'Vỡ mộng' hôn nhân nên lỡ có thai với người đàn ông khác...

Tư vấn hôn nhân 04/02/2017 20:57

Trước đó em có xảy thai 1 lần khi chưa biết mình có và khi chưa lấy chồng. Em có nên giữ lại đứa bé không hay nên bỏ. Vì chuyện nay nếu nói ra cả ba mẹ và chồng hiện giờ của em sẽ không tha thứ được. Em biết rõ tính ba mẹ và chồng em mà.

Em năm nay 26 tuổi, vừa lấy chồng nhưng cuộc hôn nhân không như mong muốn. Chồng em từ sau khi kết hôn không còn tỏ ra quan tâm em và có những hành động lời nói thiếu lịch sự. Làm mất lòng cả 2 họ nội ngoại bên em. Cả gia đình em đồng ý cho em ly dị. Nhưng em không muốn ly dị ngay do ba mẹ em hay thúc dục em về chuyện hôn nhân.

Trong quãng thời gian này em vì tâm lý buồn lo có vô tình quan hệ với 1 người đang tán tỉnh em từ lúc chưa lấy chồng và có thai. Xin cho em biết em phải làm gì bây giờ ạ. Trước đó em có xảy thai 1 lần khi chưa biết mình có và khi chưa lấy chồng. Em có nên giữ lại đứa bé không hay nên bỏ. Vì chuyện nay nếu nói ra cả ba mẹ và chồng hiện giờ của em sẽ không tha thứ được. Em biết rõ tính ba mẹ và chồng em mà.

'Vỡ mộng' hôn nhân nên lỡ có thai với người đàn ông khác... - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chào bạn!

Dường như bạn đang vô cùng bối rối không biết phải làm gì trong hoàn cảnh tình cảm vợ chồng thay đổi và đang có thai với một người đàn ông khác. Chương trình chia sẻ cùng bạn nỗi niềm này.

Khi xảy ra sự việc, bạn có cân nhắc đến việc ly hôn để giải thoát cho cả hai vợ chồng hay không? Người đàn ông quan hệ với bạn có biết bạn đang có thai? Và anh ấy có dự định gì cho mối quan hệ của hai người không?

Bạn thân mến, bước vào hôn nhân, nhiều người “vỡ mộng” vì cuộc sống hôn nhân không màu hồng như chúng ta vẫn tưởng tượng. Ngày ngày phải giáp mặt với chồng/vợ, ăn ở chung khiến chúng ta hiểu rõ hơn về đối phương. Và việc mặc định đã là vợ/chồng rồi thì không cần thể hiện tình cảm, sự quan tâm nữa khiến cho mối quan hệ vợ chồng ngày càng rạn nứt. Chắc hẳn bạn cảm thấy chán nản, buồn tủi bởi mới cưới mà tình cảm vợ chồng đã thay đổi, cuộc sống hôn nhân không như mình mong muốn. Tuy nhiên, bạn cần đối diện và thích nghi với nó bởi cuộc sống vốn như thế, có nhiều khó khăn và thử thách mà chúng ta phải vượt qua để giữ gìn hạnh phúc của mình.

Bạn có còn yêu chồng mình không, bạn có nghĩ mối quan hệ của hai người có thể cứu vãn, anh ấy sẽ thay đổi biết quan tâm chăm sóc, lo lắng cho vợ con? Đó là những câu hỏi mà bạn cần trả lời, vì nếu yêu chồng, bạn có bị lạc lòng và quan hệ với một người đàn ông khác không? Trong trường hợp bạn không còn tình cảm, không chấp nhận những thay đổi của chồng và có mong muốn ly hôn thì hãy mạnh mẽ đưa ra quyết định để bạn cảm thấy được thoải mái và chồng bạn cũng có những hướng đi riêng cho anh ấy. Vì nếu cứ chần chừ, nếu “không muốn li dị ngay” thì có thể việc bạn có thai với người đàn ông khác sẽ bị chồng và gia đình chồng biết được. Lúc đó, tình huống sẽ càng trở nên khó xử.

Việc có giữ lại đứa bé hay không, bạn mới là người đưa ra quyết định cho chính mình. Có thể cân nhắc đến việc nói chuyện với người đàn ông kia, hai người có mong muốn đến với nhau, anh ấy có chịu trách nhiệm vì đứa con trong bụng bạn không? Bạn cần cân nhắc đến việc phá thai vì bạn đã từng sảy thai một lần, nếu như phá thai sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh sản sau này.

Chúng tôi mong bạn cân nhắc kỹ càng để đưa ra quyết định phù hợp, đúng đắn nhất trong hoàn cảnh hiện tại.

Chúc bạn mọi điều an lành!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT