Gần 1,7 tấn heo sữa không rõ nguồn gốc chuẩn bị vào nhà hàng

Xã hội 12/01/2017 06:38

Tài xế khai nhận gần 2 tấn heo sữa, sườn heo… được mua từ Trung Quốc về, đang vận chuyển từ Hà Nội vào các nhà hàng, khách sạn ở miền Trung và miền Nam để tiêu thụ.

Ngày 11/1, trong lúc tuần tra trên quốc lộ 1A đoạn qua phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), tổ công tác của Phòng CSGT Hà Tĩnh thấy xe container biển số TP.HCM lưu thông theo hướng Bắc - Nam có nhiều nghi vấn liền ra hiệu lệnh dừng xe.

Gần 1,7 tấn heo sữa không rõ nguồn gốc chuẩn bị vào nhà hàng - Ảnh 1
Xe container bị kiểm tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Qua kiểm tra, công an phát hiện trên xe có 78 bao tải chứa heo sữa nguyên con, sườn heo… với trọng lượng 1.670 kg được bọc trong các gói nhỏ bỏ trong thùng.

Thời điểm kiểm tra, tài xế Võ Văn Chính (trú xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) không xuất trình được các giấy tờ liên quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ số hàng trên.

Gần 1,7 tấn heo sữa không rõ nguồn gốc chuẩn bị vào nhà hàng - Ảnh 2
Số heo sữa và sườn heo bị phát hiện thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Lái xe này khai nhận số hàng trên mua từ Trung Quốc về, đang vận chuyển từ Hà Nội vào bán cho các nhà hàng, khách sạn ở các tỉnh miền Trung và miền Nam tiêu thụ.

Cảnh sát đã lập biên bản thu giữ toàn bộ lô hàng trên và chuyển Phòng cảnh sát môi trường Công an tỉnh Hà Tĩnh điều tra xử lý.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT