Diễn biến mới nhất về vụ HS bị gãy chân ở Trường Tiểu học Nam Trung Yên

Xã hội 27/02/2017 06:38

Ngày 25-2, được biết, theo trưng cầu pháp y của cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội, cháu Trần Chí Kiên, học sinh lớp 2A4 Trường Tiểu học Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã được đưa đi giám định thương tích.

Chờ kết quả thương tích sẽ là căn cứ để cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội quyết định các thủ tục tố tụng cần thiết trong điều tra xử lý vụ việc gây tai nạn cho cháu Trần Chí Kiên.

Trước đó, vào ngày 1-12-2016, Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc và Hiệu phó Nguyễn Thị Hương có thuê xe taxi, biển kiểm soát 30A-70254 do ông Trần Quốc Tuấn điều khiển chở về Trường Tiểu học Nam Trung Yên.

Mặc dù thời điểm này, sân trường đang trong giờ ra chơi của các cháu học sinh nhưng Hiệu trưởng và Hiệu phó không xuống xe, để xe taxi chạy vào sân trường gây tai nạn cho cháu Trần Chí Kiên.

Sau khi tai nạn xảy ra, cháu Kiên bị gãy chân, dư luận rất phẫn nộ trước thái độ gian dối của Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc. Bà Ngọc không xác nhận xe chở mình gây tai nạn cho học sinh; phát phiếu thăm dò để mượn danh tập thể che giấu vi phạm của mình, gây khó khăn cho cơ quan điều tra.

Diễn biến mới nhất về vụ HS bị gãy chân ở Trường Tiểu học Nam Trung Yên - Ảnh 1
Cháu Kiên đang tập đi bằng nạng. Ảnh: CTV

Sau khi các phương tiện thông tin đại chúng phản ánh, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chỉ đạo các cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc này.

Đến nay, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã làm rõ hành vi vụ gây tai nạn cho cháu Kiên và những người có liên quan. UBND quận Cầu Giấy cũng đã có quyết định hình thức kỷ luật cách chức Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc và Hiệu phó Nguyễn Thị Hương.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT