Camera hành trình của một chiếc ô tô đã ghi được hình ảnh của cô bé giống bé gái người Việt ở Nhật

Xã hội 04/04/2017 05:38

NHK ngày hôm nay đưa tin một camera hành trình của chiếc ô tô đi gần khu vực nhà của bé gái người Việt đã ghi lại được hình ảnh của 1 cô bé có ngoại hình giống Lê Thị Nhật L.

Liên quan đến vụ bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật, ngày hôm nay, NHK trích lời các nhà điều tra cho biết camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi ngang qua khu vực gần nhà Lê Thị Nhật L. đã ghi lại được hình ảnh một bé gái trạc tuổi và có vẻ ngoài giống với Nhật L.. Khi đó, bé gái đang đi bộ một mình trên đường. Tuy nhiên, con đường này không phải là tuyến đường đến trường hàng ngày của Nhật L.

Camera hành trình của một chiếc ô tô đã ghi được hình ảnh của cô bé giống bé gái người Việt ở Nhật - Ảnh 1.

Con đường đi học quen thuộc của Nhật L.

Cơ quan điều tra cho rằng thông tin này dường như đã phần nào lý giải cho việc các camera an ninh trên tuyến đường đi học, ngoại trừ camera an ninh gần nhà, không hề ghi nhận được hình ảnh của Nhật L. vào ngày cô bé mất tích. Ngoài ra, người dân ở khu vực này cũng không hề nhìn thấy cô bé vào ngày 24/3.

Hiện, cảnh sát Nhật Bản đang tiến hành điều tra, thu thập toàn bộ hình ảnh, dữ liệu từ các camera hành trình của các phương tiện giao thông cũng như các camera an ninh tại một số tuyến đường lân cận và cả khu vực tìm thấy vật dụng của Nhật L. để phục vụ quá trình điều tra.

Trước đó, camera hành trình của 1 phương tiện giao thông cũng đã ghi lại được hình ảnh một người đàn ông khả nghi đi bộ phía sau bé Nhật L.. Tuy nhiên, do hình ảnh không rõ nên cảnh sát địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm chứng cứ liên quan đến vụ án.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT