Làm mới phong cách chốn công sở với hai màu đen, trắng

Thời trang 09/01/2019 05:44

MC Thanh Mai gợi ý cách kết hợp lạ mắt, thú vị với 2 gam màu tối giản.

Làm mới phong cách chốn công sở với hai màu đen, trắng - Ảnh 1

Vest, suit trở thành món trang phục cơ bản, gắn liền với phụ nữ chốn văn phòng. Sắc trắng mang đến sự thanh lịch, trẻ trung cho người mặc. Phối với quần âu ống ôm, Thanh Mai chọn chiếc áo dáng dài, tương đối rộng so với cơ thể, được nhấn nhá bởi hàng nút đôi cùng những chiếc túi đơn giản. 

Làm mới phong cách chốn công sở với hai màu đen, trắng - Ảnh 2

Với phần xẻ ngực khá sâu, các chị em có thể chọn vòng cổ đi kèm để tiết chế sự gợi cảm. Tuy nhiên, nếu muốn tinh gọn, đơn giản nhưng không làm mất sự trẻ trung, các bạn có thể phối cùng áo lưới đang rất thịnh hành hoặc áo ống bên trong. Ngoài giày cao mũi nhọn, quý cô có thể kết hợp cùng giày đế xuồng hoặc giày đế vuông để việc di chuyển dễ dàng hơn.

Làm mới phong cách chốn công sở với hai màu đen, trắng - Ảnh 3

Thiết kế suit màu đen trở nên bắt mắt khi được trộn phối nhiều chất liệu như nhung ở cổ áo hay ren đối xứng ở vạt áo. Thiết kế ôm cơ thể giúp phô diễn khéo léo vòng hai thon gọn. Với trang phục cut-out, quý cô nên lưu ý chỉ phù hợp với những thân hình gọn, săn chắc.

Làm mới phong cách chốn công sở với hai màu đen, trắng - Ảnh 4

Ngoài tóc búi gọn gàng, kiểu vest đen hiện đại cũng phù hợp với mốt tóc thằng, chẻ ngôi suôn mượt thịnh hành trong thời gian qua. Một đôi hoa tai pha lê hoặc ánh bạc với cỡ to sẽ tô điểm, giúp bộ trang phục tông sáng hơn. Với thiết kế có phần cầu kỳ này, quý cô nên chọn giày cao gót quai mảnh đơn giản đi kèm giúp tôn chiều cao, phom dáng trang phục.

Làm mới phong cách chốn công sở với hai màu đen, trắng - Ảnh 5

Thanh Mai cũng gợi ý mẫu kính gọng to ấn tượng phối cùng mang đến vẻ hiện đại, cá tính.

Làm mới phong cách chốn công sở với hai màu đen, trắng - Ảnh 6

Chất liệu vải tweed khá phù hợp với tiết trời se lạnh cuối năm, mát mẻ đầu năm. Tuy nhiên, khi bước vào các tháng mùa hè lại dễ gây cảm giác nóng bức. Vì thế, diện trang phục với chất liệu này, nàng công sở nên lưu ý về thời tiết. Thanh Mai kết hợp áo vest dáng dài, xẻ ngực sâu cùng chân váy phom rộng cùng chất liệu.

Làm mới phong cách chốn công sở với hai màu đen, trắng - Ảnh 7

Phần áo được phối cùng áo ống gợi cảm kết hợp thêm vòng cổ. Tuy nhiên, bộ cánh này cũng có thể phối cùng sơ mi bên trên để tạo nên sự mới mẻ. Khi ấy, chiếc áo vest chỉ nên dùng để khoác hờ bên ngoài. Với trang phục này, một chiếc túi xách màu đen sẽ là lựa chọn đi kèm hoàn hảo.

Làm mới phong cách chốn công sở với hai màu đen, trắng - Ảnh 8
Đầm ôm gợi cảm màu đen với thiết kế đơn giản được Thanh Mai tạo thêm điểm nhấn với chiếc áo kết lông bên ngoài, vừa giúp tiết chế sự gợi cảm nơi công sở. Do phần áo trông khá cầu kỳ, bạn có thể chọn tóc búi hoặc cột gọn gàng, đeo hoa tai với kích thước vừa phải, màu sáng để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt tươi tắn hơn. Với mẫu váy này, giày cao gót mũi nhọn sẽ là người bạn đồng hành hợo lý, còn nếu để tươi trẻ hơn có thể chọn một đôi boot cổ thấp hoặc giày cao quai mảnh.

Mải miết shopping rồi than không biết mặc gì, chi bằng nàng công sở cứ sắm 5 items sau để luôn mặc chuẩn thanh lịch

Tủ đồ mùa đông của nàng công sở có thể thiếu thứ nọ thứ kia nhưng đừng bỏ qua 5 items là “bảo chứng” cho vẻ ngoài lịch sự, phong cách sau đây nhé!

TIN MỚI NHẤT