Đâu cứ son nude là phải tiệp màu da, còn có sắc độ của nude giúp bờ môi tươi tắn đến không ngờ

Trang điểm 13/01/2017 00:14

Những sắc độ phẳng phất sự nền nã của son nude giúp nàng luôn tươi tắn, rạng ngời và không hề bị "làm quá" như những màu son đậm.

Màu nude chưa bao giờ gây ra một cơn bão lớn như vậy trên toàn thế giới, từ phương Tây cho tới các nước Châu Á, son nude với đủ mọi tông màu khác nhau, cùng mọi loại chất liệu son khác nhau, đang khiến cho các tín đồ làm đẹp "đảo điên". Một công thức mà chắc chắn không nàng nào không biết, đó chính là son nude thì sẽ đi kèm với lớp trang điểm kĩ càng, chỉnh chu, và tuyệt hơn nếu đi kèm màu mắt hoặc lông mày đậm, hay màu má hoặc tạo khối đậm.

Nhưng hôm nay, Afamily sẽ giới thiệu với các nàng những màu son nude vô cùng dễ sử dụng, không cần trang điểm quá kĩ càng mà lại không hề kén da. Đặc biệt rất hợp với làn da Châu Á, không cần phải lo tạo khối và trang điểm quá cầu kì như các màu son nude được Âu Mĩ ưa chuộng, những màu son này giúp nàng luôn tươi tắn, dễ dùng và không hề bị "làm quá" như những màu son đậm.

Tông nude tiệp màu da

Son nude da với sắc màu tươi tắn, không quá trầm và không hề kén da, với tông màu nude ấm và sáng, đúng với phong cách trang điểm hàng ngày đang thịnh hành "my lips but better" – đẹp tự nhiên như đôi môi của bạn khi vừa ngủ dậy vậy. Tông nude da này phù hợp với mọi màu da nhưng những nàng có môi tối màu nên tránh vì chúng sẽ khiến môi bạn lên màu không được đẹp. Kết hợp với màu mắt khói hoặc màu mắt tông màu tối, nàng sẽ luôn xinh tươi mà không hề lo sợ bị xỉn da như nàng vẫn hay nghĩ về son nude nhé. Bởi sắc son rất sáng và ấm áp, nên nàng có thể tự tin dùng mà không phải lăn tăn về việc phải trang điểm quá cầu kì.

Đâu cứ son nude là phải tiệp màu da, còn có sắc độ của nude giúp bờ môi tươi tắn đến không ngờ - Ảnh 1.

Đâu cứ son nude là phải tiệp màu da, còn có sắc độ của nude giúp bờ môi tươi tắn đến không ngờ - Ảnh 2.

Đâu cứ son nude là phải tiệp màu da, còn có sắc độ của nude giúp bờ môi tươi tắn đến không ngờ - Ảnh 3.

Đâu cứ son nude là phải tiệp màu da, còn có sắc độ của nude giúp bờ môi tươi tắn đến không ngờ - Ảnh 4.

Tông nude cam đào

Tông màu này đặc biệt hợp với các nàng có nước da sáng trắng và rất hợp với má hồng tông cam nhạt. Son nude tông cam đào này vô cùng dễ sử dụng và đặc biệt rất hợp nếu nàng muốn chọn cho mình chất son lì hay son bóng. Đặc biệt tông cam đào nude đi cùng son bóng còn làm gương mặt rạng rỡ, tôn da hơn rất nhiều chứ không hề làm da xỉn màu hơn như các loại son bóng màu khác. Nếu nàng muốn trang điểm cầu kì hơn thì phấn má tông cam đất, cam nhạt, đi kèm với màu mắt tông nâu hoặc gam màu trung tính cùng nhũ mịn sẽ rất hợp với màu son này.

Đâu cứ son nude là phải tiệp màu da, còn có sắc độ của nude giúp bờ môi tươi tắn đến không ngờ - Ảnh 5.

Đâu cứ son nude là phải tiệp màu da, còn có sắc độ của nude giúp bờ môi tươi tắn đến không ngờ - Ảnh 6.

Đâu cứ son nude là phải tiệp màu da, còn có sắc độ của nude giúp bờ môi tươi tắn đến không ngờ - Ảnh 7.

Tông nude hồng

Màu nude hồng có lẽ là màu dễ sử dụng nhất trong các màu nude, chúng rất hợp với làn da người Châu Á chúng ta mà không cần phải trang điểm quá cẩn thận. Tông nude hồng khiến sắc mặt nàng tươi tắn hơn và xinh một cách tự nhiên, dịu dàng và trẻ trung nhất có thể. Một lưu ý nhỏ đi cùng son nude hồng đó là nàng nên giữ cho hàm răng thật sáng màu nhé vì tông này có thể vô tình khiến bạn lộ khuyết điểm nếu như có hàm răng không trắng. Với tông nude hồng, một chút má hồng nhẹ hay một chút màu mắt thật nhạt, hay chỉ đơn giản kẻ một đường viền mắt thật mảnh, là đã đủ khiến nàng tươi tắn rạng rỡ hơn rất nhiều rồi.

Đâu cứ son nude là phải tiệp màu da, còn có sắc độ của nude giúp bờ môi tươi tắn đến không ngờ - Ảnh 8.

Đâu cứ son nude là phải tiệp màu da, còn có sắc độ của nude giúp bờ môi tươi tắn đến không ngờ - Ảnh 9.

Đâu cứ son nude là phải tiệp màu da, còn có sắc độ của nude giúp bờ môi tươi tắn đến không ngờ - Ảnh 10.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT