Dấu hiệu trước khi chia tay của 12 cung Hoàng đạo

Tâm linh - Tử vi 07/01/2017 17:51

Nếu giữa hai người đang xảy ra những chuyện như thế này thì hãy cẩn thận nhé, có thể cả hai sắp phải chia xa rồi đấy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Không thèm viện lí do nữa

Bạch Dương khi còn yêu có nhiệt tình đến mức nào thì khi hết yêu họ lười chẳng còn muốn nghĩ ra lý do cho lỗi lầm nữa, cả ngày bày ra khuôn mặt khó chịu. Từ sự không kiên nhẫn cùng với tỏ ra thích những gì mới mẻ đã có thể hiểu Bạch Dương khó lòng gắn bó lâu dài được yên một chỗ. Những thay đổi của Bạch Dương chỉ trong nháy mắt và lại chẳng có ý định che giấu gì, chỉ cần chú ý một chút có thể nhận ra rõ rệt. Là người dứt khoát, đến khi chẳng chịu đựng được nữa Bạch Dương hẳn sẽ chẳng e ngại nói lời khó nghe để cắt đứt chuyện giữa cả hai.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Che giấu rất kỹ

Những người kỹ tính như Kim Ngưu có thể che giấu mọi chuyện đến tận cùng, cho đến khi mọi chuyện hoàn toàn không thể cứu vãn được nữa mới lộ ra cho mọi người hay biết. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, dù không biết cách nói dối cũng hiếm khi thay lòng đổi dạ, Kim Ngưu cũng sẽ cố tình che giấu không cho đối phương nhận ra. Chỉ khi người kia nhận thấy rồi, Kim Ngưu mới nói lời chia tay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Đổ lỗi cho đối phương

Tuy là người cảm tính và chung thủy, nhưng cũng có đôi khi vì quá tình cảm mà Cự Giải sẽ thay lòng đổi dạ khiến người ở bên rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Thông thường khi đối diện với khó khăn họ sẽ rất muộn phiền đau thương, hay thở dài than thở, cảm thấy rối loạn với những cảm xúc của chính mình. Rồi chẳng nỡ trách bản thân, Cự Giải quay sang đổ lỗi cho người kia đã không đủ quan tâm chăm sóc mình nên mới khiến cả hai ngày càng xa rời nhau.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dịu dàng đến kỳ lạ

Khi có người khác, Sư Tử lại càng đối xử tử tế và cẩn thận với người yêu. Một Sư Tử trước nay luôn tự cao tự đại, coi bản thân là nhất chỉ muốn người thương phải tuân theo mọi điều mình yêu cầu lại trở nên nhẹ nhàng chăm sóc sẽ rất kỳ lạ đúng không? Nhất là cô nàng Sư Tử, họ sẽ càng trở nên dịu dàng duyên dáng, nhỏ nhẹ khác hẳn với mọi khi. Lúc đã quyết định phải ra đi, mọi lời Sư Tử nói ra đều là để bào chữa cho bản thân mình, khăng khăng chứng tỏ tình yêu đã đến lúc phải dừng lại.

Dấu hiệu trước khi chia tay của 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 1.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Tâm tình hoảng hốt

Khi sắp chia tay, Xử Nữ cũng giống như Cự Giải và Thiên Bình không cách nào thẳng thắn nói nên lời chia cắt, tâm trạng rất day dứt hỗn loạn. Họ muốn giấu giếm mọi chuyện cho kín kẽ đợi đến khi bình tĩnh mới sắp xếp mọi chuyện, nhưng vì lại là người hay lo lắng nghĩ ngợi nên chẳng giấu được chuyện gì bao giờ. Xử Nữ sẽ tự trách mình không đủ tốt, vì sao lại bỏ rơi người đã từng cùng mình lúc khó khăn, rồi vội vã tìm cơ hội bồi đắp. Nếu chẳng may để lộ tâm tình đã chẳng còn muốn bên nhau nữa Xử Nữ sẽ rất hốt hoảng, cố gắng tìm mọi cách để không nhắc đến chuyện đó.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Có chút lạnh nhạt

Thiên Bình là những người cho dù trời sập cũng vẫn bình chân như vại, nên chuyện chia tay có đau thương đến đâu cũng vẫn thong thả tìm ra được cách thức khéo léo ít gây tổn thương nhất cho cả hai. Yên tâm với khả năng của mình Thiên Bình chẳng lo lắng gì nhiều, chỉ là con người mọi khi rất yêu chiều người thương lại đột nhiên lạnh nhạt khiến người kia giận dỗi. Sự giận dỗi đó càng là cái cớ để Thiên Bình cho rằng hai người không thể ở bên nhau nữa.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Càng trở nên độc mồm độc miệng

Bọ Cạp là cung Hoàng đạo yêu hận rất rõ ràng, họ không ngại phải bộc lộ cảm xúc nếu muốn và cũng chẳng quan tâm đến cảm nhận của bạn đâu. Thái độ khi muốn chia tay của Bọ Cạp đủ khiến cho nửa kia đau đớn: lạnh nhạt, thờ ơ và dứt khoát. Chia tay cần lý do sao? Nếu bạn muốn làm mình đau thương thêm thì cứ việc gặng hỏi, Bọ Cạp sẽ tạo ra hàng loạt cớ, rất hợp lý nhưng đồng thời lời lẽ lại rất cay nghiệt đầy sức làm tổn thương người khác.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Vì người tôi mới phải khổ đau

Nhân Mã là người không giỏi giữ bí mật, một khi thay đổi tình cảm thì chẳng cách nào giấu giếm được. Lúc hẹn hò thì mất tập trung, điện thoại nhắn tin cũng ngày càng thưa thớt, lại hay tắt máy bận đủ mọi việc vì bạn bè đồng nghiệp. Cách trốn tránh như vậy khiến người kia không biết phải làm sao, nhưng vì đã quen ích kỷ nên chỉ nghĩ đến sự “đau thương” của mình, Nhân Mã lại có cái tài khiến người kia nghĩ rằng mọi vấn đề là do mình, tốt nhất là nên buông tay cho Nhân Mã đi tìm phương trời tự do mới.

Dấu hiệu trước khi chia tay của 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 2.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Lặng im không nói rồi lại hay bực mình tức giận

Cung Ma Kết là những người thích đè nén bản thân mình, cắn răng chịu đựng để bảo vệ những điều cần giữ kín. Khi thấy rằng mình không còn tình cảm với đối phương, trước khi nói lời chia tay, Ma Kết thường giữ im lặng một thời gian. Khi người kia cứ cố gắng hỏi mãi, thì Ma Kết bỗng tỏ ra tức giận vô cớ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nghĩ ra nhiều mưu mẹo

Người thông minh nhiều chiêu trò như Bảo Bình chẳng bao giờ làm gì mà không có kế hoạch. Cho dù chia tay cũng vậy, họ biết cách làm thế nào để khống chế hoàn cảnh ở mức độ tốt nhất. Luôn quen với việc có đời sống cá nhân phong phú không liên quan đến người kia, nên cho dù muốn điều tra theo dõi cũng chẳng thể nắm được “dấu vết” gì của một Bảo Bình đã thay lòng đổi dạ. Họ đột nhiên thích ở một mình nhiều hơn, nhân lúc này Bảo Bình sẽ tìm ra được cách chia tay êm thấm nhất.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Để vấn đề lại cho bạn giải quyết

Khi phải đối mặt với chuyện tình cảm tan vỡ, Song Ngư sẽ nói dối, nhưng lời bào chữa này lại đầy sơ hở, ai cũng có thể nhìn thấu được. Sau đó là màn trốn chạy khỏi sự thực vì không biết phải làm thế nào để người kia bớt buồn phiền. Nếu nửa kia cứ gặng hỏi thì Song Ngư chỉ còn cách trả lại vấn đề cho người ấy, trao quyền quyết định chuyện cả hai cho họ và nhận lấy sự chờ đợi kết thúc. Như vậy nghe có vẻ đau thương, nhưng thực tế Song Ngư lại đâu phải chịu trách nhiệm gì.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT