Thứ Hai của bạn (23/1): Thiên Bình cần công - tư phân minh

Tâm linh - Tử vi 23/01/2017 10:16

Horoscope ngày mới nhắc nhở Thiên Bình hãy cố gắng tách bạch giữa việc công với chuyện tình cảm cá nhân nếu không muốn gặp rắc rối lớn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Muốn hoàn thành tốt mọi việc trong ngày đầu tuần, Bạch Dương hãy tập thói quen cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định, "uốn lưỡi bảy lần" trước khi nói. Thành tích đối với bạn là điều vô cùng quan trọng trong những ngày này. Dù vậy, Bạch Dương cũng không nên vì quá mải mê công việc mà quên dành thời gian chăm sóc bản thân hay thiếu sự quan tâm đối với người thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Hai gây ấn tượng với mọi người nhờ thái độ quyết liệt và sự hùng hồn, gãy gọn khi giao tiếp. Một số người tuy không hiểu hết những điều bạn truyền tải song cách dẫn dắt hấp dẫn của Kim Ngưu vẫn thôi thúc họ lắng nghe từ đầu tới cuối. Chiều tối nay, bạn chỉ mong có thời gian rảnh rỗi để đi tập gym hoặc lững thững đi bộ từ chỗ làm về nhà, vừa đi vừa nhún nhảy cùng âm nhạc.

Thứ Hai của bạn (23/1): Thiên Bình cần công - tư phân minh - Ảnh 1

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là cung Hoàng đạo nổi tiếng với khả năng tìm ra niềm vui ngay cả trong những hoàn cảnh tiêu cực nhất. Ngày đầu tuần, sự lạc quan của bạn sẽ trở thành nguồn cảm hứng giúp tiếp thêm động lực cho những người xung quanh. Chiều nay, hẳn là Song Tử sẽ rất ngạc nhiên khi nhận được món quà bất ngờ từ "người ấy". Dù thân thiết, gần gũi đến đâu thì bạn cũng đừng quên nói "cám ơn" nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Hai có lập trường vô cùng kiên định, vững vàng. Bạn sẽ nhận được sự nể trọng từ mọi người nhờ điều này. Tuy nhiên hãy chú ý phân biệt rõ ràng giữa lập trường kiên định với tính cách bảo thủ. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Cự Giải những ngày gần đây vô cùng dí dỏm, vui tươi. Chính bởi vậy nên bạn bè, đồng nghiệp cứ vây quanh và chú ý lắng nghe mỗi lời bạn nói.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất mong nhận được sự chỉ dẫn, giảng giải từ những người đi trước. Tuy nhiên quỹ thời gian của bạn trong ngày thứ Hai đầu tuần khá eo hẹp nên chưa chắc ước mong này đã thành sự thực. Mối quan tâm tiếp theo của Sư Tử trong những ngày này ngoài nâng cao trình độ chuyên môn còn là những thứ liên quan đến dịp lễ lớn nhất trong năm đó là Tết cổ truyền.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Hai cực nhạy bén trước nhu cầu và ước mong của người khác. Khả năng giao tiếp của bạn trong giai đoạn này cũng "lên level" khá nhiều. Nói chung hôm nay bất cứ ai được gặp gỡ và trò chuyện cùng Xử Nữ cũng sẽ ra về với ấn tượng đặc biệt sâu sắc, tốt đẹp về bạn. Cuối ngày, bạn và người yêu sẽ cùng trải qua những phút giây vui vẻ khi mua sắm, dạo chơi cùng nhau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Horoscope ngày mới nhắc nhở Thiên Bình hãy cố gắng tách bạch giữa việc công với chuyện tình cảm cá nhân nếu không muốn gặp rắc rối lớn. Cũng trong hôm nay, một vài Thiên Bình sẽ thấy mình trong vai trò người dẫn dắt hoặc tổ chức một hoạt động tập thể. Thời gian rảnh rỗi trong ngày đối với bạn hầu như không có. Tuy nhiên chỉ cần cảm thấy bản thân có ích là bạn vui rồi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp rất dễ bực bội dù chỉ vì những trục trặc nhỏ xíu trong công việc. Horoscope ngày mới cho rằng bạn cần cố gắng kiềm chế điều này bởi như vậy thật sự rất thiếu công bằng với mọi người xung quanh. Họ cũng phải chịu sự chậm trễ y như bạn và đó là điều không ai mong muốn. Hơn nữa, giận cá chém thớt cũng khiến bạn bị "trừ điểm" trong mắt "người ấy" nữa kìa!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhờ những nỗ lực không ngơi nghỉ trong thời gian qua mà Nhân Mã nhận được phần thưởng khá giá trị trong ngày thứ Hai tuần này. Đó có thể là một khoản tiền lớn, một chức vụ mới hay đơn giản chỉ là sự công nhận từ đồng nghiệp và cấp trên. Sự sáng tạo của bạn cũng được khuyến khích. Nếu nảy ra bất kỳ ý tưởng hay ho nào, bạn hãy lập tức tìm cách thực hiện chúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tâm trạngthoải mái lại cộng thêm thời tiết tuyệt đối chiều lòng người khiến bạn vui vẻ suốt cả ngày. Bên cạnh đó, hôm nay Ma Kết cũng có thật nhiều thời gian rảnh rỗi và không gian riêng tư. Chiều hoặc tối nay, dự là sẽ có rất nhiều người tìm đến Ma Kết để được bạn lắng nghe và khuyên nhủ. Cách hành xử chín chắn của bạn thời gian gần đây có lẽ đã tạo hiệu ứng tích cực thật sự.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình hình tài chính của Bảo Bình bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu khả quan. Tuy nhiên chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn không nên vì chủ quan mà vung tay quá trán. Tiết kiệm là điều mà Bảo Bình cần thực hiện nghiêm túc trong những ngày cuối năm đầy sóng gió này. Trong giao tiếp, sự cởi mở và chân thành chính là bí quyết giúp bạn củng cố và siết chặt thêm tình bằng hữu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy tức giận, chán nản vì một vài chuyện không như ý xảy ra trong ngày. Trong lĩnh vực tình cảm, nếu đã biết rằng không thể thay đổi suy nghĩ của đối phương trong một sớm một chiều, vậy bạn hãy cho anh/cô ấy thêm thời gian. Tối nay, ra ngoài đi dạo cùng người thân hay bạn bè, người yêu sẽ giúp tâm trạng Song Ngư cân bằng trở lại. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT