Những mẹo diện quần ống rộng sao cho sành điệu

Thời trang 24/11/2018 05:30

Bất kể cô nàng công sở nào cũng phải sở hữu món đồ này vì chúng mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch mà không kém phần hiện đại.

1. Hãy nhớ sơ vin áo cùng quần ống rộng

Khi ''lên đồ'' với những món đồ mùa đông, chị em đừng quên sơ vin bộ đôi áo – quần bên trong rồi hoàn thiện bằng chiếc áo khoác ấm áp bên ngoài. Điều đó sẽ giúp vóc dáng của nàng thêm cao ráo, thon gọn và trông trẻ trung, sành điệu hơn hẳn. Tô điểm cho set đồ bằng một đôi boots da, giày sneakers hay giày mule nữ tính là đẹp hoàn hảo xuống phố.

Những mẹo diện quần ống rộng sao cho sành điệu - Ảnh 1

Khi bạn không sơ vin áo vào trong quần thì trông bạn sẽ luộm thuộm, kém sang hơn nhiều.

2. Chọn áo phom dáng vừa vặn cơ thể

Rộng rãi và thoải mái là ưu điểm khiến quần ống suông được nhiều quý cô sành điệu ưu ái. Nhưng đây cũng là điều khiến vẻ ngoài của các nàng dễ trở nên luộm thuộm và bị dìm dáng nếu không biết phối thật khéo.

Mẹo để các nàng thỏa sức diện quần ống rộng đó chính là lựa chọn áo có phom dáng gọn gàng, vừa với cơ thể. Thay vì những chiếc áo len, áo thun hay áo khoác rộng thùng thình khiến vẻ ngoài trở nên lôi thôi và kém sang thì nàng hãy chọn áo ôm một chút, và tất nhiên hãy sơ vin chúng lại để ''ăn gian'' chiều cao và ''cải thiện'' vóc dáng.

Những mẹo diện quần ống rộng sao cho sành điệu - Ảnh 2

Không nên chọn áo rộng thùng thình bởi chiếc quần đã rộng mà bạn lại còn mặc áo rộng thì trông rất lôi thôi.

3. Không nên diện quần quá rộng và ngắn

Quần ống rộng cũng là ''vũ khí'' xuất sắc giúp bạn che đi đôi chân không được thon gọn. Tuy nhiên, nếu lựa chọn không cẩn thận thì sẽ khiến đôi chân trông ngắn hơn và "thủ phạm" chính là độ dài của ống quần.

Nếu như bạn mặc một chiếc quần ống rộng thùng thình, cạp trễ, lại có độ dài lửng bắp chân thì trông bạn sẽ bị thấp hơn thực tế. Bởi vậy, lựa chọn lý tưởng nhất chính là quần ống suông cạp cao, có độ dài tối thiểu là trên mắt cá chân, như thế cặp chân của các chị em mới trông dài hơn một chút.

Những mẹo diện quần ống rộng sao cho sành điệu - Ảnh 3

Chọn quần ống quá rộng và ngắn trên mắt cá chân sẽ dễ dàng khiến bạn trông thấp hơn.

4. Kết hợp giày dép đúng cách

Hãy lựa chọn cho mình một đôi giày cao gót bạn nhé! Thiết kế quần ống rộng khi đi với giày cao sẽ rất thời thượng, ''nâng tầm'' sang chảnh cho mọi quý cô. Gợi ý nhỏ cho bạn đó là loại giày cao gót đế vuông của thập niên 70 hoặc một đôi giày mũi nhọn gót thấp dáng cổ điển để vừa tiện việc di chuyển và vẫn hợp mốt.

Những mẹo diện quần ống rộng sao cho sành điệu - Ảnh 4

Giày cao gót mũi nhọn là sự lựa chọn lý tưởng khi kết đôi cùng quần ống rộng.

Nếu bạn thích những mẫu quần lửng ống rộng thì hãy diện cùng sandals có quai, tuy nhiên chỉ nên chọn những đôi sandal tối giản, một quai mảnh mai để trông thanh thoát hơn.

Những mẹo diện quần ống rộng sao cho sành điệu - Ảnh 5

Quần ống rộng đẹp mà không biết mặc với áo gì: Tưởng khó mà dễ cực kỳ

Thiết kế quần ống rộng mang đến vẻ đẹp vô cùng thanh lịch, quý phái, tuy nhiên rất ít người biết cách phối đồ cho item thời trang này. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn biết cách nên mặc quần ống rộng với áo gì?

TIN MỚI NHẤT