nạn. Còn một số người gọi xe cấp cứu đưa 2 người bị thương đi cấp cứu.

Đến khoảng hơn 14h chiều hiện trường vẫn được giữ nguyên phục vụ công tác điều tra.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT