Bố mẹ chồng đã không còn yêu quý, chồng lại còn chat sex với 'cave'

Tư vấn hôn nhân 15/01/2017 20:35

Rồi đến một hôm em phát hiện chồng có nhắn tin chat sex với mấy em mà xã hội vẫn gọi là “cave”, nhắn tin nói chuyện bậy bạ... Khi biết chuyện chồng em đã giải thích là do vợ chồng giận nhau, thiếu thốn dẫn đến chuyện này và hứa sẽ không bao giờ tái phạm.

Chào anh chị! Em đang có chuyện buồn về gia đình rất mong các anh chị tư vấn giúp em. Em năm nay 28 tuổi, chồng 32 tuổi và đã có 1 em bé 1 tuổi. Hai nhà nội ngoại cách nhau chưa đầy 1 cây số. Trước khi xảy ra nhiều chuyện như ngày hôm nay vợ chồng em cũng rất hạnh phúc, vui vẻ, chia sẻ cho nhau niềm vui nỗi buồn và thực tình em cũng quý mến bố mẹ chồng.

Chuyện không vui bắt đầu từ khi em sinh con và từ Hà Nội về quê ở cữ, đến khi cháu được gần 2 tháng tuổi em và chồng có bảo bố mẹ chồng là mẹ con em về ngoại chơi vậy mà bố chồng nhất định không cho về. Em bức xúc về chuyện này và thực sự em không chấp nhận được vậy nên cuối cùng em vẫn về nhà em. Cũng chính từ chuyện này mà hai gia đình bằng mặt mà không bằng lòng, con cái giận bố mẹ, bố mẹ giận con cái, vợ chồng giận nhau.

Rồi đến một hôm em phát hiện chồng có nhắn tin chat sex với mấy em mà xã hội vẫn gọi là “cave”, nhắn tin nói chuyện bậy bạ... Khi biết chuyện chồng em đã giải thích là do vợ chồng giận nhau, thiếu thốn dẫn đến chuyện này và hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Em giận nhưng rồi cũng bỏ qua vì quả thực vợ chồng em chểnh mảng chuyện ấy, cộng với giận nhau nên càng ít.

Tưởng rằng chuyện ấy sẽ dừng lại nhưng rồi anh lại tái phạm, lần này thì quá đáng hơn vì có những tin nhắn trao đổi giá cả, chụp cả địa điểm hẹn, các hình ảnh sex chồng gửi cho cô ta. Thực sự em đã đã rất buồn chán, nay còn buồn chán hơn, chồng là người không quyết đoán, uống rượu 10 lần thì say đến 9, say nhưng không chửi bới gì vợ con tuy nhiên nói hơi nhiều, bố mẹ chồng em không còn yêu quý, chồng giờ lại linh tinh... Trong em giờ đã nghĩ đến chuyện li hôn, thực ra đã nhiều lần nghĩ đến chuyện này nhưng chưa đủ động lực để quyết.

Em rất mong các chuyên gia tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!

Bố mẹ chồng đã không còn yêu quý, chồng lại còn chat sex với 'cave' - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chào bạn!

Qua những gì bạn chia sẻ, chúng tôi hiểu rằng bạn đang băn khoăn không biết có nên li hôn không khi chồng nhắn tin chat sex với gái và bố mẹ chồng không yêu quý. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn nỗi niềm này.

Trong cuộc sống gia đình, ai cũng mong mình có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, bố mẹ chồng yêu quý. Tuy nhiên, không phải lúc nào cuộc sống cũng như mình mong muốn, cuộc sống vợ chồng thì không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn. Khi bố chồng không đồng ý cho bạn về nhà mẹ đẻ ở cữ thì hai gia đình đã xảy ra mâu thuẫn. Thêm nữa, chuyện quan hệ tình dục là hoạt động cần thiết để duy trì hạnh phúc lứa đôi nhưng trong lúc bạn về nhà mẹ đẻ chơi, hai vợ chồng giận nhau khiến hai bạn chểnh mảng chuyện chăn gối. Điều đó khiến cho bạn và chồng không có nhiều cơ hội gần gũi, quan tâm lẫn nhau, tình cảm không được hâm nóng. Vì thế chồng bạn đã thỏa mãn nhu cầu tình bằng việc chat sex với gái.

Có thể cách chồng bạn cư xử vẫn còn chưa đúng mực nhưng bạn cũng cần nhìn lại xem mình đã quan tâm, chia sẻ với chồng những buồn vui, khó khăn trong cuộc sống hay chưa? Điều này là rất cần thiết để mỗi người cũng khắc phục những hạn chế, những điểm chưa phù hợp để dung hòa, chấp nhận nhau. Bạn nghĩ sao về việc sẽ trao đổi với gia đình chồng về những mong muốn, suy nghĩ của bản thân? Đồng thời, bạn cũng cần lắng nghe những quan điểm, mong muốn của gia đình anh ấy trong mối quan hệ này. Bạn cũng cần khéo léo trong việc phân tích để chồng hiểu được nếu anh ấy cứ tiếp tục những hành động như vậy thì hạnh phúc gia đình sẽ bị ảnh hưởng.

Về phía bố mẹ chồng có thể sau lần bạn trái ý khiến ông bà không hài lòng cộng với việc ở chung không tránh khỏi va chạm, xích mích. Tuy nhiên cuộc sống sẽ thoải mái hơn nếu như mỗi người cố gắng một chút, nhẫn nhịn một chút. Bạn có thể nhờ chồng làm cầu nối với bố mẹ, trong cuộc sống cố gắng gần gũi, quan tâm đến ông bà và đừng đặt nặng họ là "bố mẹ chồng" mà hãy coi như người thân, ruột thịt để khéo léo hơn trong cách ứng xử.

Để chồng bạn không bị cuốn vào những hoạt động không lành mạnh, bạn cũng có thể khéo léo trong việc chăm sóc chồng con; vun đắp tình cảm vợ chồng, hai bên gia đình. Bạn có thể chú ý đến chuyện chăn gối, đổi mới bản thân để đẹp hơn, quyến rũ hơn trong mắt chồng…

Nếu bạn đã cố gắng đổi mới trong chuyện sinh hoạt vợ chồng, cũng như trong việc quan tâm, chia sẻ với chồng con nhưng anh ấy vẫn không có sự thay đổi và vẫn duy trì hành động nhắn tin thì bạn cũng cần cân nhắc về giới hạn chấp nhận của bản thân. Ly hôn là điều không ai muốn và cũng có rất nhiều vấn đề xoay quanh. Vì thế trước khi nghĩ đến điều này chúng tôi hi vọng bạn sẽ nỗ lực một lần nữa để giải quyết mâu thuẫn, xung khắc trong gia đình để có được cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ.

Chúc bạn những điều tốt lành nhất

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT