Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này

Thời trang 15/11/2018 13:23

Không phải cứ diện boots tùy ý là lúc nào cũng sang xịn, có những kiểu boots lại kị với một vài dáng quần/ chân váy nếu không nắm được bạn sẽ khiến cả set đồ đi tong không thương tiếc.

Mùa lạnh, chắc chắn tủ giày của bạn sẽ cần những thứ ấm áp hơn, ví dụ như một đôi boots chẳng hạn... dĩ nhiên rồi vì thứ phụ kiện này không chỉ giúp che chắn cho đôi chân của bạn trong thời tiết lạnh mà còn hô biến cả set đồ dù là đơn giản nhất trở nên thời thượng và sang chảnh hơn cả. Thế nhưng không phải cứ diện boots tùy ý là lúc nào cũng sang xịn, có những kiểu boots lại kị với một vài dáng quần/ chân váy nếu không nắm được bạn sẽ khiến cả set đồ đi tong không thương tiếc. Một vài ví dụ nên và không nên dưới đây khi mix từng dáng boots, chắc chắn bạn sẽ tìm được ngay công thức chuẩn chỉnh nhất cho mình.

Combat/moto boots

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 1

Với kiểu dáng hầm hố và khỏe khoắn, moto boots là hot item của các cô nàng cá tính thích phong cách nổi loạn. Chính bởi đôi boots hầm hố và khá nặng nề nên bạn cần tránh những item dài chấm gót, to rộng khi mix cùng.

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 2

Combat boots sẽ rất kị với những thiết kế quần ống rộng, không kể là jeans hay quần vải. Khi cả hai cùng một kiểu dáng to hầm hố thì sẽ rất nghịch nhau.

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 3

Quần ống loe dài rộng cũng là một item cần tránh khi mix cùng đôi combat boots. Combat boots thường có mũi tròn không hợp với kiểu quần ống to rộng chạm gót này, nếu bạn cứ khăng khăng mix chúng với nhau bạn sẽ thấy combo này nặng nề thế nào.

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 4

Đẹp nhất chính là những thiết kế váy/ chân váy nhẹ nhàng mềm mại...

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 5

... hay quần skinny đen cùng tông màu rồi sơvin gấu vào giày, nhìn vừa cá tính nổi loạn lại hack chiều cao cực siêu nhé.

Boots da đen mũi/ gót nhọn

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 6

Một dáng boots cơ bản mà hầu như nàng nào cũng sở hữu. Boots da gót, mũi nhọn đơn giản nhưng luôn giúp set đồ của bạn sang sảnh, thời thượng hơn nhiều. Kiểu dáng của boots gót nhọn cũng thon thả hơn combat boots nên bạn không cần chú ý quá nhiều khi mix đồ.

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 7

Cơ bản nhất là mix cùng quần skinny đen cùng tông màu...

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 8

... phá cách và thời thượng hơn cả là diện cùng quần ống rộng.

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 9

Trái ngược với combat boots, boots da có phần mũi nhọn nên cực kỳ ăn dơ với thiết kế quần ống loe cổ điển mà các nàng vẫn thường diện.

Boots da trắng

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 10

So với một đôi boots đen thì ngay cả khi có thiết kế đơn giản màu trắng nhìn sang chảnh cá tính hơn đôi chút. Không khó để mix đồ với một đôi boots trắng, chỉ cần bạn chú ý một chút về màu sắc trang phục là được. Cơ bản nhất là mix xuyệt tông cùng áo, hoặc không thì những thiết kế sáng màu hay họa tiết nền sáng đều hợp với đôi boots trắng này.

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 11

Boots màu nổi

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 12

Sắc màu nổi bật như xanh cobalt, vàng hay đỏ của boots luôn khiến set đồ thêm ấn tượng, bắt mắt và cực kỳ phá cách. Những món đồ thời trang phù hợp nhất để phối hợp cùng boots color block đó là những item mang phong cách thể thao, trẻ trung như áo phông in hình hoặc áo hoodie.

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 13

Chính vì mang sắc màu nổi bật nên đôi boots sẽ không thể nào hợp nổi với những thiết kế bánh bèo điệu đà, diêm dúa.

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 14

Hợp nhất là một set đồ basic với những tông màu trung tính, hoặc không thì khỏe khoắn tinh nghịch với style thể thao hay sang chảnh với một bộ đầm ngắn ôm sát sexy sẽ chất thôi rồi khi mix cùng boots màu nổi.

Boots họa tiết

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 15

Mix đồ họa tiết luôn là công việc khá khó nhắn đối với phái đẹp. Mix không cẩn thận có khi lại thành công cốc ngay chứ chẳng chơi. Với một đôi boots họa tiết sắc sảo như thế này, việc đầu tiên các nàng cần nghĩ đến là chọn những thiết kế trơn màu cơ bản nhẹ nhàng để diện cùng. Nếu muốn mix hoạ tiết cùng nhau thì nên tiết chế hay đối nghịch nhau một chút, ví dụ như boots hoa mix cùng chân váy kẻ chẳng hạn.

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 16

Boots da cao quá gối

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 17

Chất liệu da lì, da thuộc của thiết kế này giúp đôi boots lên phom đứng dáng nên bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về kiểu dáng mà chỉ cần chú ý đến cách mix&match với đôi boots sang chảnh này.

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 18

Một thiết kế váy liền với chất liệu mềm mại nhẹ nhàng họa tiết hay trơn màu đều rất hợp với đôi boots da đứng dáng này. Chính vì váy mềm mại, mỏng manh nên ngay cả khi váy dài trùm qua boots thì vẫn cứ đẹp xuất sắc.

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 19

Chân váy ngắn cao trên gối nếu gam màu xuyệt tông là an toàn nhất, hoặc không thì họa tiết tối màu hay những gam màu trung tính đều có thể diện cùng đôi boots da sang chảnh này.

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 20

Tuy nhiên bạn cần tránh mix cùng quần jeans ống rộng/ ống suông vì phần ống quần sẽ "bèo nhèo" không ôm sát lấy chân khi sơvin cùng boots. Nếu muốn mix cùng quần hãy chọn quần skinny ôm sát nhé.

Boots da lộn cao quá gối

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 21

Khác với boots da lì, da lộn không có phom đứng dáng nên boots sẽ ôm sát lấy chân, thường sẽ có khóa hay dây rút để cố định phần cổ cao của boots. Khác thì khác thế nhưng cách mix cũng tương tự nhau, chọn một thiết kế skinny hay chân váy ngắn dáng xòe hoặc ôm sát là hợp nhất. Tuy nhiên những thiết kế váy mềm mại bay bổng lại không hợp với dáng boots da lộn kiểu này đâu bạn nhé. 

Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 22Đi tìm công thức chuẩn chỉnh mix đủ kiểu boots trong mùa lạnh này - Ảnh 23

Váy/chân váy mix cùng boots: Công thức mùa lạnh năm nào cũng hot nhưng mặc thế nào để vừa đẹp lại tôn dáng?

Nếu mê mẩn cặp đôi váy/chân váy mix cùng boots, các nàng đừng bỏ qua 4 tips diện đồ không những thời thượng mà còn tôn dáng cực hiệu quả này nhé!

TIN MỚI NHẤT