Tiền vợ đưa cho làm ăn thì chồng mang đi chơi gái bằng hết

Tư vấn hôn nhân 19/01/2017 20:40

Đến tận bây giờ anh vẫn không thay đổi được chỉ vì cách sống tha hóa về đạo đức đó anh đã để chết một người con do anh không chăm sóc. Em thất vọng nhiều lắm, bây giờ em phải làm gì các anh chị ơi! giúp em với.em mất ngủ nhiều lắm.

Em xin chào chương trình. Em rất ngưỡng mộ chương trình từ lâu rồi, lúc bé em thường nghe các anh chị tư vấn cho mọi người em rất thích. Bây giờ em đang cần được anh chị tư vấn giúp em để em có một quyết định rõ ràng và sáng suốt hơn.

Vợ chồng em lấy nhau được hơn một năm nhưng hơn năm qua chồng em không có lối sống chung thủy, chơi gái, bỏ bê gia đình con cái.em đã mời anh em bố mẹ hai bên sang giải quyết ba mặt một nhời rồi và chồng em cũng hứa là sẽ thay đổi, không thay đổi được các anh chị ạ. Chồng em chưa bao giờ nghĩ tới vợ con. Tiền em đưa cho làm ăn thì mang đi chơi gái hết cho ở nhà chông con thì bỏ con ở nhà hàng xóm để đi chơi gái không một cuộc điện thoại gọi về cho con.mà con em vừa được 14 tháng tuổi. cháu chưa biết nói hôm đó em không phóng xe từ trường 43km về với con tôi thì con em không biết ở với ai? nghĩ đến hôm ấy là em chỉ muốn chồng em chết đi thôi.

Mỗi lần anh đi chơi về anh lại cầu xin mẹ con em tha thứ, thương con em cam chịu tất cả. nhưng giờ thì không chịu nổi nữa rồi vì mỗi lần anh như vậy là em lại bị rằn vặt ,ảnh hưởng tới công việc em rất nhiều. Nghĩ lại tôi mới thấy mình đã sai khi tin vào lời hứa của một kẻ đạo đức giả, không có một người cha nào mang thuốc đi cho con khi con bị ốm mà lại đi ngủ với gái trước rồi mới đem thuốc về cho con.

Khi đến nơi chồng em còn nói " bỏ nhau đi từ giờ tôi sẽ chu cấp tiền nuôi con". tình người ở đâu?.mà em lấy anh đã là người vợ thứ 2 rồi.một người như anh chỉ làm khổ vợ con thực sự không thẻ tin tưởng,em đã lam đơn ra tòa xin ly hôn và anh cũng ký. hôm vừa rồi em đã ra thôn để hòa giải. Sau khi mọi người khuyên anh lại tiếp tục van xin tôi tha thứ nhưng tôi nghĩ anh không thay đổi được vì bản thân anh anh đã bỏ vợ và con trước của mình.

Đến tận bây giờ anh vẫn không thay đổi được chỉ vì cách sống tha hóa về đạo đức đó anh đã để chết một người con do anh không chăm sóc. Em thất vọng nhiều lắm, bây giờ em phải làm gì các anh chị ơi! giúp em với.em mất ngủ nhiều lắm. Em muốn dứt khoát khi không hạnh phúc.em mong nhận được ý kiến của chương trình

Tiền vợ đưa cho làm ăn thì chồng mang đi chơi gái bằng hết - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chào bạn!

Ai kết hôn cũng mong muốn tìm được một người chồng có trách nhiệm, yêu thương vợ con. Vì thế khi đứng trước hoàn cảnh chồng ngoại tình, bỏ bê vợ con bạn đang cảm thấy bế tắc khi chẳng biết nên dừng lại hay tiếp tục cuộc hôn nhân bế tắc này.

Người xưa có câu: "Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu - Thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương". Có lẽ cũng vì thế mà dù rất giận, thậm chí hận như muốn giết khi chồng nỡ bỏ con để đi theo gái nhưng chỉ cần một vài lời van xin, năn nỉ của chồng bạn lại mềm lòng và không nỡ ly hôn. Đành rằng không có ai là hoàn hảo và chúng ta cũng có lúc phạm phải sai lầm, nhưng vấn đề là họ phải nhìn nhận được ra sai lầm của bản thân và có có ý thức sửa đổi.

Đôi khi chính việc anh ta mắc lỗi rồi bạn lại nhẫn nhịn, cho qua đã khiến cho chồng bạn không nhìn nhận được sai lầm của bản thân và liên tục tái diễn. Người đàn ông lẽ ra phải làm trụ cột gia đình, làm chỗ dựa cho vợ con, nhưng chồng bạn không những không phụ giúp vợ trong làm ăn kinh tế, chăm lo con cái, gia đình mà còn mang tiền nhà đi để phục vụ những ham muốn cá nhân như vậy có xứng đáng với vai trò làm chồng làm cha hay không?

Không những thế, anh ấy còn vô trách nhiệm với chính sức khỏe và tính mạng của con mình, đặt những ham muốn, thú vui của bản thân lên trên sức khỏe của con, bỏ bê con trong lúc ốm đau và không người chăm sóc trông nom. Việc làm của chồng bạn có thể cho thấy sự thiếu trân trọng với vợ con và với chính cuộc hôn nhân của hai người. Chính bạn sẽ là người đưa ra quyết định có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này không. Và đến khi quyết định ly hôn có lẽ bạn đã không còn đủ sự kiên nhẫn để có thể chịu đựng thêm được nữa, bởi trong cuộc hôn nhân này dường như chỉ có bạn có mong muốn duy trì còn người chồng của bạn chỉ coi gia đình là "nhà trọ" tiện có chỗ đi lại khi cần thiết.

Ly hôn chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng khi hôn nhân không còn mang lại cho bạn hạnh phúc, mà chỉ mang lại những mệt mỏi, bế tắc, tổn thương, và một người chồng thiếu chuẩn mực đạo đức thì chấp nhận dừng lại chính là giải thoát cho cả hai người. Bạn hãy sớm cân bằng lại tinh thần của mình, hãy nhìn vào con để có quyết tâm thay đổi bản thân, biết yêu thương trân trọng chính mình, tập trung lên kế hoạch về tài chính đảm bảo cho hai mẹ con, hãy tìm đến gia đình, bạn bè những người thân yêu để bạn không còn có thời gian rảnh rỗi suy nghĩ đến những điều tiêu cực, những chuyện buồn đã qua. Hãy luôn nghĩ rằng những điều tốt đẹp nhất đang đợi bạn và con ở phía trước bạn nhé

Chúc bạn sáng suốt để đưa ra lựa chọn cho mình!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT