Facebook của trọng tài trận U23 Việt Nam và U23 Qatar không thể tìm thấy sau khi hiệp 1 kết thúc

Xã hội 23/01/2018 21:22

Chẳng hiểu vì lí do nào mà facebook của trọng tài cầm còi trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã không thể truy cập sau khi hiệp 1 kết thúc.

U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Qatar ở bán kết giải U23 châu Á để giành vé vào chơi trận chung kết. Đây là chiến tích lịch sử của thầy trò Park Hang-seo.

Trong trận đấu bán kết, chúng ta đã bị nhận một quả penalty ở cuối hiệp 1. Trọng tài người Singapore Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari thổi phạt sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của trung vệ Tiến Dũng.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo bị dẫn trước sau tình huống sút 11m thành công.

Facebook của trọng tài trận U23 Việt Nam và U23 Qatar không thể tìm thấy sau khi hiệp 1 kết thúc - Ảnh 1
Facebook của trọng tài vẫn vào được khi hiệp 1 đang diễn ra.

Dân mạng Việt Nam đã tỏ ra cực kỳ phẫn nộ sau tình huống thổi còi này. Nhiều người cho rằng vị trọng tài đã hơi nặng tay trong tình huống đó. Ngay lập tức, facebook cá nhân của ông Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari đã được tìm ra và chia sẻ chóng mặt.

Facebook của trọng tài trận U23 Việt Nam và U23 Qatar không thể tìm thấy sau khi hiệp 1 kết thúc - Ảnh 2
Chỉ vài phút sau khi hiệp 1 hết giờ không thể tìm được nữa.

Giữa trận đấu, nhiều người vẫn vào được trang cá nhân của ông Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari. Khi hiệp 1 kết thúc được vài phút thì không thể truy cập vào được nữa. 

Nhiều người dự đoán rằng có lẽ do nhiều người vào làm phiền quá nên vị vua áo đen phải khóa facebook. Tuy nhiên, cũng có thể bị report quá nhiều nên tạm thời không thể tìm thấy.

Truyền thông Thái Lan 'cạn lời' khi nói về U23 Việt Nam

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam đã có trận đấu bùng nổ, đánh bại U23 Qatar để tiến vào chơi trận chung kết giải châu Á. Truyền thông Thái Lan đã cạn lời khi nói về thầy trò HLV Park Hang Seo.

TIN MỚI NHẤT