Chủ nhật của bạn (8/1): Xử Nữ chớ che giấu khúc mắc

Tâm linh - Tử vi 08/01/2017 00:13

Nếu cảm thấy hoài nghi về một chuyện gì đó liên quan đến người thân, horoscope ngày Chủ nhật khuyên Xử Nữ hãy trực tiếp trao đổi để khúc mắc được giải tỏa.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trung thực trong mọi lời nói, hành động và chân thành đối với các mối quan hệ là điều mà những người xung quanh đánh giá cao ở Bạch Dương. Chủ nhật này, dự là bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để bày tỏ ý kiến. Cũng trong hôm nay, Cừu và "một nửa còn lại" có thể cùng đi đến một cam kết hay thỏa thuận quan trọng. Buổi tối, những nơi ồn ào, náo nhiệt sẽ không phải sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một sự thật có thể bị bóp méo hoàn toàn trước khi đến tai Kim Ngưu. Bởi vậy tốt nhất là dù nghe được điều gì trong hôm nay thì bạn cũng chỉ nên "nghe bằng một tai" thôi. Trước khi tin tưởng hoặc đưa ra đánh giá, kết luận thì Kim Ngưu hãy tìm hiểu thật kỹ vấn đề trước đã. Trong mối quan hệ với những người thân thiết, bạn vẫn luôn là một người nhân hậu, bao dung và biết chia sẻ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong "từ điển" của Song Tử lúc này gần như đã không còn khái niệm "cuối tuần" hay "ngày nghỉ". Công việc những ngày cận Tết âm lịch quá nhiều, đến thời gian để chăm sóc người thân bạn còn chẳng có chứ đừng nói đến nghỉ ngơi. Dù vậy, ngay trong lúc giải quyết công việc, Song Tử cũng vẫn không quên kể những câu chuyện hài hước, nói những lời tếu táo để chọc cười mọi người. 

Chủ nhật của bạn (8/1): Xử Nữ chớ che giấu khúc mắc - Ảnh 1

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng Cự Giải diễn biến khá phức tạp sau cuộc gặp mặt và trò chuyện cùng một người bạn cũ. Có lẽ những chuyện trong quá khứ vẫn để lại nhiều "dư chấn" nên mới khiến bạn băn khoăn đến vậy. Đổi lại, một người bạn khác sẽ xuất hiện vào buổi chiều và khiến Cự Giải thấy cuộc đời "hửng nắng" dần lên. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn nên chăm chỉ giao lưu với những người có tư duy tích cực như vậy. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tụ tập cùng hội bạn vốn là hoạt động yêu thích của Sư Tử những lúc rảnh rỗi. Chủ nhật này, sau khi cùng nhau hoàn thành một nhiệm vụ vất vả, bạn và hội chiến hữu sẽ thống nhất tham gia một hoạt động giải trí thú vị. Rất lâu rồi Sư Tử mới cảm thấy vui vẻ, thoải mái đến vậy. Tuy nhiên cũng chính vì quá ưu ái bạn bè nên bạn rất dễ bị "ai đó" giận vì tội ham chơi, bỏ quên cả người yêu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu cảm thấy hoài nghi về một chuyện gì đó liên quan đến người thân trong gia đình, horoscope ngày Chủ nhật khuyên Xử Nữ hãy trực tiếp trao đổi để khúc mắc được giải tỏa. Như vậy tốt hơn là bạn cứ giữ trong lòng sự nghi ngờ hay ấm ức rồi suy đoán linh tinh. Trong ngày Chủ nhật, tin mừng dành cho Xử Nữ đó là bạn sẽ có được sự hậu thuẫn, giúp đỡ từ đồng nghiệp và bạn bè. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dù không hề được đào tạo bài bản về tâm lý nhưng Thiên Bình vẫn nổi tiếng là cung Hoàng đạo thấu hiểu lòng người. Chính vì vậy trong ngày Chủ nhật này bạn sẽ thấy mình được nhiều người chọn làm nơi gửi gắm tâm sự hoặc xin lời khuyên. Những đối tượng tìm đến Thiên Bình không chỉ là những người trẻ tuổi mà trong số đó có rất nhiều người đã trưởng thành, dày dặn kinh nghiệm sống. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trước khi làm gì trong hôm nay, Bọ Cạp đều nên dành ra một vài phút để phác thảo sơ qua các bước định làm. Đừng bao giờ coi thường việc lên kế hoạch cho dù bạn chỉ đơn giản là đứng ra tổ chức một buổi họp mặt giữa gia đình, bạn bè. Chiều tối nay, Bọ Cạp và "người ấy" sẽ cùng ngồi lại để thảo luận về một chuyện quan trọng. Dù đối phương có mất bình tĩnh thì bạn cũng hãy nhường một bước nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhịp sống của Nhân Mã những ngày này chậm hơn rất nhiều so với trước đây. Cuối cùng thì bạn cũng hiểu thế nào là sống chậm và tận hưởng những niềm hạnh phúc nhỏ bé, giản dị. Chiêm tinh ngày mới cho rằng điều duy nhất mà Nhân Mã cần chú ý lúc này đó là... chế độ ăn uống. Không đơn giản là ảnh hưởng đến vóc dáng mà việc ăn uống còn tác động trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự chăm chỉ của Ma Kết là điều đã quá quen thuộc với mọi người. Chính vì vậy hôm nay những người xung quanh sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi thấy bạn... nằm dài cả ngày hoặc trốn việc. Thỉnh thoảng Ma Kết cũng muốn ích kỷ, nuông chiều bản thân một chút. Cũng vì mọi ngày bạn đã quá chăm chỉ và làm được nhiều việc có ích nên hầu như chẳng ai phàn nàn về sự làm biếng này. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mối quan hệ giữa Bảo Bình và một người thân có xu hướng nảy sinh mâu thuẫn. Lời khuyên dành cho bạn trong mọi trường hợp đó là hãy làm mọi việc bằng tất cả khả năng của mình, và khi "chiến tranh" nổ ra thì không nên đôi co. Ai cũng biết là Bảo Bình rất muốn bảo vệ quan điểm cá nhân. Tuy nhiên khi hai bên đều đang nóng như lửa thì có trình bày thế nào cũng thành vô ích. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày Chủ nhật được khuyên rằng hãy chú trọng việc chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa. Bạn có thể bắt đầu từ việc duy trì thói quen tập thể dục buổi sáng. Mỗi ngày chỉ cần 10 phút thôi là sau một thời gian bạn sẽ nhận được những biến chuyển đáng kể về mặt sức khỏe. Cuối ngày, dự là Song Ngư và gia đình sẽ có những phút giây vui vẻ và đầm ấm bên nhau. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT