Ngày lạnh giá, ngoài áo khoác to sụ các nàng không thể bỏ qua 5 cách quàng khăn siêu ấm mà cực hay ho này

Thời trang 15/12/2018 05:31

Không chỉ giữ ấm cơ thể, 5 cách quàng khăn này còn giúp nàng thêm nổi bật và phong cách hơn chỉ bằng một món phụ kiện đơn giản.

Miền Bắc đang tận hưởng những ngày gió mùa với bầu không khí lạnh giá. Thời điểm mà bất kỳ quý cô nào cũng muốn ủ ấp mình trong những thiết kế dài rộng và ấm áp của mùa lạnh. Bên cạnh những món đồ quen thuộc như áo len, áo khoác hay những thiết kế giày dép ấm áp thì khăn quàng cũng là một phụ kiện không thể thiếu để các nàng vừa giữ ấm cơ thể vừa tạo phong cách riêng cho mình.

Ngay khi thời tiết bắt đầu chuyển gió, các nàng đã bắt đầu tìm hiểu những cách quàng khăn mới lạ. Đoạn clip dưới đây chia sẻ 5 cách quàng khăn khá mới dành riêng cho các nàng trong mùa đông này. Không chỉ giữ ấm cơ thể, các cách quàng khăn này còn giúp nàng thêm nổi bật và phong cách hơn chỉ bằng một món phụ kiện đơn giản. 

* Cách 1:

Ngày lạnh giá, ngoài áo khoác to sụ các nàng không thể bỏ qua 5 cách quàng khăn siêu ấm mà cực hay ho này - Ảnh 1Ngày lạnh giá, ngoài áo khoác to sụ các nàng không thể bỏ qua 5 cách quàng khăn siêu ấm mà cực hay ho này - Ảnh 2

Quàng 2 vòng khăn sau đó giữ tay ở đường vòng, luồn phần đuôi ngắn của khăn vào đó rồi vắt phần vòng khăn, tiếp đến là luồn phần đuôi dài hơn vào đó. Bạn có thể tạo độ phồng cho phần vòng của khăn tạo hiệu ứng hoa xếp nếp bồng bềnh.

* Cách 2:

Ngày lạnh giá, ngoài áo khoác to sụ các nàng không thể bỏ qua 5 cách quàng khăn siêu ấm mà cực hay ho này - Ảnh 3Ngày lạnh giá, ngoài áo khoác to sụ các nàng không thể bỏ qua 5 cách quàng khăn siêu ấm mà cực hay ho này - Ảnh 4

Quàng khăn theo hướng xoắn 1 vòng hai bên lại với nhau, rồi vắt một đầu qua cổ, đầu còn lại luồn vào đường vòng cổ của khắn.

* Cách 3: 

Ngày lạnh giá, ngoài áo khoác to sụ các nàng không thể bỏ qua 5 cách quàng khăn siêu ấm mà cực hay ho này - Ảnh 5Ngày lạnh giá, ngoài áo khoác to sụ các nàng không thể bỏ qua 5 cách quàng khăn siêu ấm mà cực hay ho này - Ảnh 6

Bước đầu tiên bạn quàng khăn theo một vòng quanh cổ như cách thông thường vẫn làm. Sau đó luồn lần lượt từng đầu khăn vào vòng tròn bạn vừa quấn quanh cổ là hoàn thành cách quàng khăn thứ 3 này.

* Cách 4: 

Ngày lạnh giá, ngoài áo khoác to sụ các nàng không thể bỏ qua 5 cách quàng khăn siêu ấm mà cực hay ho này - Ảnh 7Ngày lạnh giá, ngoài áo khoác to sụ các nàng không thể bỏ qua 5 cách quàng khăn siêu ấm mà cực hay ho này - Ảnh 8

Đây là cách quàng khăn khá gọn gàng, vòng 1 vòng khăn rồi để vắt 1 đầu ra phía sau lưng, đầu khăn còn lại quàng qua cổ rồi luồn vào phần vòng khăn để cổ định lại.

* Cách 5: 

Ngày lạnh giá, ngoài áo khoác to sụ các nàng không thể bỏ qua 5 cách quàng khăn siêu ấm mà cực hay ho này - Ảnh 9Ngày lạnh giá, ngoài áo khoác to sụ các nàng không thể bỏ qua 5 cách quàng khăn siêu ấm mà cực hay ho này - Ảnh 10

Quàng 1 vòng khăn qua cổ; sau đó tách rộng phần khăn dài hơn rồi vắt qua vai, chú ý để phần đuôi của khăn rủ trên vai, cố định lại ở bên vai kia, phần khăn ngắn còn lại cũng tách rộng ra để khoe phần tua rua ở viền khăn.

Đông này, đừng quàng khăn theo cách thông thường mà hãy quàng theo 5 cách này thôi nhé!

6 kiểu thắt khăn lụa, khăn turban cho nàng thoải mái 'làm điệu' mùa đông này

Mùa đông sắp đến rồi, học ngay 6 cách thắt khăn dưới đây để vừa giữ ấm cho cơ thể vừa bắt kịp xu hướng thời trang.

TIN MỚI NHẤT