200 người xem livestream một cảnh hiếp dâm tập thể, chỉ 1 người báo cảnh sát

Xã hội 24/01/2017 06:35

Một nhóm yêu râu xanh bao gồm 3 thanh niên chỉ ở độ tuổi 20 đã phát trực tiếp cảnh chúng đang cưỡng hiếp một cô gái ở Thụy Điển lên Facebook.

Josefine Lundgren, 21 tuổi đã liên lạc với cảnh sát Thụy Điển sau khi tình cờ xem được phần livestream trên Facebook. Theo đó, một phụ nữ đã bị 3 gã đàn ông thi nhau hãm hiếp hôm 22/1.

Cô gái nói rằng mình đã nhìn thấy 3 người đàn ông lột đồ cô gái trong đoạn livestream sau đó đè lên người cô ấy. Nhiều cư dân mang đã cười nhạo nạn nhân trong suốt vụ tấn công.

Cô gái trẻ 21 tuổi này vô cùng phẫn nộ khi có ít nhất 200 người ngồi yên theo dõi vụ tấn công này. Cô là người duy nhất báo cảnh sát.
"Thật điên rồi. Chỉ có bọn bệnh hoạn mới làm thế. Cần có nhiều người quan tâm và hành động hơn", cô Lundgren cho biết.

200 người xem livestream một cảnh hiếp dâm tập thể, chỉ 1 người báo cảnh sát - Ảnh 1
Cô Josefine Lundgren là người duy nhất báo cho cảnh sát biết sự việc.

Sau khi nắm được thông tin và nhanh chóng điều tra ra địa điểm xảy ra vụ việc, cảnh sát vũ trang đã phong tỏa quanh khu nhà và xông vào bắt giữ các nghi phạm, giải cứu nạn nhân.

Cảnh sát không tiết lộ thông tin chi tiết về vụ việc nhưng xác nhận họ đã bắt giữ 3 nghi phạm với cáo buộc cưỡng hiếp nghiêm trọng. Những yêu râu xanh bị bắt giữ lần lượt sinh năm 1992, 1996 và 1998.

"Chúng tôi không thể bình luận bất cứ điều gì vào lúc này. Một cuộc điều tra sơ bộ đang được tiến hành và phải được bảo mật hoàn toàn", cảnh sát điều tra Ivan Aslund cho biết.

Một số người cho biết, ban đầu họ cho rằng video họ đang xem chỉ là một trò đùa quá trớn nhưng sau đó nhận ra câu chuyện là thật. Một nhân chứng khác biết, các nghi phạm phát trực tiếp cảnh chúng cưỡng hiếp cô gái vào một nhóm kín trên Facebook.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT