Bộ Công an phối hợp điều tra vụ giết 2 mẹ con ở Bình Dương

Xã hội 12/01/2017 06:34

Hung thủ dùng dao cắt cổ bé trai 8 tháng tuổi làm nạn nhân tử vong, người mẹ cũng bị sát hại nhưng may mắn thoát nạn…

Sáng 11-1, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã có mặt tại hiện trường vụ án mạng xảy ra trên đường ĐH 404, ấp Vĩnh Trường, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương để điều tra xem xét hiện trường, tham gia chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh này khẩn trường điều tra truy tìm hung thủ.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 10-1, người dân sống gần khu trọ trên hoảng hốt khi phát hiện chị Phạm Thị Xuân Trang (SN 1985, ngụ Long An) ôm con trai 8 tháng tuổi hoảng hốt vừa chạy vừa truy hô cầu cứu.

Người dân ngay lập tức hỗ trợ đưa chị này đi cấp cứu, tuy nhiên con trai 8 tháng đã tử vong vì vết cắt sâu trên cổ, chị Trang cũng bị cắt nhưng may mắn không nguy hiểm tới tính mạng. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Theo anh Lê Minh Hưng (cháu chủ trọ) kể lại, thời điểm chị Trang bồng con trai bỏ chạy kêu cứu, anh này từ trong nhà lao ra dùng xe máy chở nạn nhân đi cấp cứu. Trên đường đi, chị Trang nói nhà mình bị cướp và yêu cầu gọi chồng mình về nhà.

Bộ Công an phối hợp điều tra vụ giết 2 mẹ con ở Bình Dương - Ảnh 1
Ngôi nhà có tấm lưới đen - nơi xảy ra vụ án mạng

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết: "Vụ án đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an khẩn trương điều tra, làm rõ”.

Căn nhà của nạn nhân nằm sát mặt đường, tuy nhiên có tấm lưới màu đen lớn che trước mặt căn nhà nên khó phát hiện bên trong. Thời điểm xảy ra vụ việc những người bên cạnh đều đã đi làm, chị Trang cùng con nhỏ đang nằm võng thì có một người đàn ông đi vào gửi giấy tờ cho hàng xóm bên cạnh nhưng chị Trang không đồng ý. Một lát sau, người này quay lại và ra tay sát hại 2 mẹ con.

Được biết, số tiền mặt khoảng 10 triệu đồng, 1 máy tính bảng của nạn nhân đã bị mất. Công an nhận định đây là một vụ giết người với mục đích cướp tài sản và cơ quan chức năng đang ráo riết truy tìm hung thủ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT