Clip nữ sinh lớp 8 bị 'đàn chị' đánh dã man khiến nhiều người bức xúc

Xã hội 17/01/2017 14:03

Hình ảnh nữ sinh lớp 8 ở Ninh Thuận bị "đàn chị" liên tục đấm đá, tát liên tiếp vào mặt mà chỉ biết khóc lóc, ôm đầu chịu trận được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh lớp 8 ở Ninh Thuận bị "đàn chị" hành hung dã man được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Theo chia sẻ, nữ sinh bị đánh hiện đang là học sinh lớp 8 của một trường THCS trên địa bàn huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nữ sinh áo vàng bị một học sinh khác dùng chân đá vào bụng, đạp vào mặt. Mặc dù nữ sinh này liên tục ôm đầu khóc lóc xin tha nhưng "đàn chị" vẫn lớn giọng thách thức: "Mày định mách thầy à, tao không có sợ đâu". 

Clip nữ sinh lớp 8 bị 'đàn chị' đánh dã man khiến nhiều người bức xúc - Ảnh 1
Nữ sinh lớp 8 bị đàn chị hành hung dã man. Ảnh cắt từ clip

Dù nữ sinh áo vàng thút thít: "Dạ, em đâu có dám mách thầy. Từ trước tới giờ bị đánh, em có dám mách thầy đâu". 

Sau đó, cô gái kia bất ngờ dùng chân đá thẳng vào mặt nạn nhân. Đặc biệt, xung quanh có một số bạn khác chứng kiến sự việc, quay lại clip nhưng không ai có ý định can ngăn. 

Đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi đánh bạn. "Xem mà bức xúc quá, bao nhiêu bạn đứng ngoài sao không vào giúp đỡ. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc tìm ra bạn nữ kia và có hình phạt thật thích đáng để làm gương", tài khoản D.N. bày tỏ bức xúc. 

"Thấy thương nữ sinh kia quá, bị bạn hành hung dã man như vậy mà không thể phản kháng, chỉ biết ngồi im chịu trận. Không biết mâu thuẫn gì với nhau nhưng hành động đánh bạn dã man như vậy thì thật không thể chấp nhận được", tài khoản T.B. bình luận. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT