Đập vỡ cây son Velvet Bourjois đã hết, kết quả giật mình khiến hàng triệu phụ nữ làm theo

Trang điểm 08/02/2017 00:40

Đây là một tuyệt chiêu giúp hội chị em "vét sạch" son Velvet Bourjois tiết kiệm đến giọt cuối cùng.

Chắc chắn chị em nào cũng sở hữu trong tay 1 thỏi son Son Bourjois Rouge Edition Velvet đến từ thương hiệu mỹ phẩm của Pháp. Mặc dù thương hiệu thuộc phân khúc bình dân nhưng cây son của Bourjois lại được phái đẹp ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản tinh tế và nhẹ nhàng nữ tính. Bên cạnh đó Son Bourjois Velvet hội tụ mọi ưu điểm như màu bám lâu trôi, khả năng che khuyết điểm tốt, màu son không bị bột, dính đọng vào các rãnh môi giúp đôi môi luôn căng mọng quyến rũ. Chất son Velvet Bourjois không gây dính ướt chỉ sau 5 phút thoa lên môi liền khô, sau khi tô xong bạn sẽ cảm giác như một lớp phủ nhung mịn màng. Ngoài ra, bảng màu son Velvet Bourjois cũng rất đa dạng với 15 gam màu sắc tinh tế phù hợp với mọi màu da, hoàn cảnh và cá tính riêng biệt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu son hoàn hảo nhất đối với mình.

jaq1450433828

 

Không thể phủ nhận cây son Velvet Bourjois cực hot, đó là lý do vì sao trong túi xách của bạn gái nào cũng có ít nhất một thỏi hay vài thỏi với màu khác nhau. Chính vì dòng son phổ biến của phái đẹp nên các chị em rất hay chia sẻ với nhau bảng màu mình đang sở hữu, các mẹo nhận biết son Velvet Bourjois  thật, giả. Không thể thiếu đó chính là mẹo tận dụng son sao cho tiết kiệm nhất cũng được “hội eva” bày cách cực hay.

vet-son-2-blogtamsuvn

 

Son Velvet Bourjois là thỏi son kem đi kèm chổi để tán son lên môi, dùng đến khi nào hết son thì bỏ đi. Tuy nhiên trên thực tế thì son còn khá nhiều trong ống, chẳng qua bạn có không có cách này để lấy ra được. Sẽ thấy lãng phí nếu bạn không thể tận dụng hết thỏi son yêu thích trong khi phần son trong thỏi vẫn có thể sử dụng được. Vậy nên, mới đây các chị em đã lập một topic để chia sẻ về cách dùng triệt để cây son này ngay cả khi dùng cọ cũng không thể vét son ra được nữa.

vet-son-4-blogtamsuvn

 

Khi bạn thấy thỏi son Velvet Bourjois đã hết không thể dùng được nữa thì đừng vội vứt đi mà hãy dùng kìm để cắt ống son ra hoặc đập nhẹ phần đầu để cây cọ dễ dàng chạm sâu vào trong giúp lấy son dễ dàng, có khá nhiều son ở trong lọ chẳng qua cây cọ không thể với tới. Khi đó hãy chuẩn bị 1 chiếc hộp nhựa sạch để đựng, bạn sẽ lấy được khá nhiều son còn sót lại.

vet-son-5-blogtamsuvn

 

 

 

 

vet-son-7-blogtamsuvn

 

 

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT