Hoá ra đây là lí do khiến công nương Meghan mãi trung thành với tóc búi thấp

Thời trang 16/10/2018 05:30

Chẳng phải tự nhiên mà công nương Meghan lại yêu thích kiểu tóc búi thấp này đến như vậy, dưới đây là những lí do thú vị cho mái tóc của cô nàng.

Từ một nữ diễn viên danh tiếng, bỗng chốc Meghan Markle lại trở thành nàng Công nương mới của Hoàng gia Anh. Câu chuyện lãng mạn của cô luôn là bức tranh tình yêu rực rỡ mà bao nhiêu cô gái ngưỡng mộ. Và nếu như ai đó theo dõi cô nàng này từ trước đến nay thì chắc chắn các nàng sẽ nhận ra người đẹp chỉ thường xuất hiện với 2 kiểu tóc quen thuộc: buông xoã tự nhiên và búi thấp.

Hoá ra đây là lí do khiến công nương Meghan mãi trung thành với tóc búi thấp - Ảnh 1

Hầu như trong bấy kì những dịp đặc biệt nào người khác luôn thấy cô lựa chọn kiểu tóc búi thấp gọn gàng.

Với tần suất "phủ sóng" dày đặc của kiểu tóc này, các chị em liệu đang tự hỏi công nương tại sao lại "kết thân" với nó lâu như vậy đúng không? Không để các nàng thắc mắc lâu nữa, chuyên mục làm đẹp đã khám phá ra 4 lí do khiến Meghan cứ mãi yêu quí mẫu tóc búi đơn giản như vậy.

1. Kiểu tóc dễ dàng thực hiện

Chẳng cần những kiểu tóc cầu kì, với mái tóc búi thấp thế này các chị em chúng ta hoàn toàn có thể tự mình thực hiện bất kì lúc nào mà chẳng cần phải nhờ đến sự trợ giúp của người khác. Đặc biệt hơn, so với một người bận rộn như Meghan thì không gì tốt bằng tiết kiệm thời gian cho vẻ bề ngoài mà kiểu tóc này vừa hay đã giúp cô hoàn thành xuất sắc.

Hoá ra đây là lí do khiến công nương Meghan mãi trung thành với tóc búi thấp - Ảnh 2

Một kiểu tóc búi thấp vừa sang trọng lại gọn gàng dễ thực hiện như thế thì tại sao lại bỏ qua chứ?

2. Cực hợp với người hay đội mũ 

Vì để bảo vệ nhan sắc hay tăng thêm tính thẩm mỹ cho vẻ ngoài mà mọi người sẽ thường thấy Công nương xuất hiện với một phụ kiện quen thuộc - chiếc mũ. Không phải là buông xoã hay chọn những kiểu tóc cầu kì khác, Meghan lại "vừa mắt" ngay đúng kiểu búi thấp này vì nó đã phối hợp nhịp nhàng với các kiểu mũ yêu thích của cô, làm tăng thêm không ít phần sang trọng, quý tộc hơn thường ngày.

Hoá ra đây là lí do khiến công nương Meghan mãi trung thành với tóc búi thấp - Ảnh 3

Không kéo tuổi tác xuống như mọi người lầm tưởng, tóc búi thấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng muốn thêm nét quý phái cho vẻ ngoài của mình.

Hoá ra đây là lí do khiến công nương Meghan mãi trung thành với tóc búi thấp - Ảnh 4

Không thể phủ nhận rằng dù bất kì loại mũ nào cũng rất hợp với kiểu tóc bình dân này ấy chứ!

3. Gọn gàng, mát mẻ cho những ngày oi bức

Các nàng sẽ đồng ý với Meghan chứ? Với thời tiết oi nóng ở những ngày hè thì không gì bực bội bằng mái tóc dài cứ liên tục làm phiền đến bạn, vậy nên tóc búi chính là "cứu tinh" hoàn hảo ở những ngày này. 

Hoá ra đây là lí do khiến công nương Meghan mãi trung thành với tóc búi thấp - Ảnh 5

 ​​​​​​Vừa đủ nét khí chất tao nhã, vừa gọn gàng mát mẻ, phải nói rằng Công nương thật thông minh khi chọn "kết thân" với kiểu tóc này đấy.

4. Dễ dàng chuyển sang kiểu tóc buông xoã

Thêm một "tính năng" vô cùng tiện lợi của tóc búi thấp chính là các nàng hoàn toàn có thể buông xoã mọi lúc mình thích mà chẳng sợ tóc xấu hoặc chẳng gãy nếp do cột cao hoặc tạo kiểu quá nhiều. Các chị em có thể tuỳ ý búi lên hoặc thả lơi tự nhiên cho hợp với khung cảnh của mình. 

Hoá ra đây là lí do khiến công nương Meghan mãi trung thành với tóc búi thấp - Ảnh 6

 Khi để tóc búi thấp Công nương thật sự có thể dễ dàng chuyển đổi từ sang trọng, quý phái sang kiểu nhẹ nhàng, đầy nữ tính.

Nếu các nàng có hứng thú với kiểu tóc cực kì đơn giản, dễ làm này thì mọi người có thể tham khảo những cách làm trên trang tìm kiếm. Chuyên mục làm đẹp cũng cập nhật thêm cho các nàng một vài kiểu búi tóc xinh đây.

Hoá ra đây là lí do khiến công nương Meghan mãi trung thành với tóc búi thấp - Ảnh 7

Như Công nương Meghan thì chị em có thể tìm kiếm cách làm với từ khoá "tóc búi rối thấp". 

Các chị em cũng có thể tham khảo cách làm sau:

- Bước 1: Chia tóc thành 3 phần nhỏ.

- Bước 2: Phần tóc giữa cố định bằng chun trước, sau đó tết nhẹ phần tóc đó rồi quấn lên trước.

- Bước 3: Quấn tiếp hai phần tóc còn lại đã chia lúc trước. Cố gắng quấn tóc gọn gàng một chút.

Hoá ra đây là lí do khiến công nương Meghan mãi trung thành với tóc búi thấp - Ảnh 8
Chỉ với những bước đơn giản như vậy các nàng đã có ngay một kiểu tóc để F5 bản thân mình rồi!

Chỉ cần để những kiểu tóc này thì mặt béo, mặt vuông, mặt dài cũng lên đời nhan sắc

Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết chọn kiểu tóc nào cho phù hợp, hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng sẽ giúp ích cho bạn đấy!

TIN MỚI NHẤT