Tạm thời quên thỏi son Nars Red Rite, đây mới là cây son tuyệt mỹ hứa hẹn sẽ gây sốt trong dịp Valentine sắp tới

Trang điểm 09/02/2017 09:26

Đừng buồn khi bỏ lỡ cơ hội có được thỏi son Nars Red Rita vỏ đỏ "thần thánh", bạn có thể lựa chọn cây son "song sinh" Red Recipe đẹp long lanh không hề kém cạnh.

Vào dịp Valentine 2017, thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc 3CE tung ra một BST son đỏ đặc biệt với tên gọi Red Recipe. Chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên, các tín đồ làm đẹp sẽ phải xuýt xoa trước diện mạo quá đỗi tuyệt đẹp với 5 tone son đỏ rực rỡ và nổi bật.

Vẫn sở hữu hình dáng vuông vức giống những cây son thỏi 3CE, dòng Red Recipe có lớp vỏ mang màu sắc trùng khớp với màu son bên trong nên nhiều người liên tưởng đến thỏi son gây sốt trong thời gian vừa qua là cây son Nars Red Rita.

3ceredrecipe-13

 

 

3ceredrecipe-4

 

 

3ceredrecipe-17

 

BST Rep Recipe ra mắt với 5 màu son đỏ rực dành riêng cho đợt Valentine được tung ra ngày 6/2. Trong 5 màu son khác nhau thì có 2 màu mang chất satin(bóng nhẹ) là #211 Dolly, #212 Moon và 3 màu mang chất matte (lì) gồm #213 Fig, #214 Squeezing, #215 Ruby Tuesday. Sắc độ đa dạng từ đỏ tươi, đỏ cam, đỏ hồng và đỏ thẫm. 5 màu son này của BST đều phù hợp với mọi tông da, đây hẳn là món quà lý tưởng dịp Valentine mà các chàng có thể tặng cho bạn gái.

3ceredrecipe-5

 

 

3ceredrecipe-7

 

 

3ceredrecipe-2

 

Mỗi cây son trong BST Red Recipe được bán với giá 17,900 won tương đương 360k. Hiện tại dòng son này mới mở bán tại Hàn Quốc, nên nếu bạn muốn có thì cần order son Red Recipe tại các shop mỹ phẩm xách tay tại Việt Nam với giá khoảng 400-450k.

3ceredrecipe-8

Nhiều shop mỹ phẩm tại Việt Nam đã bắt đầu đầu gom hàng để phục vụ chị em trong dịp Valentine sắp tới.

3ceredrecipe-6

 

Cùng tham khảo BST mini với 5 cây son cùng tông đỏ nhưng có những sắc độ khác nhau để các bạn gái thoải mái lựa chọn.

3ceredrecipe-16

Đầu tiên là màu #211 Dolly với chất satin bóng nhẹ có màu đỏ pha cam phù hợp với với hầu hết làn da người Châu Á. Khi thoa son bạn sẽ cảm nhận được độ mướt và có chút ánh giúp đôi môi căng mọng hơn.

3ceredrecipe-21

Màu #212 Moon cũng là chất satin nhưng đậm hơn nên có cảm giác lỳ. Đây là thỏi son có màu đỏ thuần cực giống với tông của Nars Rita.

3ceredrecipe-11

Màu #213 Fig thuộc dòng son lì nhưng vẫn mịn mướt, khi tô không bị khô môi mà khá trong và lỏng. #213 Fig có màu rất lạ với sắc đỏ chủ đạo được pha thêm chút xíu hồng và nâu.

3ceredrecipe-10

Màu #214 Squeezing được pha trộn hoàn hảo với bộ 3 đỏ, cam và hồng. Chất son thiên lì nên mang lại sự trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

3ceredrecipe-14

Màu #215 Ruby Tuesday là sắc đỏ trầm ấn tượng nhất trong BST của Red Recipe. Gam màu đỏ đun sang chảnh hoàn hảo tạo cảm giác sành điệu không hề “bánh bèo

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT