Năm 2017, 4 cung Hoàng đạo này sẽ có sự nghiệp thăng tiến 'vù vù'

Tâm linh - Tử vi 16/01/2017 14:45

Cùng xem ai sẽ là người thành công nhất trong sự nghiệp năm mới này nhé.

Hạng 1: Ma Kết (22/12 – 19/1)

Không có gì bất ngờ khi cung Hoàng đạo thứ 10 đứng đầu bảng danh sách rất đáng mơ ước này. Sự kiên trì, nhẫn nại và phấn đấu hết mình cho công việc của Ma Kết sẽ được đền đáp xứng đáng trong năm mới này. Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp vô cùng rộng mở trước mắt bạn. Chính sự khiêm nhường, lắng nghe và không thích tranh giành lại khiến cho vượng khí của bạn trong công việc ngày càng tốt theo thời gian. Vị thế của bạn trong công việc được nâng cao đáng kể, bạn sẽ trở thành nhân sự cốt cát đắc lực trong các cơ quan, đơn vị công tác. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội nhận được suất tu nghiệp ngắn hạn ở nước ngoài trong năm nay. Đây là thời cơ rất lớn để bạn trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm cũng như vốn ngoại ngữ của bản thân, tạo tiền đề cho những bước tiến dài trong sự nghiệp sau này.

Hạng 2: Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ trở nên đặc biệt nhiệt tình, nỗ lực và quyết tâm cao độ trong năm 2017 này. Đó chính là bí quyết để cung Hoàng đạo này dần dần chinh phục được các thành tự to lớn trong sự nghiệp và củng cố địa vị vững chắc của bản thân. Bạn sẽ không ngại ngần đương đầu với bất kì khó khăn hay thử thách nào, khi đối diện với các chướng ngại vật, bạn sẽ càng trở nên mạnh mẽ, từng bước đẩy lùi những điều bất lợi và hoàn thành các mục tiêu với hiệu suất cao nhất. Năm nay mọi người sẽ khá bất ngờ trước ý chí tự lực tự cường này của Thiên Bình, tuy nhiên chính Thiên Bình mới là người hiểu rõ nhất bản thân mình đang cần gì, còn thiếu những gì và phải làm những gì để đi đến thành công. Hãy cứ tiếp tục bước về phía trước với tinh thần tuyệt vời này nhé, bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp ở năm mới này đấy.

Năm 2017, 4 cung Hoàng đạo này sẽ có sự nghiệp thăng tiến vù vù - Ảnh 1.

Hạng 3: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Năm 2017 hứa hẹn sẽ là năm khá khởi sắc trong sự nghiệp của Sư Tử. Mọi rào cản, sự trì trệ, ì ạch sẽ bị bạn "đánh bay" và thay vào đó là sự năng động, nhiệt huyết, không chịu thua và chiến đấu ngoan cường nhất. Một khi xác định được mục tiêu, bạn sẽ cố gắng hoàn thành trong thời gian ngắn nhất với kết quả tốt nhất. Thời gian này bạn cũng khống chế sự nóng vội, bốc đồng của bản thân cực tốt, bạn sẽ trở nên vô cùng thấu đáo và thận trọng trong từng bước đi. Chính vì vậy kết hợp với sự may mắn được nhiều người hỗ trợ và giúp đỡ, dường như không gì có thể ngăn cản Sư Tử đi đến thành công, con đường chinh phục những đỉnh cao trong công việc của Sư Tử sẽ trở nên ngắn hơn rất nhiều.

Hạng 4: Cự Giải (22/6 – 22/7)

Năm 2017 là năm khiến Cự Giải trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều cả trong sự nghiệp và cuộc sống. Nửa đầu năm, bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn và thử thách, mọi thứ khiến bạn rơi vào tình trạng stress nặng nề và thui chột mọi ý chí chiến đấu dù là nhỏ nhất. Rất may với sự xuất hiện của những quý nhân phù trợ, mọi chuyện được giải quyết một cách nhanh chóng và êm thấm. Bạn cũng dần lấy lại được sự tự tin và lạc quan trong cuộc sống. Điều này giúp bạn có cơ hội khắc phục được những nhược điểm của bản thân và tạo đà lớn để bạn tiến xa về phía trước. Nửa cuối năm sẽ là nguồn năng lượng tích cực bao quanh bạn, nhờ đó bạn sẽ gặt hái được không ít thành công đáng mơ ước trong sự nghiệp, khiến không ai còn có thể nghi ngờ vào khả năng của bạn. Giá trị của bản thân bạn là điều mà không ai có thể phủ nhận, vì thế đừng bao giờ chán nản và bỏ cuộc bạn nhé.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT